Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bộ Tổng tham mưu làm việc tại Bình Dương.

000 công nhân cần lao. /. Qua hơn 2 năm hoạt động, Trung đội luôn phối hợp chém, hiệu quả với các lực lượng chức năng, làm tốt công tác giữ giàng an ninh, thứ tự trong khu công nghiệp, phát hiện hơn 100 vụ vi phạm, bắt giữ 97 đối tượng, trả lại cho các bị hại khoảng trên 3 tỷ đồng.

Thị xã Thuận An là một trong những địa bàn trọng tâm phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương với 3 khu công nghiệp và 2 cụm công nghiệp. Nhằm đảm an ninh trật tự, tạo sự an tâm cho doanh nghiệp và người cần lao, Trung đội dân binh túc trực Khu công nghiệp Visip 1 đã được thành lập và đi vào hoạt động vào giữa năm 2011. Riêng khu công nghiệp Visip 1 có diện tích trên 497 ha, có 231 doanh nghiệp hoạt động với trên 80.

Sáng 16/8, tại Bình Dương, Trung tướng Nguyễn Trung Thu - Phó Tổng tư vấn trưởng Quân đội quần chúng Việt Nam cùng Đoàn công tác của Bộ Tổng tham vấn đã có buổi làm việc với thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương về tình hình hoạt động của Trung đội dân quân túc trực Khu công nghiệp Visip 1. Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Nguyễn Trung Thu mong muốn địa phương nối quan tâm tạo điều kiện để cho Trung đội dân quân túc trực khu công nghiệp Visip 1 hoạt động ngày một đạt hiệu quả cao hơn, trong đó chú trọng công tác sẵn sàng tranh đấu với các loại tội nhân, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự từng lớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét