Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Bi hài hậu đài mẫu truyền hình HD Việt

Vừa qua, nhà thiết kế Đinh Anh Thơ đã tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang mang tên Ngọc tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.HCM sau 15 năm phát triển thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam.


Không hổ danh là một show diễn "mạnh vì gạo, bạo vì tiền", nhà thiết kế áo dài lừng danh đã chuẩn bị 4 bộ sưu tập hoành tráng mà anh tâm đầu ý hợp để trình làng với sự tham dự của hơn 45 người mẫu hàng đầu làng thời trang Việt.


Trong màn trình diễn bộ sưu tập áo dài mang phong cách thượng cổ, nhà thiết kế Anh Thơ đã khiến khán giả "đã mắt" khi ngắm những mẫu áo dài dịu dàng, thướt tha nhưng không kém vẻ đẹp sang trọng và quý phái.


Mặc dù phải đội trên đầu những chiếc mấn to đùng, nặng từ 3kg đến 15kg và sải bước trên sàn catwalk rất dài, nhưng các người mẫu đều trình diễn một cách chuyên nghiệp và không có bất kỳ một sự cố đáng tiếc nào xảy ra.


Tuy nhiên, sẽ chẳng có mấy khán giả hiểu được những nỗi khổ và sự hy sinh của những chân dài đình đám như Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Ngọc Quyên, Diễm Hương, Trang Trần, Phùng Ngọc Yến, Trương Thị May, Kim Dung... Ở chốn hậu trường, cách hàng ghế khán giả chỉ một tấm màn sân khấu.




Thanh Hằng là một trong số những vedette của chương trình thời trang này. Cô chỉ diễn 2 trong số 4 màn và tất nhiên, với danh xưng "đệ nhất chân dài", Thanh Hằng luôn được nhà thiết kế giao mặc những bộ đồ đẹp nhất. Trong màn trình diễn áo dài cổ điển, tuy không gây choáng với những chiếc mấn đồ sộ như nhiều chị em khác, nhưng chân dài số 1 làng mẫu vẫn cuộn sự để ý khi đội vương miện được thiết kế tinh xảo và quan trọng nhất là nó có giá trị thật lên đến hàng chục triệu đồng.




Khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống màu đen tuyền, Trang Trần hút hồn ánh nhìn người đối diện bởi vẻ đẹp rất qua và quý phái. Dù rằng chiếc mấn đang đội trên đầu nặng khoảng 7kg, nhưng cô vẫn tự tin thả dáng chuyên nghiệp và tả thần thái trên sân khấu rất tốt.




Cùng với nhiều người mẫu khác, Hoàng Thùy thật sự gây choáng khi xuất hiện với chiếc mấn đồ sộ nặng tới 15kg. Sở hữu chiều cao "khủng", thân hình lại mảnh mai và gầy còm nhưng điều đó không khiến chân dài này e ngại. Cô đã chinh phục khán giả với khả năng catwalk có nghề.




Cũng đội mấn 15kg trên đầu, nhưng Diễm Hương lại không catwalk một mình mà được người nước mẹ Cường "tháp tùng". Trên sàn diễn, khán giả thấy rõ vẻ đẹp rạng ngời và nụ cười tươi rói của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Tuy nhiên, sự thật đằng sau cánh gà sàn diễn thì...



Đây là hình ảnh lúc Hoa hậu Diễm Hương đội mấn 15kg trên đầu trong lúc ngồi chờ tới lượt mình lên sàn diễn.



Ngay sau khi cười tươi rói trên sân khấu mà khán giả được xem là cảnh Diễm Hương mặt nhăn nhó vì bị mấn đè phía sau hậu trường.



Vì chiếc mấn 15kg quá nặng, nên Hoàng Thùy không dám đội trên đầu trong khoảng thời kì ngồi chờ tới lượt lên sân khấu, vì sợ trẹo cổ.



Dù đã có gắng nhưng Hoàng Thùy khó lòng giấu hết vẻ mặt nhọc nhằn khi đứng tạo dáng, vì số cân nặng của chiếc mấn bằng 1/3 cân nặng của mình.



Chân dài chỉ có thể ngồi phệt xuống ,ngay sau khi vào bên trong vì quá mệt và đuối sức.Lắp truyền hình cáp và internet



Còn đây là giây phút khó quên của Trang Trần phía trong hậu trường. Cô thổ lộ nét mặt đau đớn vì không khí quá nóng trong khi đang mặc chiếc áo dài chật chội và lý do quan trọng là bởi cô bị chiếc mấn... Hành.



Khác với sự chuyên nghiệp trên sàn diễn, bên trong hậu đài, người mẫu Phùng Ngọc Yến bước đi siêu vẹo và choạng vạng cũng vì mấn 15kg.



Cô cũng chỉ có thể tranh thủ ngồi bệt xuống để vội gỡ "hàng khủng" đội trên đầu.



Người mẫu này như bị trẹo cổ cũng vì mấn quá nặng.



Cô phải nhờ hai người đàn ông trong ê-kíp thực hành show diiễn đội mấn giúp mình.



Người mẫu Kim Dung dù đội mấn nhỏ, nhưng cũng khó thoát cảnh bị mấn làm cho đau đầu.



Trên sân khấu, khán giả thấy Thanh Hằng đẹp rạng ngời, thần thái rạng ngời nhưng thật sự cô đang phải cầm cố chịu đựng đớn đau từ chiếc vương miện . Kết quả sau màn diễn, chân dài số 1 đã bị trầy xước da đầu.



Ngoại giả, dàn người mẫu còn chịu cảnh vật vả khi bước lên sân khấu cao khoảng 2,5m. Riêng Thanh Hằng, dù sở hữu đôi chân dài 1m2 nhưng cũng khó có thể tự bước xuống dưới đất vì sàn diễn quá cao và khấp khểnh.



Á hậu Trương Thị May cũng vật vả không kém. Cô phải kéo quần, vén áo và khổ sở bước từng bước khó khăn



Đôi guốc cao cũng được tháo ra để dễ dàng bước xuống sàn diễn.



Dù cố lắm nhưng Trương Thị May cũng khó cười tươi với chiếc mấn này.



Ngọc Quyên cũng bị mấn làm cho khó chịu



Cảnh người mẫu đội mấn trên đầu phía sau hậu đài.



Dù nặng 3kg, 7kg hay 15kg thì mấn cũng đều làm đau đầu dàn mẫu Việt.



Dù rằng bị mấn làm khó, nhưng Ngọc Oanh vẫn cười tươi và tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.




Cùng với các người mẫu khác, Dương Mỹ Linh cũng cố giữ được ý thức đến phút chót khi show diễn kết thúc lúc 12h30 khuya.



Một số người mẫu cố cười tươi trước ống kính.



Nhưng đôi lúc cũng lộ rõ vẻ cười gượng vì bị mấn "đè".



Hà Nhuận Nam (Xzone/Tri Thức Thời Đại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét