Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Arsenal mang 24 cầu thủ tới Việt Nam

Bữa qua 10/7, HLV trưởng Arsene Wenger của Arsenal đã chốt danh sách 24 cầu thủ tham dự chuyến du đấu châu Á hè 2013 tại ba nước Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản.

Trong danh sách này, sự vắng mặt đáng tiếc nhất là trường hợp của đội trưởng Thomas Vermaelen, tiền vệ Abou Diaby, Santi Cazorla và hậu vệ Nacho Monreal. Vermaelen và Diaby vắng mặt bởi lý do chấn thương, trong khi Cazorla và Monreal được cho phép ngơi nghỉ sau khi vừa dự Confeds Cup cùng ĐT Tây Ban Nha.

Một số gương mặt khác của Pháo thủ cũng không góp mặt do đang trong quá trình thương thảo chuyển nhượng như Nicklas Bendtner, Park Chu Young, Samuels Campbell. Tân binh Yaya Sanogo bận thi đấu tại VCK U20 thế giới, còn Emmanuel Frimpong đang dính chấn thương cũng không góp mặt.

Ngoài những sự vắng mặt trên, trong 24 cầu thủ HLV Wenger mang tới Việt Nam có nhiều những tăm tiếng lớn của CLB và có sức hút mạnh mẽ với CĐV châu Á. Có thể kể đến như Wojciech Szczesny, Bacary Sagna, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Lukas Podolski, Jack Wilshere, Olivier Giroud, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain... Ngoại giả, HLV Wenger còn chọn vào danh sách bảy cầu thủ từ đội trẻ là Chuba Akpom, Kristoffer Olsson, Ignasi Miquel, Serge Gnabry, Chuks Aneke, Thomas Eisfeld, Gedion Zelalem.

Dự kiến, sau khi thi đấu với đội Indonesia Dream Team, CLB Arsenal sẽ bay thẳng sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng và hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 5h45 sáng ngày 15/7.

Tại Hà Nội, CLB Arsenal sẽ tham gia một số sự kiện họp báo, giao lưu, từ thiện... Trước khi đấu với ĐT Việt Nam lúc 19h00 ngày 17/7 trên SVĐ nhà nước Mỹ Đình.

Danh sách cầu thủ Arsenal dự Asia Tour 2013

Thủ môn:Wojciech Szcsezny, Lukasz Fabianski

Hậu vệ:Bacary Sagna, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Kieran Gibbs, Ignasi Miquel, Carl Jenkinson

Tiền vệ:Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Oxlade Chamberlain, Aaron Ramsey, Miyaichi Ryo, Gnabry Serge, Kristoffer Olsson, Thomas Eisfeld, Chuks Aneke, Gedion Zelalem

Trung phong:Lukas Podolski, Olivier Giroud, Theo Walcott, Gervinho, Akpom Chuba

(Theo Goal)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét