Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

10 lý do không nên chơi 3Q ngày hôm nay Củ Hành.

Đôi khi bạn lại gặp phải cảnh huống dở khóc dở cười khi gặp những game thủ “biến thái”, thi đấu theo phong cách mới lạ như tướng sức mạnh, nhanh nhẹn nâng trí năng, tướng trí lực lại lên cơ bắp v

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Game MOBA mà nữ cũng chơi! Thật chẳng ra làm sao!  Theo tui thể loại game MOBA là phải dành cho phái mạnh, cho những đấng mày râu chơi, nữ là phải về nhà nhảy Au, chơi Khu Vườn Trên Mây. Quá nhiều để nhớ hết! Sau khi mô tả 10 lý do để game thủ phải “tránh xa” game Củ Hành, game thủ Nguyễn Trường Sơn kết luận một câu chắc nịch: “Đừng nên chơi game Củ Hành, chơi game Củ Hành “cực” lắm”.

Lúc đánh nhau thì đồ đạc trang bị mua bên ngoài không có tác dụng, người nào có kỹ năng thao tác tốt và đầu óc chiến thuật cao thì chiến thắng. Chơi game phải suy nghĩ nhiều cũng mệt óc  Ngoài ra, đối thủ của bạn trong các trận chiến không phải là những “NPC” vô tri vô giác mà là hàng triệu game thủ đến từ mọi miền giang sơn. Thật phiền phức!  Lực lượng chém gió hoạt động mạnh mẽ trên fanpage Củ Hành   8.

Nếu bạn có chút đầu óc kinh doanh và thời kì, bạn có thể đi một vòng tại Khu Giao Dịch để săn tìm các vật phẩm, trang bị “lạ và độc” với giá rẻ. Mỗi kiểu chơi có 1 lối đánh và chiến thuật riêng.

Ngoại giả, bạn cũng có thể dự event hàng tháng để kiếm các món đồ “độc và lạ”. Buồn buồn đăng nhập vào game, vào Quân Đoàn chat 1 câu “Tao mới bị đá, FA rồi tụi bay ơi L”, thì nhận được hàng loạt các câu chat của hảo hữu đáp lại “chúc mừng mài”, “thôi hãy về đội của tao”, “chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau”, “khi tình iu hết hạn hãy làm bạn với 3Q”, “nhậu đi mài”… người ném đá người an ủi, đứa ném trứng đứa tặng hoa làm tui quên đi nỗi buồn vào lao vào khẩu chiến với tụi nó.

Từ các kiểu chơi đồng đội như Tam Quốc Vô Song 5 đấu 5, Quan Độ Chiến 10 đấu 10 hoặc 3 phe đánh nhau loạn xà ngầu trong Tam Quốc Chí, cho đến các kiểu chơi tự sướng như khiêu chiến Boss, vượt thử thách phó bản, đối ẩm luận anh hùng

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

2. 1. Ngoài ra còn có các hoạt động khác như giao lưu cùng ca sĩ, giao lưu cùng các miss ảnh, cùng nghe nhạc OST Củ Hành, dự đoán trúng thưởng v. Chán!  6. Áng chừng thời kì đâu để chơi nữa chứ?  4. Chỉ cần 1 đứa “feed nhiệt tình” thì mặc dù tui “bá đạo trong từng hạt gạo” cũng phải thua. Người đâu mà xinh quá! Bật mí với bạn ngày nay tui đã thoát kiếp FA, có 1 gấu rất dễ thương.

Chơi game 3Q, thỉnh thoảng bạn cũng sẽ trở thành bực bõ giống như tui, quà tặng cũ chưa dùng hết đã tặng thêm quà mới. Tụi tui quen nhau bắt đầu từ những trận “bán hành” trên Quan Độ Chiến. Nếu chỉ đơn giản là “chạy và đánh” như các game khác thì bạn sẽ phải “ăn hành” từ đầu đến cuối

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Hoạt động này chưa chấm dứt lại tới hoạt động khác. Chỉ cần bỏ chút thời kì và công sức để đi phó bản, khiêu chiến boss hằng ngày là có thể kiếm được hàng đống Củ từ việc bán các món đồ rơi ra. Nhưng bạn thử bước vào game 3Q xem, bỏ tiền nhiều hoặc hì hục cày cấp cũng bị “ăn hành” thôi. Mà nhiều lúc phe yếu hơn còn lật được thế cờ bằng cách đi đánh lén nữa chứ.

Khi lên cấp đấu nhận được mấy cây hàng khủng trị giá hàng triệu đồng nữa. Cool đáng ghét kia, chỉ nạp 02 card 20k VNĐ mà kiếm được gần 300 triệu từ việc làm “con buôn”. Cảm giác làm “siêu nhân” thật là đã! Nếu bạn có ý nghĩ giống tui lúc trước thì không nên chơi game này.

Việc cần làm độc nhất vô nhị sau 5 phút là tìm phòng để cùng “ăn hành” với hàng triệu game thủ khắp Việt Nam. Khủng khiếp!  10. Công bằng ở đâu?  Ở các game khác ai cũng nói “có tiền là có quyền”, đại gia bằng x3 cày cuốc

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Vậy mà trong game tui lại gặp rất nhiều con gái. 3q. Mỹ nữ tràn đầy trong Củ Hành  Khi vào trận đấu, thay vì cắm đầu vào chiến đấu như những game khác, tui lại bị phân tâm bởi những chiến xa, những chiêu thức, những hình ảnh 3D cực kỳ độc đáo và đẹp mê người.

Bởi trong 3Q có “rất rất rất” nhiều kiểu chơi. Thật sự làm tui choáng ngợp!  Offline và giải đấu quá nhiều cũng khổ  Nhiều hoạt động quá khiến tui phải luôn luôn đau đầu để xếp đặt thời kì tham dự.

Chân dung “con buôn” kiếm 300 triệu từ Củ Hành  Như tên Kenshin. Com - Tìm ra duyên cớ khiến bạn chọn một game online để “cày cuốc” thì quá dễ: đồ họa đẹp, gameplay quyến rũ, cộng đồng đông, có hotgirl làm đại diện… Còn đâu sẽ là những lý do để bạn tránh xa một game online nào đó? Game thủ Nguyễn Trường Sơn – người tự xưng mình là kẻ đã “ăn hành” hàng trăm ván, đã dạn dĩ san sớt 10 lý do không nên chơi game 3Q Củ Hành.

Trang chủ: www. Tin được không? Giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng tiền mặt lận đấy! Nó làm tui thèm nhỏ dãi, tiếc là tui đánh còn gà quá. Con buôn kiếm tiền từ game online  Tui cực lực phản đối các “con buôn” trong game online

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Trang bị không phải là nhân tố quyết định, chỉ mua trang bị để “về nhà mà thể hiện” được thôi. Bực bõ vì… nhận quà “ngập mặt”  Khi bạn là Tân Thủ, 3Q Củ Hành sẽ tặng bạn những túi quà ưu đãi, bên trong có chứa những vật phẩm, trang bị giúp bạn đổi thay ngoại hình nhân vật tùy theo gu, đồng thời giúp bạn trở thành mạnh hơn khi đi khiêu chiến boss, vượt phó bản.

Chẳng thể chơi game một mình! Chán!  Lúc trước tui rất thích cảm giác “độc cô cầu bại”, một mình chống lại thế giới. Thoạt đầu tui nghĩ bọn nó là “cú có gai”, cũng xã giao qua loa, nhưng khi họp mặt offline ngoài đời tui thật sự bị sốc.

Ngoài ra, 3Q còn có các hoạt động tặng quà miễn phí cuối tuần, tặng quà qua loại code nghe cái tên rất bựa là Củ Hành Lệnh. Cả hội kéo ra quán café chém gió, phang bão đến tận tối mới về, nói cười quên cả thời kì. Quan niệm trước đây của tui là chơi game để giải trí chứ có phải học hành đâu mà phải nghĩ suy nhiều? Vậy mà từ khi chơi 3Q tui phải nghĩ suy nhiều với lối chơi, về chiến thuật trong từng trận đấu.

Dễ chơi quá! Dung lượng “bèo nhèo” chỉ 600 MB nữa chứ!  Nếu bạn là fan của Torrent, bạn thích bỏ ra cả ngày trời “kéo” 1 game hàng GB về để chơi, thật sự game Củ Hành không hợp với bạn.

Do chỉ cần 15 phút download khoảng 600 MB về là bạn đã có thể cài đặt và chơi ngay. Thật chẳng ra làm sao! Game MOBA mà như vậy à?  9

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Chơi game mà phải suy nghĩ nhiều mệt óc  Tui là tui rất lười nghĩ suy.

Tốn quá nhiều thời gian để chiêm ngưỡng cảnh đẹp  thời gian là vàng bạc, thế mà trong 3Q tui phải bỏ hàng giờ đi dạo ngoài thành vài vòng để ngắm cảnh thác nước, ngắm ba anh em Lưu Quan Trương kết nghĩa dưới vườn đào nở bên túp lều cỏ, ngắm các vị Chiến Tướng oai hùng, ngắm các mỹ nhân cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ…  Vườn Đào – nơi ba anh em Lưu Quan Trương kết nghĩa  Hầu hết các nữ tướng đều có điểm chung là “da trắng thịt thơm”, số đo 3 vòng cực chuẩn.

V. Hoạt động offline và giải đấu quá nhiều!  Lần rút cục bạn dự hoạt động offline do nhà phát hành tổ chức là khi nào? Tui dám cá là nhiều bạn không nhớ được. Cộng đồng chém gió, phang bão phiền toái “nhất quả đất”  Một ngày kia tui bị. Gần đây nhất là giải đấu giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng “Củ Hành vô tận 2013”. Muôn nghìn kiểu chơi trong game 3Q Củ Hành.

Com. 3. Nếu may mắn gặp người mua đang cần, bạn có thể bán lại những món đó với giá gấp hàng chục, hàng trăm lần giá mua, thậm chí có thể bán bằng tiền mặt

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Này Tiểu Kiều, Đại Kiều, Điêu Thuyền, Chân Mật, Thái Văn Cơ… tất tật đều là mỹ nữ cực phẩm của Tam Quốc Chí.

Ghét!  Đồ có đẹp cũng chẳng có tác dụng gì trong trận đấu  Vào trận, ai nhanh tay là có thể chọn ngay tướng mình yêu thích miễn phí mà không cần mua.

Vn  Game4V's News. Nói chung là quà tặng ngập mặt. Cơ mà từ ngày tui chơi cái game 3Q này, không tháng nào không có giải đấu và hoạt động. Game Củ Hành thật sự quá dễ để làm quen!  Củ Hành quá dễ để làm quen  Vâng, vừa vào game 3Q , bạn sẽ gặp ngay một em xinh như mộng gọi là Tiểu Kiều chỉ dẫn bạn tận tình, giúp bạn tìm hiểu các thao tác trò chơi.

Seven love (thất tình ấy mà). Vậy công bằng ở đâu?  5. V. Từ khi bước vào Củ Hành, lúc nào tui cũng phải kiếm bạn bè cùng chơi, lắm lúc phải nề hà tụi nó “giải cứu thế giới”

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Tiền nhiều chưa chắc thắng, mạnh cũng không chắc thắng. Khẩu chiến trong game chưa đã, tụi nó còn bắt tui phải đi café offline nữa chứ. Nếu bạn thích phải vò đầu bứt tóc khi bắt đầu vào game để tìm hiểu cách chơi, phải mất ăn mất ngủ để cày cuốc lên cấp, phải nhớ mấy chục phím điều khiển để ra chiêu, phải đau đầu để hoàn tất nhiệm vụ, tui khuyên bạn nên dừng tại đây.

Từ “Đại Hội Lẩu Hành” đến các giải đấu “Củ Hành Bất Tận 2012”, “Quân Đoàn Tranh Bá 2013” cho đến các giải đấu siêu bựa như “Vãi Hành”, “Siêu Vãi Hành”. Game gì mà. Tóm lại, chơi game này phải động não nghĩ suy rất chi là mệt óc!  7.

Chỉ với 5 phút bạn đã hiểu “tuốt tuồn tuột” cách chơi. Cả đội phải ăn ý và hiểu nhau để giành thắng lợi. Game4V.

Tại sao họ có thể kiếm tiền từ những game thủ khác cơ chứ? Vậy mà trong game 3Q Củ Hành lại có hiện tượng này xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét