Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Bí mới nhất quyết giải rượu từ thảo mộc.

), Thuộc họ Hoa Môi (Lamiaceae) có tác dụng lợi tiểu mát gan, vô trùng, tiêu độc; Hoa cúc có tác dụng tán phong giáng hỏa, thanh nhiệt, giúp cân bằng âm dương của can (gan), giúp khí huyết lưu thông, giúp thư giãn, làm dịu căng thẳng thần kinh, giúp ngủ ngon; Hoa sứ đỏ (tên khoa học Plumeria rubra) có tác dụng thông khí, dưỡng phế, tiêu đàm, thanh nhiệt, giải độc, hạ áp huyết; hay Hoa mộc miên (còn gọi là hoa gạo, hoa hồng miên) có tác dụng làm se, tiêu viêm, sát khuẩn, thông huyết nên đã trở thành dược chất dùng nhiều trong trị liệu; và rút cục là hoa Kim ngân - một cây thuốc được dùng trong phòng chữa ung thư của Đông y

Bí quyết giải rượu từ thảo mộc

Ngoài ra, còn có La hán quả (tên khoa học Momordica grosvenori Swingle, thuộc họ Cucurbitaceae) thường được dùng làm nước uống giải nhiệt, giúp thân thư thái, chữa ho, thanh nhiệt, chữa tiện bí. Thanh với chiết xuất từ 9 loại thảo mộc quý kể trên được sản xuất bằng công nghệ Aseptic hiện đại hàng đầu châu Âu giữ trọn tinh túy của các loại thảo mộc, có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể, là “người bạn” không thể thiếu đối với các quý ông ưa nhậu.

Đó là những khuyến cáo ở tầm “vĩ mô”, còn những doanh nhân đã từng say rượu hẳn biết rõ hơn ai hết là sau những trận nhậu bí tỉ là những ngày uể oải khó chịu sau đó, đầu đau như búa bổ, ruột gan tùng phèo, tính tình mất cả sự ổn định, điềm đạm cần có. Biết vậy, nhưng lại chẳng thể “nhịn” cũng chẳng thể “dừng” uống rượu. ; Cam thảo - một vị được dùng trên 90% bài thuốc của Đông y; Bung Lai (còn gọi là Chua kè, Cò kè, Mé) thường được dùng để trị cảm lạnh, đau đầu; tiêu hóa kém, trướng bụng, đi tả, viêm gan; Tiên thảo (còn gọi là thạch đen, sương sáo…) vốn được biết đến nhiều khi chế biến thành thạch đen giải khát.

Ngoại giả, vật liệu thảo mộc vốn có hiệu quả cao, song không dễ để chế biến, bảo quản và tạo ra những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Khi vào cơ thể, Ethanol chuyển hóa thành Acetaldehyde - có độc tính cao và gây ra các tác hại chính đến thân thể lập tức và lâu dài.

Thanh để thanh lọc cơ thể. Ảnh hưởng cấp tính là gây ra các vụ ngộ độc rượu, diễn tả bằng các triệu chứng kích thích sau đó là ức chế, hôn mê, hơi thở toàn mùi rượu, thở nhanh, nôn, tim đập nhanh, áp huyết tụt. Một số loại thảo mộc thiên nhiên có thể khiến làm hạn chế sự điển tích của Acetaldehyde, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa Acetaldehyde thành acid Acetic - tương đối vô hại và phân hủy thành CO 2 và H 2 O trong tế bào.

Cũng theo WHO (2005), rượu không chỉ gây hại cho sức khỏe con người mà còn gián tiếp gây nên các tác động từng lớp. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), khi dùng cồn rượu vượt quá các giới hạn cho phép sẽ dẫn đến các tai hại. Hạn chế được Acetaldehyde sẽ giảm bớt những tác dụng có hại của rượu với thân thể. Đương nhiên, trên bàn nhậu, không thương buôn nào có thể “chế biến” các thảo mộc này để sử dụng lập tức như một “bí kíp bỏ túi”.

Lạm dụng rượu còn làm giảm năng suất lao động, mất thời kì làm việc, giảm sự khéo léo và khả năng lao động, tăng tai nạn cần lao, mất việc làm do rượu. Khi đi vào cơ thể, rượu được hấp thu qua niêm mạc ruột vào máu, tới gan dưới tác động của men Alcol Dehydrogenase (ADH) rượu được chuyển hóa thành Acetaldehyde (một chất rất độc), là tác nhân gây ra các bệnh như: ung thư gan, xơ gan, hội chứng tim mạch, bao tử, thương tổn não, thay đổi sinh lý, tâm lý, suy giảm các chức năng tư duy, chức năng sinh dục và nhiều chức năng khác… Một số triệu chứng như: mất nước, thiếu nước, vui chơi hoạt động ngoài trời nhiều, ăn uống nhiều chất cay hoặc áp lực công việc, khiến thân sinh “nội nhiệt” với các trình bày như: sốt, bứt rứt, mệt mỏi, mạch nhanh… đều có thể dùng trà thảo mộc Dr.

Điều quan trọng là, làm thế nào để giảm bớt tác hại do rượu mang lại để các quý ông có thể yên tâm tận hưởng cuộc vui?  Giải độc rượu với trà thảo mộc  Rượu có chứa Ethanol nhưng mức độc hại với cơ thể của Ethanol thấp. Rượu vào sức khỏe đi   Rượu đem lại nhiều điều lợi, nhưng cũng không ít điều hại nếu không dùng vừa phải, đúng cách, đem lại những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe, cuộc sống và xã hội.

Đồng thời, các loại thảo mộc này còn có tác dụng tăng cường năng lượng cho thân, giảm mỏi mệt, giải độc, tạo các chất chống oxy hóa, hỗ trợ các chức năng gan thận… Theo Đông y, các loại thảo mộc như Hạ khô thảo (tên khoa học Prunella vulgaris L.

Nếu không xử lý kịp thời có thể dẫn tới tử vong. Cồn rượu là duyên do của 31% các vụ đánh, giết nhau; 33% các vụ cưỡng bức và 18% các vụ tai nạn giao thông.

Tuấn Anh. Giải độc cho cơ thể sau những cuộc vui với trà thảo mộc thiên nhiên. Chính nên, trà thảo mộc Dr.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét