Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Đại biểu HĐND bị bắt vì quan đã làm mới hệ với bé 13 tuổi.

# Thành phố Vị Nam đã tạm ngừng chức vụ và cho phép cục cảnh sát bắt giữ đại biểu hội đồng quần chúng đô thị này

Đại biểu HĐND bị bắt vì quan hệ với bé 13 tuổi

Ông Trương Chí Hoành - Ảnh: Báo mạng Hà Nam Hiện nay tài sản nhất thiết của ông này đã lên tới hàng trăm triệu nhân dân tệ.

Ngày 8/5, Hiệu trưởng trường tiểu học Wanning, tỉnh Hải Nam cùng các quan chức nhà đất địa phương dẫn 6 nữ sinh tuổi từ 11-14 đến “thuê phòng” tại một khách sạn. ( ĐVO )  -         Ngày 25/5, phê chuẩn nhiều người môi giới, đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh thành Vị Nam (tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc), ông Trương Chí Hoành đã quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi trong 1 khách sạn.

Vào năm 1992, ông Trương thành lập công ty mua bán xe ô tô với hàng trăm nhân viên.

Ngày 16/8, Ủy ban Thường vụ Hội đồng quần chúng. Ông Trương còn là một trong những nhân vật nức tiếng trong giới lái buôn, từng đoạt nhiều giải thưởng điển hình dành cho doanh nghiệp.

Huyền Hồ   (Tổng hợp TTO, NĐT)

Đại biểu HĐND bị bắt vì quan hệ với bé 13 tuổi

Được biết, đại biểu Trương Chí Hoành là một chủ một doanh nghiệp lớn tại thành phố Vị Nam. Tiếp đó ngày 15/5, xảy ra vụ hiệu trưởng họ Yang ở một trường tiểu học thuộc huyện Qianshan, tỉnh An Huy, bị phát giác trong 12 năm đã tấn công tình dục 9 bé gái.

Ở Trung Quốc, chỉ 20 ngày trong tháng 5/2013 đã có 8 vụ scandal về việc các hiệu trưởng và quan chức cưỡng dâm trẻ con bị phát giác. Gã dâm quan này từng tuyên bố ông ta chỉ thích “tìm kiếm gái trinh”. Lý đã hãm hiếp hơn 10 em gái còn đang ở độ tuổi học sinh, bé nhỏ nhất mới chỉ 11 tuổi. Chấn động nhất phải kể đến vụ án của Lý Tân Công - cựu Phó Bí thư Thành ủy Vĩnh Thành, tỉnh Hà Nam, người vừa lãnh án tử hình hôm 18/6 vì tội cưỡng bức các em gái vị thành niên.

Dâm quan Lý Tân Công bị kết án tử hình ngày 18/6/2013 Trước đó, đã xảy ra một loạt các vụ cưỡng bách làm xôn xang dư luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét