Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Đầm chấm bi cho ngày mới mẻ cuối tuần

Họa tiết chấm bi không chỉ mang đến phong cách thời trang hiện đại mà còn giúp phái nữ trở thành trẻ trung và quyến rũ hơn.
Chiếcđầm voan trắngchấm bi xinh xẻo giá 270.000 đồng sẽ là sự chọn lựa cho ngày cuối tuần của bạn. Dáng váy xòe và có điểm nhấn là chiếc nơ xinh thắt eo sẽ mang đến các giác bập bềnh và lãng mạn cho những cô nàng trẻ trung.
Chất liệu voan sẽ là sự chọn lọc cho những ngày hé nóng bức. Chiếcđầm voandáng điệu phối thân váy chấm bi giá 200.000 đồng mang đến vẻ đẹp dịu dàng cho phái nữ. Chân váy xòe cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái mỗi khi cùng bạn bè xuống phố.
Bạn sẽ trở thành thật thu hút với chiếcđầm chấm bixòe thắt nơ giá 230.000 đồng. Chiếc nơ xinh xẻo ngay phần eo và cổ áo Peterpan mang đến phong cách thời trang đương đại nhưng cũng không kém phần điệu đà.
Dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động, chiếcđầm xòe chấm bisắc màu nhãi con giá 325.000 đồnglắp đặt truyền hình an viênsẽ là sự tuyển lựa thú vi. Thân váy được xếp pli tạo thành điểm nhấn thật hút mắt cho chiếc đầm xinh này. Không chỉ vậy, những sắc màu tươi trẻ cũng rất hạp với không khí ngày hè rộn rịch của bạn.
Chiếcđầm chấm biphong cách Hàn Quốc giá 179.000 đồng mang đến cho phái nữ những cảm nhận hích về thời trang. Với lớp lót an toàn giúp bạn thoải mái điệu đà với voan nhưng không kém phần kín đáo và duyên dáng. Không chỉ vậy, chiếc nơ xinh xẻo ở cổ áo và thân sau áo còn mang đến cho bạn vẻ đẹp đầy nữ tính.
Cô nàng yêu thích sự lãng mạn sẽ thích chiếcđầm chấm biphong cách cổ điển giá 320.000 đồng. Hãy để những ngày hè của bạn trở thành những kỷ niệm ngọt khi cùng “nửa kia” của mình dạo phố hay tận hưởng một chuyến du lịch huých cùng chiếc đầm xinh xẻo này.
Phong cách cổ điển được kết hợp một cách tinh tế trong chiếcđầm chấm biđuôi xòe giá 190.000 đồng mang đến cảm nhận thật mới mẻ trong thời trang cho phái nữ. Cổ áo Peterpan và chân váy xòe bèo nhún cũng sẽ giúp bạn trở thành thật dịu dàng, nữ tính.
Bạn sẽ trở nên thật trội và cuốn với chiếcđầm chấm bimàu đỏ cổ lá sen giá 165.000 đồng. Chất liệu voan mềm mịn cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái và dễ chịu mỗi khi diện chiếc đầm này.
Những buổi dạo phố hay hẹn hò cuối tuần của bạn sẽ trở thành đặc biệt với chiếcđầm chấm bixinh giá 250.000 đồng. Chân váy được phối voan màu đen và xếp pli sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang sang đương đại nhưng cũng không kém phần dịu dàng và nữ tính.
Chiếcđầm chấm biphong cách sang trọng và quý phái giá 350.000 đồng sẽ là gợi hích giúp bạn trở nên trội khi tham gia một buổi tiệc cuối tuần. Với điểm nhấn xếp pli ở eo sẽ mang đến sự tinh tế cho phong cách thời trang đương đại của bạn. Không chỉ vậy, áo cổ thuyền rộng cũng sẽ giúp bạn khéo khoe bờ vai dong dỏng và gợi cảm.

Ngọc Điệp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét