Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

10 khách sạn xa chia sẻ ngay hoa. người nức danh chết.

Vĩnh biệt”

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Khách sạn Landmark, Los Angeles, Mỹ   Khách sạn này chứng kiến cái chết của Janis Joplin, nhạc sĩ kiêm ca sĩ hàng đầu của kỷ nguyên hippie. Khách sạn Ambassador, Los Angeles, Mỹ   Khi đang đứng đàm đạo, chuyện trò với những người ủng hộ mình trong cuộc tranh cử tổng thống với Đảng dân chủ tại khách sạn Ambassador, ứng cử viên hàng đầu cho chức Tổng thống Mỹ Robert F.

Tháng 10/1970, người ta phát hiện ra cô ca sĩ trẻ nằm chết trong khách sạn qua Landmark ở Los Angeles bởi lạm dụng heroin lúc đang say rượu. Đây cũng là nơi “cô đào” Anna Nicole Smith, cựu người mẫu nức tiếng cho tập san Playboy trút hơi thở rút cục khi mới 39 tuổi.

Sinh thời Anna cũng rất mến mộ người phụ nữ huyền thoại này. Cô nổi tiếng với những đường cong bốc lửa và từng được ví von với huyền thoại Marilyn Monroe. Tuy nhiên, người ta vẫn kết luận rằng, cái chết của Carradine là một tai nạn bởi những hành vi tình dục sai lệch của ông này

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Điều đáng buồn là, do Nancy là người Do Thái và Sid thì không nên họ không thể được chôn cùng nhau. Do đó, chung cục, nhiều người tin rằng cái chết của Hutchence là một tai nạn khi ông đang thủ dâm. Khách sạn Ritz-Carlton ở Sydney, Australia  Khách sạn này nổi danh là điểm đến của những nhân vật nổi tiếng khi đến Sydney.

Sid phủ nhận các cáo buộc giết người dành cho mình bởi ông thực sự không nhớ liệu có phải trong lúc không tỉnh ngủ đã đâm chết bạn gái hay không. Trước khi chết, Vicious bị buộc tội đâm chết cô bạn gái mới 20 tuổi của mình, Nancy Spungen, khi họ đang trong tình trạng say ma túy “không biết trời đất” là gì.

Kennedy vẫn còn là một ẩn số. Năm 2005, Khách sạn Ambassador bị dỡ bỏ thay vào đó là một ngôi trường mang tên ông Robert F

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Cuối tháng 11/1997, danh ca người Australia Michael Hutchence, 37 tuổi được phát hiện ra đã chết tại phòng 524 của khách sạn này. Mẹ của Sid tìm được lá thư tuyệt mệnh của ông với nội dung: “Chúng tôi đã có một thỏa thuận về cái chết.

Hậu quả là, sau mũi tiêm đó, Belushi đã không bao giờ tỉnh lại nữa. Ông được nhiều người trên khắp thế giới mến mộ như một nhà anh hùng, nhà kiến tạo hòa bình lớn. Khách sạn kiêm sòng bạc Seminole Hard Rock ở Miami, Florida, Mỹ  Khách sạn này lừng danh khắp thế giới và là chốn ăn chơi, đốt tiền của giới thượng lưu.

Howard Marshall II. Chỉ sau ba ngày sau khi diva Whitney khuất, căn phòng 434 của Beverly Hilton nơi cô sống những giây khắc cuối đời được hàng loạt khách đặt thuê

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Điều đặc biệt là, Hutchence chết trong tình trạng không một mảnh vải che thân và bị treo lơ lửng bởi sợi dây dây lưng, trong khi dưới sàn nhà lăn lóc vỏ chai rượu, bia và ma túy.

Căn phòng khách sạn nơi cô sống những ngày cuối đời vương đủ loại thuốc từ các ống SlimFast, những gói Tamiflu, thuốc đau đầu cho đến các lọ thuốc an thần. Nancy được phát hiện chết trên sàn phòng tắm trong một căn phòng ở khách sạn Chelsea.

Tuy nhiên, bà đã không bao giờ tỉnh lại nữa. Khách sạn này rất nức danh trong giới thượng lưu và từng được ví von là “Nhà Trắng thứ 2” của cựu Tổng thống John Kenedy khi ông tại nhiệm bởi ông nhiều lần lưu trú tại đây.

Khách sạn Ritz ở Paris, Pháp Huyền thoại thời trang Coco Chanel đã ở khách sạn này đến hơn 30 năm và từng coi nó như là ngôi nhà của mình. 9

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Được biết, đến tận trưa ngày hôm sau, khi đến khách sạn tìm Belushi, huấn luyện viên thể dục riêng của chàng diễn viên xấu số phát hiện ra anh chàng đã “chết cứng” trên giường từ bao giờ.

Trước đó, Earl Ray từng phải thụ án 20 năm tù vì tội đánh cướp các cửa tiệm nhưng hắn đã đào thoát khỏi ngục thất ở Jefferson City thuộc tiểu bang Missouri. Ngày nay, khách sạn Ritz-Carlton từng chứng kiến cái chết oan ức của Hutchence đã đổi tên thành khách sạn Stamford Plaza. 8. 5. 2. Bà được xếp vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất của thế kỷ 20

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Khi chết thật, Joplin mới có 27 tuổi. 2/1979, Sid cũng từ gã cõi đời ở tuổi 21 bởi sốc ma túy. Không chỉ nức tiếng trên văn đàn thế giới, d'Alsace còn nổi danh bởi từng vào tù ra tội và chung cuộc, chết trong tình trạng không một xu dính túi. Kẻ sát nhân bắn ông Robert F.

4. Theo điều tra, Anna chết do sốc thuốc. Kennedy là em trai của cựu Tổng thống Mỹ John Kennedy, cũng bị giết hại mà chết

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Khi đó, nam diễn viên này đang ở trong tình trạng treo lơ lửng, hai tay bị trói chặt còn miệng thì bị bị nhét giẻ.

10. Khách sạn Chateau Marmont ở Los Angeles, California, Mỹ  Đây là nơi chàng a ma tơ Hollywood John Belushi tắt thở vì sử dụng ma túy quá liều ngày 5/3/1982 khi mới tròn 33 tuổi.

Mới đây nhất là sự kiện diva Whitney Houston đột tử tại khách sạn siêu sang Beverly Hilton. Điều trùng hợp là, số thuốc an thần tìm thấy trong phòng Anna cùng loại với loại thuốc an thần từng gây ra cái chết cho minh tinh Marilyn Monroe. 7. Ban sơ người ta cho rằng Hutchence chết do tự tử, tuy nhiên, không có bất cứ bức thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Khách sạn Swissotel Nai Lert Park, ở Bangkok, Thái Lan   viên chức dọn phòng Khách sạn Swissotel Nai Lert Park là những người phát hiện ra tử thi của tài tử Hollywood David Carradine 72 tuổi.

Kennedy tên là Sirhan Sirhan, 24 tuổi, người Palestine, bị kết án tù chung thân. Đây là một khách sạn bốn sao nằm trên đồi Beverly, phía Tây Los Angeles.

Kennedy tọa lạc ở đây. Sau một đêm ăn chơi trác táng với rượu mạnh và ma túy cùng hai người bạn của mình, Robert DiNiro và Robin Williams, anh chàng diễn viên John Belushi đã nảy ra ý định dại dột là trộn lẫn cocaine và heroin vào nhau rồi tiêm vào thân thể.

Tuy nhiên, câu chuyện buồn của Sid và Nancy không kết thúc bởi cái chết của cô gái trẻ tại khách sạn sa hoa Chelsea. Khi bị bắn chết, ông Luther King mới chỉ 39 tuổi

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Khách sạn Lorraine, ở Memphis  Cả thế giới sẽ không thể quên ngày 4/4/1968, khi nhà hoạt động nhân quyền Mỹ gốc Phi từng đoạt giải Nobel Hòa bình năm 196 Martin Luther King, bị sát hại ngay tại ban công khách sạn Lorraine, ở Memphis, bang Tennessee, Mỹ.

Robert F. Cô đã tìm đến rượu và thuốc an thần. Anna Nicole Smith từng là vợ góa của tỷ phú dầu lửa J. Diễn viên người Mỹ này bắt đầu được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình năm 1970 "Kung Fu", sau đó là nhờ vai Bill, trong phim “Kill Bill”.

Hãy chôi tôi bên cạnh người tôi yêu. Người ta chỉ biết rằng, một ngày, bà cảm thấy không khỏe nên đã đi ngủ

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Kẻ sát nhân sát hại ông King man rợ tên là James Earl Ray, 40 tuổi, ngay sau đó, bị tuyên án chung thân. Đất Việt. Martin Luther King là một trong những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử Mỹ. 6. Cô từng xếp hạng thứ 46 trong danh sách “50 Nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời” do tùng san Rolling Stone bình chọn. Căn nguyên cái chết của bà vẫn chưa được lý giải.

Chung cuộc, ngày 10/1/1971 bà chết thật một cách yên bình trong tại đây khi ở tuổi 87

10 khách sạn xa hoa... người nổi tiếng chết

Những khách sạn sang, lộng lẫy và xa hoa bậc nhất thế giới thường là “chốn ăn chơi” hoặc ngơi nghỉ của giới thượng lưu hoặc những người lừng danh.

Cho đến nay, vụ ám sát Robert F. Tuy nhiên, nguyên cớ cái chết của ông vẫn còn là một nghi ngờ đối với các nhà khoa học.

Do đó, đôi khi chúng lại bất đắc dĩ, trở nên nơi chứng kiến giây lát cuối đời của nhiều nhân vật “đình đám”. Dưới đây là 10 khách sạn hạng sang khác nơi những nhân vật đình đám trút hơn thở chung cục:   1. Tuy nhiên, phía sau nhân kiệt và sự thành công trong sự nghiệp là những bế tắc trong tâm hồn Joplin. Kennedy đã bị bắn chết.

Khi mất, ông 46 tuổi. Và tôi phải tôn trọng thỏa thuận này. Khách sạn Chelsea, New York, Mỹ Sid Vicious là tay bass kiêm nhạc sĩ thiên tài người Anh thuộc ban nhạc rock The Sex Pistols. Khách sạn d'Alsace ở Paris, Pháp Khách sạn xinh đẹp d'Alsace ở Paris, Pháp là nơi nhà văn nổi tiêng sngowif Ireland trút hơi thở chung cục vào ngày 30/11/1900 sau một trận ốm dài.

3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét