Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

'Trên 16 tuổi có thể giải phẫu thẩm mỹ mặt'- VnExpress Gia Đình - tốt hơn Sức Khỏe.

- Thưa các chuyên gia, giờ có quá nhiều dịch vụ thẩm mỹ mở ra và đều quảng cáo là hoành tráng, biến vịt thành công

'Trên 16 tuổi có thể phẫu thuật thẩm mỹ mặt'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

- Điều trị căng da bằng chỉ mới Ultra V-Lift 4D có gây ngăn trở đối với người đi làm không có nhiều thời kì? Có những biến chứng trong quá trình điều trị hay không?  (Thanh Loan, 35 tuổi, Minh Khai, Hà nội) - Giáo sư, thầy thuốc Kuang Cheng: Do thời gian giải phẫu ngắn nên bạn vẫn có thể thu xếp thời gian đi làm để tiến hành căng da bằng chỉ Ultra V-Lift 4D.

, 35 tuổi, Đống Đa, Hà nội) - Hoa hậu  Nguyễn Thị Thu Hoài: BB Cream là một loại phấn thông minh vì nó phối hợp giữa phấn nền và phấn nén. Phẫu thuật này thực hiện khoảng 45 phút và phục hồi hoàn toàn trong 5 ngày. Theo quan điểm của tôi, giải phẫu thẩm mỹ thường đem lại cho bạn một vẻ đẹp, một ngoại hình hoàn hảo hơn.

- Cách trông nom khuôn mặt hàng ngày của chị như thế nào vậy chị Hoài? Em đã sanh 1 đứa con rồi mà sao da không đẹp như chị. Đối với chỉ số SPF càng cao thì thời kì sử dụng sẽ kéo dài hơn nhưng ngược lại phân tử sản phẩm càng lớn dễ gây tắt nghẽn lỗ chân lông, dễ lên mụn, di ứng, không phù hợp lắm cho khí nóng tại Việt Nam.

Xin tư vấn giúp cách trang điểm giúp em khắc phục những lỗi đó. 12, tp. (Hải Triều, 34 tuổi, Sóc Trăng) - Hoa hậu phu nhân thế giới Nguyễn Thị Thu Hoài: Điều trước tiên cần để ý là trước khi đi ngủ phải tẩy trang thật sạch và phải chăm nom dưỡng da hằng ngày.

Thời gian hồi phục hoàn toàn khoảng 5 ngày. Xin chị cho em biết cách để gìn giữ làn da luôn được tươi trẻ ạ?  (Thu Thủy, 30 tuổi, TP HCM) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: 30 tuổi là độ tuổi mà tình trạng bắt đầu lão hóa nhanh nên bạn cần chăm sóc và quan tâm hơn làn da của mình.

Bây giờ có 2 kỹ thuật được bác sĩ Hàn Quốc hay dùng, đó là bấm mí kiểu 3 điểm và bấm mí kiểu 5 điểm. Nếu như không có thời gian thì bạn nên tẩy tế bào chết 1 tuần 1 lần.

Không nên massage mặt trong một tháng trước hết sau trị liệu. Tôi rất lo rằng cháu lớn lên sẽ không được xinh đẹp như mong muốn. Chúc chị tìm được phương pháp làm đẹp phù hợp và hiệu quả. Khi sử dụng BB Cream, bạn nên đánh mỏng, nhẹ tay. Com để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. Hiệu quả có thể từ 2-4 năm tùy theo độ tuổi của người phẫu thuật. Sau một tuần, em nên dùng sữa giữ ẩm, cung cấp nước, chống nắng có SPF 35++.

Do có kích thước nhỏ nên khi cấy sâu xuống da sẽ hạn chế việc gợn dưới da như các sợi chỉ nâng mặt trước đây. Tuy nhiên, bạn cũng nên thẳng tắp dưỡng da tại nhà và chống nắng khi ra ngoài. Buổi giao lưu trực tuyến hôm nay, chúng tôi đã nhận rất nhiều sự quan hoài của bạn đọc VnExpress.

Nếu gò má em quá cao thì phải giải phẫu hai gò má. Công nghệ này được chứng nhận và cho phép lưu hành bởi nhiều cơ quan trên toàn cầu như FDA (Mỹ), CE (châu Âu) hay KFDA (Hàn Quốc), được sử dụng rộng rãi trong nhiều trọng tâm thẩm mỹ, phòng mạch. Phẫu thuật này uổng cao, đòi hỏi thời kì nghĩ dưỡng lâu dài. Vậy phương pháp làm đẹp khuôn mặt bằng Ultra V-Lift 4D có bảo đảm an toàn không?  (Hoa, 32 tuổi, hà nội) - Giáo sư, bác sĩ Kuang Cheng: Ultra V-Lift 4D là sợi chỉ nhỏ mảnh có đường kính nhỏ hơn sợi tóc, chất liệu sợi chỉ PDO - Polydioxanone.

Hiện thời, phương pháp chữa trị hiệu quả và mau chóng nhất đó là công nghệ RF. Bấm mí 3 điểm sẽ tạo nếp mí tự nhiên và đều đặn hơn, nhưng có tội dễ bị mất nếp mí.

Tảo sống là một loại tảo biển từ tự nhiên giúp loại bỏ thâm nám, vết nhăn và thon gọn mặt

'Trên 16 tuổi có thể phẫu thuật thẩm mỹ mặt'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Bây chừ tượng này có thể điều trị một cách triệt để bằng phẫu thuật lấy mỡ da vùng mi dưới. Có cách nào làm mất quầng thâm vĩnh viễn không?  (Thanh Trúc, 35 tuổi, HCM) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Thâm quầng mắt có rất nhiều duyên do: di truyền, chế độ sinh hoạt.

- Xin hỏi thầy thuốc tôi có khuân mặt góc cạnh gò má cáo mũi gãy xin nhờ thầy thuốc tư vấn giúp?  (Minh Trinh, 33 tuổi, q12) - thầy thuốc Nguyễn Thế Thạnh: Trinh thân mến! Theo như em mô tả, em cần nâng sóng mũi thì khuôn mặt em sẽ hài hòa hơn. Đấy là những điều cơ bản nhất bạn nhé. Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm để làn da đẹp và hạn chế nám da tàn hương ở đàn bà ngoài 30 tuổi không? Cảm ơn bạn nhiều  (Thu Trang, 34 tuổi, HCM) - Hoa hậu phu nhân thế giới Nguyễn Thị Thu Hoài: Hoài hiện đã 38 tuổi :) Hoài làm đẹp bằng công nghệ Silic Tảo sống.

Điều này đúng không ạ? Chị có thể chia sẻ cho em cách chống nắng hiệu quả nhé kem chống nắng nào hiệu quả nhất ạ. (Nguyễn thị yên bình, 37 tuổi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk) - thầy thuốc Nguyễn Thế Thạnh: Chào Bình! Bọng mắt là quá trình lão hóa vùng cơ vòng mi dưới, các bọng mỡ đã thoát vị ra gần ngoài da, tạo nên hình ảnh bọng mắt của mi dưới.

- Mình có quầng thâm ở mắt, xin hỏi cách điểm trang như thế nào để che quầng thâm ở mắt. - Bạn Hoài ơi, bạn bao lăm tuổi rồi mà nhìn bạn trẻ thế. Công nghệ này đem đến hiệu quả 3 trong 1, kiệm ước được thời gian, chi phí và đặc biệt an toàn cho làn da và sức khỏe vì đây là công nghệ được chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên.

Ngoài ra chỉ sẽ làm khuôn mặt đổi thay đẹp hơn như làm cho mũi cao hơn, lỗ mũi nhỏ lại, gò má cao. Thường bạn nên kiêng quan hệ trong vòng 3 tuần đầu sau phẫu thuật, vì trong thời gian này rất dễ làm di lệch sóng mũi. Đặc biệt rất an toàn cho da và sức khỏe. Bạn cần kiêng các loại đồ biển, rau quả có sắc tố sậm như rau muống, rau dền. Trong trường hợp mắt của em bị sụp mí một bên thì phải phẫu thuật treo cơ nâng mi, với mắt bị sụp mí để làm hai bên to và đều nhau.

Tôi rất quan ngại về điều này, xin cho biết thực hư việc thẩm mỹ ra sao?  (Hạnh Hà, 35 tuổi, Hà Nội) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Công nghệ thẩm mỹ ra đời nhằm giúp các chị em giải quyết được một nào về khiếm khuyết của gương mặt cũng như thân. Mỗi phẫu thuật có ưu và khuyết riêng. Đây là loại ánh sáng laser có thể làm đốt cháy biểu bì, đẩy gốc tàn hương tự bong trong vòng một tuần.

Ultra V-Lift 4D không chỉ căng và thon gọn được da mặt mà còn tạo được các đường nét cho khuôn mặt và các vị trí nhỏ trên khuôn mặt như rãnh nhăn vùng má miệng, vết chân chim vùng mắt, nhăn vùng trán, nọng mỡ vùng cằm và người điều trị không cần thời kì nghỉ dưỡng.

- Mắt em một mí nên em đang quan hoài đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. - Tôi bị bọng mắt đã nhiều năm, ứng dụng các phương pháp đắp túi trà, dưa chuột nhưng không có tác dụng; Hàng ngày thời kì để ngủ khoảng 6 tiếng. - Thưa thầy thuốc, cách đây 2 năm, tôi đi chỉnh sửa mũi để bớt bị tẹt nhưng giờ mũi tôi không còn tự nhiên như trước nữa.

Phẫu thuật này được tiến hành từ 1,5h -2 h. - Thưa giáo sư, bác sĩ cho tôi hỏi muốn trang điểm cho mắt to ra, khuôn mặt hình chữ V thì phải làm thế nào.

Tuy nhiên, giải phẫu cắt môi dày thành mỏng rất đơn giản. Xin chị cho em bí quyết để gìn giữ làn da và khuôn mặt sao cho hấp dẫn hơn nhé. Sau khi điều trị bạn vẫn có thể rửa mặt bình thường mà không cần lo lắng sẽ làm tổn hại chỉ bên trong. Đối với vết thâm nám, tàn hương, Hoài chọn Silic tảo sống vì nó vừa an toàn, hiệu quả nhanh và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu không muốn dùng tiếp phương pháp căng da bằng chỉ Ultra V-Lift 4D thì có phải đến bệnh viện để giải phẫu lấy chỉ ra hay không?  (Ly Diem My, 42 tuổi, Ciputra) - Giáo sư, thầy thuốc Kuang Cheng: Sau khi điều trị căng da bằng chỉ Ultra V-Lift 4D thì sau 8 tháng, các sợi chỉ sẽ được collagen trong cơ thể tiết ra bao bọc sau đó sẽ tự tiêu.

- Chào bác sĩ

'Trên 16 tuổi có thể phẫu thuật thẩm mỹ mặt'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Net. Em có thể đến Viện Thẩm mỹ Khơ Thị để được tham vấn cụ thể hơn. Đây là loại chỉ y học đặc biệt mang tên anti-aging chống lại lão hóa. Chúc em luôn trẻ đẹp như mong muốn nhé!  - Xin bác sỹ cho em hỏi: Mắt của e bị sụp mí ở phần đuôi mắt, e muốn chỉnh sửa cho nó được to, đẹp hơn.

Tuy nhiên tôi lo lắng không biết chế độ ăn uống nên kiêng chất gì. Bạn cũng có thể tham khảo tại trang web thammyvienkhothi.

Và chưa có chỉ định phải phẫu thuật hay không muốn phẫu thuật. Vì vậy, nếu có thắc mắc hoặc cần tham mưu thêm, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về hoidap@khothi. Những chỉ này thường dùng cho da bị chảy sệ, nếp nhăn rãnh mũi má, nếp nhăn trên trán sâu, cằm chảy sệ. Theo tôi, để đẹp như sao Hàn, khuôn mặt phải hài hòa, chiếc mũi thanh thoả, đôi mắt to và sáng, làn da đẹp. Công nghệ RF được tải nhiệt nóng làm lưu thông vi huyết quản, giúp giảm tối thiểu vấn đề thâm quầng mắt.

Cảm ơn chị. Họ bảo do màu phấn và màu mắt không ăn vào da của em, vậy cho em hỏi em nên cải thiện như thế nào ạ?  (Cỏ Mây, 25 tuổi, HCM) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Chào bạn! Bước trước tiên để trang điểm đẹp là phải có làn da đẹp nên bạn phải lên chiến lược chăm chút làn da mình ngay từ hiện giờ.

Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh (ngồi bên phải)  - chị Hoài cho em hỏi mỹ phẩm mà chị dùng hàng ngày là của hãng mỹ phẩm nào? tỉ dụ như chống nắng, trang điểm, dưỡng vùng da mắt. Sau phẫu thuật, bệnh nhân chỉ đau nhẹ, sưng nhẹ vùng trán mũi, chỉ dùng thuốc giảm đau thuần tuý như paracetamol và các thuốc giảm đau non-steroid và kháng sinh dùng trong 5 ngày.

- Cặp mắt là điểm nhấn cho khuôn mặt, mắt của cháu hơi bé và một mí nên làm cho khuôn mặt của cháu nhìn trông xấu kinh khủng, cháu rất mặc cảm về việc này. Mến chúc bạn đọc báo VnExpress nhiều sức khỏe, dung nhan và thành công!. Nâng cơ bằng chỉ là công nghệ mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá phẫu thuật thẩm mỹ vì điều này nhiều khi dẫn đến một vẻ đẹp không thiên nhiên, không hài hòa cho khuôn mặt của bạn. Chúc em thành công!  - Số lần nâng cơ mặt bằng chỉ để tạo nên một khuôn mặt chấp thuận là bao lăm? thời gian làm cho mỗi lần mất bao lâu và chế độ bảo hành của dịch vụ này?  (Phuthanhvan, 29 tuổi, 125/2 Ngguyễn Văn Đậu Phường 11,Quân 10,TP.

Bạn có thể kết hợp với phấn BB để da mịn sáng và khô ráo cả ngày. Vì khi đó các xương trên mặt đã phát triển một cách đầy đủ. Vậy bác sỹ cho cháu hỏi mức độ hiệu quả của phẫu thuật này?  (Le Nhung, 30 tuổi, TP HCM) - bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh: Câu hỏi của cháu cũng là nỗi lo âu của rất nhiều người.

- Hiện tôi 31 tuổi và nhiều lúc buổi sáng tôi trang điểm, rất mất thời kì để chọn màu tông mắt với môi cho hiệp. Bởi thế cháu cứ yên tâm nhé!  - Tôi thấy nhiều người giải phẫu thẩm mỹ xong một thời gian khuôn mặt bị biến dạng. Vậy làm thế nào để cho đôi mắt của cháu to ra và trông đẹp hơn ạ. Tuy nhiên sau 3 ngày, các triệu chứng trên sẽ tự hết.

- Công nghệ nâng cơ mặt bằng chỉ Ultra V-Lift 4D do bác sĩ người Việt hay bác sĩ nước ngoài phụ trách?  (Thanh Vân, 12/8 Điện Biên Phủ,P11,Quận 10,TPHCM) - Giáo sư, thầy thuốc Kuang Cheng: Do đây là một công nghệ tiền tiến còn mới trên thế giới nên ban sơ các chuyên gia từ các nước như Hàn Quốc, Đài Loan.

- Em có khuân mặt tam giác, hơi nhỏ thường khiến cho người đối diện có cảm giác gầy gò, mỏng mảnh và thiếu nhựa sống. - Chị Hoài ơi, làn da của em bị tàn nhang, em nghe nói tàn nhang chẳng thể điều trị hết được và theo thời gian nó sẽ lây lẫn ra nhiều hơn

'Trên 16 tuổi có thể phẫu thuật thẩm mỹ mặt'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Bình thường các vi huyết mạch dưới da cơ mắt không lưu thông đều nên tạo thành thâm quầng mắt. (Hoàng Thu Hà, 30 tuổi, Bình Dương) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Hiện nay có rất nhiều công nghệ để phục vục các chị em làm đẹp một cách thiên nhiên như điều trị vấn đề da mặt, thâm nám, xóa nhăn thon gọn thì đã có công nghệ Silic tảo sống.

Trước khi tiến hành một cuộc làm đẹp nào đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin cũng như đến những thẩm mỹ viện lớn và uy tín để được tham vấn rõ ràng. Hơn nữa khi đưa chỉ xuống da mặt, sau hai tuần thân thể sẽ tự động tiết ra chất "bao xơ" collagen bọc quanh chỉ giúp tăng cường bảo vệ.

Nâng mũi đơn thuần bằng sụn nhân tạo, giá khoảng 10-15 triệu đồng với thời gian thực hành 15-30 phút. - Da em có màu tối, khô, mọi người bảo em trang điểm nhìn còn không đẹp bằng bình thường, mặt dù em thử đi đến nhiều tiệm điểm trang để makekup thử, kết quả vẫn thế.

Như vậy, khuân mặt bạn đã rạng ngời để bắt đầu một ngày làm việc hiệu qua rồi đấy. Em xin cảm ơn!  (khanhhoa, 31 tuổi, Hà Nội) - bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh: Chào em.

Thì nên kết hợp với màu môi nào? Xin cảm ơn. Về câu hỏi của bạn, tôi xin giải đáp như sau: nâng cơ mặt bằng chỉ là một loại giải phẫu không xâm lấn, dùng kim tiêm và trong kim tiêm này có chỉ sẽ được đưa vào trong cơ để kéo cơ mặt xóa nhăn. Có thể trong 1, 2 năm họ làm giải phẫu nhiều lần. Chỉ này gồm có 3 loại, loại nhỏ nhất để làm cho da mặt được săn chắc, loại trung bình có gai để làm nâng cơ da mặt, loại chỉ lớn nhất có gai dạng xoắn điều trị cho những vùng cơ da bị chảy xệ nhiều thường thấy ở những người lớn tuổi.

Tuy nhiên để có kết quả tốt nhất, bạn nên tiếp chuyện điều trị bằng phương pháp này để cơ thể tiếp tăng cường collagen nuôi dưỡng và bảo vệ làn da mặt của bạn. Ví dụ như phẫu thuật vùng mi dưới, mi trên, mũi, căn da mặt, ghép mỡ thẩm mỹ, hút mỡ.

Khi đưa chỉ vào trong da mặt sau 2 tháng sẽ kích thích da tiết ra nhiều collagen hơn giúp cho da ngày càng sáng lên, chống lão hóa. Chúc bạn thành công!  - Xin hỏi chi phí để giải phẫu nâng mũi hết khoảng bao nhiêu? thời gian phẫu thuật là bao lâu và sau đó bệnh nhân sẽ bị đau trong bao lâu?  (nguyễn thị huyền, 29 tuổi, HN) - thầy thuốc Nguyễn Thế Thạnh: Chào em! Tùy thuộc vào loại phẫu thuật sẽ có những uổng khác nhau.

Kỹ thuật 5 điểm mới nhất của Hàn Quốc sẽ tạo nếp mí vững bền hơn, đòi hỏi sự tinh tế trong kỹ thuật để tạo được nếp mí đều đặn và tự nhiên.

Theo thời kì, những biến chứng này có thể xảy ra như đỏ sóng mũi và đầu mũi, mỏng đầu mũi, lộ sóng mũi ở đầu mũi, nhiễm trùng mạn tính, dị ứng với vật liệu nâng mũi. Mũi em không còn tự nhiên như trước là do các mô che phũ sụn nhân tạo đã bị mỏng theo thời gian, tạo nên hình ảnh bị bóng mũi.

Và nên ăn uống những chất gì để mũi phát triển nhanh, tự nhiên. Riêng bản thân Hoài, Hoài hay sử dụng công nghệ Silic tảo sống để chăm nom cho da mặt và công nghệ quang đông tế bào mỡ để làm thon gọn và giữ vóc dáng.

Nếu bạn muốn có khuôn mặt đẹp vẫn được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả. - Chị Hoài ơi, em cũng đã 30 tuổi rồi, da bắt đầu sạm dần và nám cũng khá nhiều. Ông nghĩ sao về điều đó? Và nên làm gì?  (Thuy Nguyen, 30 tuổi, Hà Nội) - thầy thuốc Nguyễn Thế Thạnh: Trong quá trình hành nghề, tôi cũng gặp vài trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần trong vòng 1, 2 năm thực hiện 1-2 giải phẫu.

Tuy nhiên trong hai tuần trước tiên nên tránh nói nhiều, nói quá lớn hay ăn quá nhiều, có thể ăn uống và nói chuyện điều độ.

(Lưu Ngọc Anh, 24 tuổi, Hà nội) - thầy thuốc Nguyễn Thế Thạnh: Chào em! Nếu em muốn có đôi mắt đẹp, em phải tiến hành phẫu thuật tạo hình mắt hai mí kèm thêm giải phẫu treo cơ nâng mi làm cho mắt to thêm. Nếu muốn đẹp như một sao Hàn Quốc, bạn phải thực hiện nhiều giải phẫu thẩm mỹ cùng một lúc trên khuôn mặt và hình thể.

Giáo sư, thầy thuốc Kuang Cheng, Viện trưởng Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bio Hàn Quốc. Thầy thuốc cho em hỏi những biến chứng có thể kèm theo trong quá trình giải phẫu thẩm mỹ. Nếu muốn phẫu thuật với khuôn mặt của tôi có được không?  (Hong Lam, 29 tuổi, Nghe Tinh) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Chào bạn! hiện giờ, các vấn đề như bạn quan tâm được xử lý một cách triệt để, hiệu quả và một lần duy nhất đó là công nghệ nâng cơ mặt bằng chỉ Anti-aging, giúp bạn có đôi mắt to, khuôn mặt thon gọn hình chữ V

'Trên 16 tuổi có thể phẫu thuật thẩm mỹ mặt'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

(Hải Anh, 30 tuổi, Hà Nội) - thầy thuốc Nguyễn Thế Thạnh: Hải Anh thân mến! Trước đây hai năm, bạn đã thực hiện phương pháp nâng mũi theo cách cổ điển là nâng mũi kín, đặt sụn silicon nhân tạo để nâng sóng mũi và đầu mũi. Tùy theo da mặt của từng người mà có thể sử dụng nhiều hay ít chỉ. Bạn nên dùng BB Cream vì khi sử dụng, bạn không cần phải đánh thêm một loại phấn nào khác, kẻ lông mày bằng cọ và bột lông mày màu nâu đen, bấm mi cong và vuốt một lớp nhẹ mascara, dùng son dưỡng môi có màu hồng cam hoặc hồng nhạt.

Xin được thầy thuốc tham vấn. Công nghệ này mang lại hiệu quả nhanh và lâu dài, độ an toàn cao và có phí tổn rẻ hơn so với nhiều công nghệ căng da mặt khác.

Chị có thể đến thẩm mỹ viện Thơ Thị để được các chuyên gia về phẫu thuật hàm mặt tư vấn cụ thể hơn. Tuyển lựa thứ nhất, bạn sẽ được cắt da mi trên tái hiện lại vùng mi mắt, làm mắt của bạn to và sáng hơn. Thường sau 30 tuổi, vùng mí trên hay sụp ở vùng đuôi do cơ chế lão hóa cơ vòng mắt và da. Bạn có thể sửa lại bằng phương pháp nâng mũi sụn tự thân S-line. Xin chương trình tư vấn giúp tôi: độ tuổi nào có thể đi thẩm mỹ cắt gọt mặt, phí, các bước tiến hành và những rủi ro nếu có.

- Mình thích vẻ đẹp thiên nhiên nên hãy tham mưu giúp mình các phương pháp đẹp tự nhiên và trẻ lâu mà không cần tới các phương pháp phẫu thuật. - Em muốn hỏi: Làm thon gọn khuôn mặt giá bao lăm tiền ? và mắt em bị sụp mí 1 bên to bên bé thì làm thế nào? và cho em địa chỉ an toàn để làm.

Mỗi lần điều trị khoảng 40 phút và chỉ cần một lần điều trị là đủ. Bạn nên dùng những sản phẩm dưỡng mắt có thành phần vitamin K và không nên ngồi máy tính quá lâu, gội đầu phải sấy khô chân tóc. Cháu có thể đến Viện giải phẫu Thẩm mỹ KhơThị để được thầy thuốc tham vấn cụ thể hơn. Bạn nên có định kỳ đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín để được soi da, tham vấn và giúp bạn chọn một phương pháp ăn nhập để coi sóc, điều trị trẻ hóa làn da của mình.

Phương pháp này sẽ khắc phục những biến chứng mà bạn đang có. Bạn có thể khắc phục bây giờ tượng này bằng một số mỹ phẫm có chứa collogen, vitamin C, vitamin E bằng cách thoa trực tiếp lên da vùng mi dưới hay bằng phương pháp lăn kim.

Các chuyên gia có san sẻ gì?  (Nhung Hong, 25 tuổi, TP HCM) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Chào chị! Theo Hoài, Hoài vẫn thích chọn phương pháp làm đẹp không xâm lấn như muốn xóa nhăn, thon gọn mặt, tạo hình mặt hình chữ V thì Hoài vẫn chọn phương pháp căng da mặt bằng chỉ Anti-aging.

Có khoảng 30% số người sau phẫu thuật bị một số biến chứng nhỏ như khi điều trị xong khuôn mặt sẽ hơi bầm, hơi sưng, nếu người bệnh uống rượu bia thì còn sưng nhiều hơn. - Sau khi căng da mặt bằng chỉ Ultra V-lift 4D thì khoảng bao lâu sau phải căng trở lại, có  cần rửa mặt nhẹ tay hay không? Nếu chỉ bên trong bị đứt thì xử lý như thế nào?  (Pham Diem My, ciputra) - Giáo sư, bác sĩ Kuang Cheng: Sau khi điều trị căng da mặt bằng chỉ, tùy theo độ tuổi mà sau 2 đến 4 năm sẽ phải thực hành trở lại.

Mỗi tuần nên đắp mặt nạ cho da và có chế độ sinh hoạt lành mạnh, tránh stress. Bạn nên cân nhắc những điều có lợi và có hại trước khi thực hiện một giải phẫu thẩm mỹ nào đó. - Tôi được biết sau 2-4 năm điều trị căng da mặt bằng chỉ thì phải đi phẫu thuật trở lại. Bác sĩ cho cháu hỏi có thể sửa mũi ở đâu cho an toàn và giá cả như thế nào?  (Thu Hà, 30 tuổi, Hà Nội) - bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh: Theo như biểu thị của cháu, vùng đầu mũi to và ngắn thì giải phẫu mũi phải vừa nâng cao sóng mũi, vừa thu gọn và kéo dài đầu mũi phải dùng kỹ thuật ghép sụn tự thân thì mới chỉnh sửa được các khuyết thiếu này.

Hoa hậu phu nhân thế giới Nguyễn Thị Thu Hoài. Chúc em thành công!  - BB cream có thay thế được các loại kem khác không? Khi dùng BB cream cần lưu ý những gì? Kem che lỗi nên dùng như thế nào thì tốt nhất. Ở tuổi của bạn phẫu thuật thẩm mỹ về da vùng mặt được thực hành nhiều nhất vì lý do tuổi này dễ lão hóa da vùng mặt, tạo các nếp nhăn, các cấu trúc vùng mặt chảy sệ, sụp da mi trên, sụp cung mày.

Đối với màu môi, bạn nên chọn màu hồng da, hồng cam. - Phương pháp căng da bằng chỉ mới Ultra V-Lift 4D có làm đổi thay hoàn toàn bộ mặt không? phí là như thế nào?  (Phương, 32 tuổi, Hà nội) - Giáo sư, thầy thuốc Kuang Cheng: Phương pháp căng da bằng chỉ mới Ultra V-Lift 4D có thể giúp cho người điều trị có thể trẻ hơn so với tuổi thật của mình, thí dụ người 40 tuổi sau giải phẫu có thể trẻ như 35 tuổi

'Trên 16 tuổi có thể phẫu thuật thẩm mỹ mặt'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Nhưng họ vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn. Mỗi ca phẫu thuật đó tốn không biết bao nhiêu tiền. (Nhung Hong, 25 tuổi, TP HCM) - thầy thuốc Nguyễn Thế Thạnh: Có nhiều phương pháp để làm thon gọn khuôn mặt, tùy thuộc vào những đặc điểm phẫu thuật trên khuôn mặt của em.

Cảm ơn các chuyên gia đã tham vấn. - Con gái tôi mới 12 tuổi nhưng mặt cháu vuông vức, khía cạnh và rất to. Thì quy trình làm như thế nào, thời gian làm mất bao lâu, có gây đớn đau không ạ và trong thơi gian bao lâu thì mắt thường ngày trở lại ạ. Com để xem thông tin sản phẩm và nơi đây cũng có thể gửi hàng tận nơi đến em. Bạn nên đến một trọng điểm thẩm mỹ có uy tín để được soi da và tham mưu chương trình hạp do làn da của bạn, hằng ngày phải tẩy trang thật sạch sau khi trang điểm, giữ ẩm cho làn da và nhớ chống nắng kỹ bạn nhé.

Vậy cho tôi hỏi những màu tông mắt như: trầm, hồng nhạt,. Bạn cần có một hũ kem dưỡng ẩm, một hũ kem làm sáng da và nhớ đừng quên một hũ kem chống nhăn mắt. Chỉ Ultra V-lift 4D được làm bằng công nghệ tiên tiến nên bạn không phải lo về độ bền. Được mời đến Thẩm mỹ viện Khơ Thị hỗ trợ chuyển giao công nghệ cho các thầy thuốc trong nước.

Toàn cảnh buổi tư vấn trực tuyến "Làm đẹp khuôn mặt theo Style Hàn Quốc". Điều này sẽ ảnh hưởng đến tổng phí tổn của cuộc giải phẫu. Nâng mũi bằng sụn tự thân công nghệ S-line chỉnh sửa sờ soạng vùng sóng, vùng đầu, vùng nền mũi giá khoảng 30-36 triệu đồng, trong khoảng thời gian 1 - 1h30 phút. (Hoài, 30 tuổi, Bình Dương) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Bạn nên thoa một lớp nước hoả hồng và một lớp kem giữ ẩm.

Rất cảm ơn bạn đã quan hoài đến buổi trực tuyến hôm nay. Chỉ sẽ tự tiêu sau thời kì từ 6-8 tháng nên an toàn, không dây dị ứng hay tác dụng phụ, không chống chỉ định với bất kỳ người nào.

Bởi vậy, chị có thể an tâm cho cháu đi thẩm mỹ cắt gọt mặt khi cháu đủ tuổi cho phép. HCM) - Giáo sư, thầy thuốc Kuang Cheng, Viện trưởng Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bio Hàn Quốc: Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi đến chương trình tham vấn ngày hôm nay. (Ngannguyen, q. - Môi trên của cháu dày nên rất xấu, cháu muốn làm phẫu thuật thu gọn môi nhưng nghe nói là nhiều người làm xong một thời gian thì môi lại bị trề ra, xấu hơn cả khi chưa cắt.

- Có những người lạm dụng thẩm mỹ nhiều dẫn đến tình trạng nghiện thẩm mỹ. Đây là chỉ chuyên dùng trong phẫu thuật tim mạch hay tiểu đường.

Nhiều người bị trường hợp nặng hơn sẽ thấy rõ chỉ nằm dưới biểu bì da, nhưng không nên quá lo âu vì những sợi chỉ này sẽ "lặn" mất trong vòng 3 tuần kế tiếp.

Vn nhé. Thường có hai phương pháp chính để làm thon gọn khuôn mặt, gồm giải phẫu cắt hai góc hàm trong trường hợp hai góc hàm của xương hàm dưới lớn hay tiêm botox vào hai góc hàm để làm giảm thể tích vùng cơ cắn trong trường hợp cơ cắn phì đại. Tôi xin cảm ơn  (Thủy Tiên, 50 tuổi, TP HCM) - Hoa hậu Thu Hoài: Chào chị, tuổi để phẫu thuật trên 16 tuổi.

Ngày nay các bác sĩ Việt Nam hoàn toàn có thể thực hành điều trị căng da mặt bằng công nghệ tiền tiến này. Bạn ngủ khoảng 6 tiếng thì vùng mi dưới của bạn hay bị thâm quầng do thiếu ngủ

'Trên 16 tuổi có thể phẫu thuật thẩm mỹ mặt'- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Hoài giải phẫu khoảng 10 triệu đồng. Hcm) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Chào em! Để điều trị được tàn hương, giờ đã có công nghệ laser CO2.

Rất mong được các cô, các bác giải đáp. Bác sĩ sẽ cắt một phần niêm mạc và cơ vòng môi để làm môi của cháu nhỏ lại, tạo hiệu quả lâu dài. Chúc bạn thành công!  - Ưu điểm vượt trội của căng da bằng chỉ mới Ultra V-Lift 4D là gì? Nó có mang lại nhiều hiệu quả như các phương pháp thẩm mỹ khác không?  (Tiến, 40 tuổi, Hà nội) - Giáo sư, bác sĩ Kuang Cheng: đầu tiên những sợi chỉ rất nhỏ sẽ được cấy một cách nhẹ nhàng vào dưới lớp da mặt nên người điều trị sẽ không cần phải giải phẫu hay chịu can thiệp cắt rạch nào cả.

Tuy nhiên, vì thời gian có hạn nên chúng tôi không thể đáp hết tất thảy những câu hỏi của các bạn. (Hoàng Thị Thêm, 31 tuổi, Quận 8-Tp hcm) - Hoa hậu phu nhân thế giới Nguyễn Thị Thu Hoài: Khi điểm trang vào buổi sáng, chúng ta nên chọn những tông màu nhẹ như màu nâu, nâu nhạt, nâu da, nâu hồng,.

- Ở tuổi tôi, rất nhiều đàn bà muốn được tân trang lại sắc đẹp của mình đặc biệt là khuôn mặt (da nhăn nheo nhất là khu vực quanh mắt, mí mắt sụp xuống, nám và tàn nhang ).

Căng da bằng chỉ Ultra V-Lift 4D sẽ giúp tạo được khuôn mặt hình chữ V, tạo hiệu quả chuyên biệt mà các phương pháp khác không làm được như xóa rãnh sâu tại bất kỳ vị trí trên mặt. - Xin cho bí quyết mà chỉ cần make up 10 phút vào buổi sáng, với những bước rất căn bản, mình sẽ trở nên tinh ma hơn, trẻ trung hơn với tuổi 30 của mình.

Em cảm ơn  (hieu, 30 tuổi, Binh Dinh) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Chào em! Mỹ phẩm dùng hằng ngày là hiệu O'n Beer của Mỹ được bán tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị, em có thể vào trang web thammyvienkhothi. Hơn nữa, tôi đã có gia đình rồi, bởi vậy chuyện quan hệ có ảnh hưởng gì không?    (Rubi, 26 tuổi, SG) - bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh: Nếu bạn phẫu thuật nâng mũi đơn thuần bằng sụn nhân tạo không cắt cánh mũi sẽ không cần chế độ ăn kiêng.

Về giải phẫu thẩm mỹ hàm mặt cho khuôn mặt thì không chống chỉ định ở lứa tuổi 40. - Mũi của cháu rất to và tẹt, nhìn thẳng vào mặt thấy 2 lỗ mũi nên cháu rất "ghét" nó. Phẫu thuật này đơn giản. Cho em hỏi dịch vụ này duy trì được trong bao lâu và hoài phẫu thuật là bao nhiêu ạ?  (Vân Anh, 23 tuổi, HCM) - thầy thuốc Nguyễn Thế Thạnh: Chào Vân Anh, có nhiều kỹ thuật bấm mí của Hàn Quốc.

Thời gian giải phẫu từ 45-60 phút. Lựa chọn thứ 2, bạn sẽ được treo vùng mí trên và khuôn mặt. (Thảnh thơi. - Xin bác sĩ cho biết tôi năm nay 40 tuổi, độ tuổi như vậy có còn hiệp để phẩu thuật có khuôn mặt đẹp được không?  (Kim Trang, 40 tuổi, HCM) - thầy thuốc Nguyễn Thế Thạnh: Chào bạn.

Nếu cần che tội lỗi, bạn nên đánh màu sáng hơn phần nền cho những vùng thiếu sót cần che. Em ở Bình Định có cách nào để mua ko chị chỉ dẫn cho em với. (Thu Hoài, 22 tuổi, Thừa Thiên Huế) - Hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài: Khi điểm trang, bạn nên đánh vùng chữ T sáng hơn và phần xương hàm nên đánh phấn nền màu tối hơn thì khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa và có sức sống hơn.

Tại Việt Nam, công nghệ Ultra V-Lift 4D đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Bởi thế nếu không muốn thực hành tiếp công nghệ này sau 2-4 năm, bạn không cần phải đến thẩm mỹ viện để tiến hành giải phẫu lấy chỉ ra. Tôi vừa làm phẫu thuật nâng mũi được 5 ngày, được bác sĩ cho thuốc uống trong 5 ngày đầu. - Thế nào là đẹp như sao Hàn thưa thầy thuốc?  (Phuong, 25 tuổi, dev hcm viettel) - thầy thuốc Thẩm mỹ viện Khơ Thị - Nguyễn Thế Thạnh: Chào bạn đọc VnExpress. Giải phẫu này tiến hành trong vòng 1h30 phút.

Thường phẫu thuật cắp góc hàm bằng phương pháp nội soi với độ an toàn cao, không có rủi ro. Chị có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi.

- Tôi bị nám da nhiều, phương pháp căng da mặt bằng chỉ mới Ultra V-Lift 4D có cải thiện được tình trạng nám da không?  (Thanh Tuyền, 35 tuổi, Kiến Thụy, Hải phòng) - Giáo sư, bác sĩ Kuang Cheng: Phương pháp căng da mặt bằng chỉ mới Ultra V-Lift39 4D không được dùng để điều trị nám da mà chỉ dùng để căng da mặt cho những người có làn da mặt bị chảy sệ.

Nếu bạn thực hành giải phẫu nâng mũi  bằng sụn tự thân hay các phẫu thuật nâng mũi kèm theo cắt cánh mũi, bạn cần thực hành chế độ ăn kiêng để tránh việc hình thành các sẹo lồi.

Giá cả cho cả thảy giải phẫu nâng mũi bằng sụn tự thân này từ 30-36 triệu đồng. Ngày nay phương pháp căng da bằng chỉ mới Ultra V-Lift 4D tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị đang được Hội giải phẫu thẫm mỹ Đài Loan hỗ trợ chuyển giao công nghệ nên có mức thấp nhất khoảng 55 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét