Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Chia mới cập nhật sẻ kinh nghiệm visa du học cùng Lãnh sự quán Mỹ.

Các tín chỉ chuyên ngành có thể dùng để chuyển tiếp du học sang Mỹ, Úc, Singapore, Canada

Chia sẻ kinh nghiệm visa du học cùng Lãnh sự quán Mỹ

Y Linh  Để biết thêm chi tiết hoặc phụ huynh, học sinh không phải là SV VATC muốn tham gia buổi giao lưu cùng Lãnh sự quán Mỹ và về lịch tuyển sinh chương trình quốc tế Broward College, độc giả có thể liên quan: Trường cao đẳng Nghề Việt Mỹ - Lầu 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.

Chương trình được giảng dạy theo phong cách và tiêu chuẩn giáo dục Mỹ, với sự tương tác cao, qua đó SV thành thạo các kỹ năng giải quyết vấn đề. Browardcollege. Edu. Các SV theo học tại đây được coi là SV Mỹ của Broward College, được hưởng mọi lợi quyền như SV Broward College tại Mỹ.

Theo một đại diện của VATC, các khóa SV theo học chương trình Broward College mau chóng được các tập đoàn và công ty quốc tế lớn tuyển dụng. 15, Q. Không chỉ được học tập trong một môi trường quốc tế ngay tại Việt Nam, các SV theo học chương trình quốc tế Broward College còn có thời cơ nhận các học bổng lên tới 500 triệu đồng.

39625888 (Ext: 383), website: http://www. Chương trình quy tụ một hàng ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, có trình độ từ thạc sĩ trở lên, do Broward College trực tiếp tuyển, hàng ngũ giảng sư người nước ngoài đến từ nhiều nước trên thế giới. Sinh viên VATC giao lưu cùng Lãnh sự quán Mỹ Được biết, Broward College nằm trong top 10 trường college tại Mỹ, theo xếp hạng của tổ chức Aspen Institute.

Vn/  thông báo DỊCH VỤ. Trong buổi giao lưu, đại diện Tổng lãnh sự quán Mỹ, bà Karen Tang và bà Pilar Quigua, sẽ bàn luận về việc học tập tại Mỹ, hệ thống giáo dục Mỹ, màng lưới và các dịch vụ của trọng điểm giáo dục Mỹ trực thuộc Lãnh sự quán Mỹ, quy trình nộp đơn xin học tại Mỹ và thủ tục xin visa du học Mỹ với sinh viên (SV) của VATC, đặc biệt là với các SV theo học chương trình kết liên giữa Broward College (Mỹ) và VATC.

11, ĐT : 08. Chương trình quốc tế Broward College tại VATC đã được kiểm định bởi Hiệp hội các trường ĐH và CĐ miền nam Mỹ (SACS-COC, một trong sáu Ủy ban Kiểm định ĐH của Mỹ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét