Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Đại gia BĐS vươn cánh tay ra khỏi Việt Nam

Giới đầu tư quốc tế bắt đầu lớp những cơ hội mới tại Yangon (Myanmar),
đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản (ảnh: Hà Anh)

Thông cáo phát đi từ Savills Việt Nam cho biết, văn phòng Savills Viêt Nam sẽ chủ trì hoạt động mới nhất của Savills tại những thị trường mới nổi ở khu vực Đông Nam Á bao gồm Lào, Campuchia và Myanmar.

Ông Troy Griffiths, Phó tổng giám đốc Savills Việt Nam cho biết, “đã có làn sóng của các nhà đầu tư tham gia vào thị trường Myanmar và Đông Nam Á từ sớm nhằm ngần cơ hội. Nnhững kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi về các thị trường mới nổi sẽ giúp chúng tôi cũng như các khách hàng có được tầm nhìn xa hơn những đơn vị tư vấn khác.”

Ông Troy cũng nhấn mạnh ý kiến của Savills,”chúng tôi đã hoàn tất và cung cấp cho khách hàng các nghiên cứu thị trường chuyên sâu ở các nước trong khu vực, giao hội và bao gồm tất tật các góc cạnh thị trường hiện tại và triển vọng thị trường tương lai. Với hiểu biết sâu rộng của chúng tôi về các thị trường này, chúng tôi hoàn toàn có khả năng tương trợ khách hàng thực hiện các nghiên cứu khả thi và đánh giá tiềm năng phát triển trước khi nhập các thị trường này”.

Savills Việt Nam là một trong số những đơn vị môi giới bất động sản quốc tế đầu tiên quãng thời cơ tại các thị trường mới nổi khu vực Đông Nam Á như: Lào, Campuchia và Myanmar

Theo bẩm của Savills, tình hình hoạt động của thị trường Yangon (Myanmar) trong 12 tháng qua rất khả quan; giá thuê văn phòng tăng 80%, giá thuê phòng của khách sạn 5 sao tăng 70%, giá thuê căn hộ dịch vụ tăng đến 50% và giá thuê bán lẻ tăng đến 10%.

Ông Neil MacGregor, giám đốc điều hành Savills Việt Nam, người đã dự buổi lễ động thổ của dự án bất động sản cao cấp do Tập đoàn vàng anh Gia Lai (Việt Nam) làm chủ đầu tư với 120.000m2 tọa lạc tại khu vực trọng điểm Yangon, nhận định: “Sau những chuyến công tác khắp khu vực Châu Á mà đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan để gặp gỡ và xúc tiếp với các nhà đầu tư, các chủ đầu tư, các nhà thầu về triển vọng và thời cơ tại thị trường Đông Nam Á, tôi rất phấn chấn với dịch vụ tham mưu mới của chúng tôi. Tôi tự tín vào sự năng động và phát triển của những thị trường này trong dài hạn".

Hà Quang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét