Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

BẢN TIN 0H 12/7: Swansea phá kỷ lục, Pepe muốn đến MC

BẢN TIN TỐI 11/7: M.U sắp mất người vào tay Man City

Swansea phá kỷ lục. Swansea chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng CLB bằng chữ ký của trung phong Wilfried Bony từ Vitesse Arnhem với giá 12 triệu bảng.



Vermaelen lỡ chuyến du đấu. Trung vệ người Bỉ đã phải ở lại London điều trị chấn thương lưng và buộc phải bỏ lỡ chuyến du đấu châu Á của Arsenal.


Giaccherini sẽ đến Sunderland. Đích thân HLV của Juve, Conte dìm cầu thủ chạy cánh người Ý, Giaccherini sẽ sớm gia nhập Sunderland trong thời kì tới.


Callejon ký giao kèo với Napoli. Tiền đạo 26 tuổi người TBN đã chính thức đặt bút ký hiệp đồng có kì hạn 4 năm với Napoli sau khi quyết định rời Real Madrid.



Bruma suýt bị bắt cóc. Người đại diện của Bruma tiết lậu hào kiệt trẻ này đã suýt bị bắt cóc tại Lisbon tối thứ 4 mới rồi, và điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định của Bruma.


Martinez bổ dụng người cũ. HLV người TBN đã quyết định bổ nhậm Dennis Lawrence, người từng làm việc cùng ông tại Wigan, làm HLV đội 1 của Everton.


Pepe muốn sang Man City. Theo Punto Pelota, Pepe tỏ ra không mấy vui vẻ với mai sau bất ổn dưới triều đại Carlo Ancelotti ở Real Madrid và muốn chuyển sang đầu quân cho Man City.



Frankfurt khoanh tay với Bendtner. CLB nước Đức tuyên bố họ đã kết thúc mối quan hoài đến tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner sau khi không đáp ứng được các điều khoản cá nhân chủ nghĩa với cầu thủ này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét