Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Chồng chat sex với thay đổi nhiều phụ nữ

Tôi lấy chồng năm 28 tuổi và nhanh chóng có em bé. Chồng tôi trước giờ rất ngoan, mọi trách nhiệm trong gia đình đều toàn vẹn. Anh làm cơ quan quốc gia và đi làm đúng giờ. Tôi trước giờ chưa từng nghĩ đến hai chữ bắt bồ và luôn tin cẩn anh.

Ảnh minh họa:Utie.

Tôi sẽ chẳng bao giờ buồn nếu không bắt gặp những mẩu chat sex của chồng, cách đây 3 tháng là với người bạn gái thân của anh. Tôi không lần chần lắm vì tôi biết người đó (xấu, lùn, và không có người thương) nhưng nhất là tin vào cái nết của người đó. Tuy nhiên, tôi mới vừa bắt gặp được mẩu chat với cô gái làm cùng phòng anh tên Oanh, đã có gia đình và 1 con. Không biết còn tin nhắn nào mà tôi không đọc được có nội dung tương tự?

Thực chất tôi rất nghiêm trang, nhất là chuyện khác phái nên chuyện này tôi rất khó chấp nhận. Tôi không muốn điều này trở nên nếp và cứ đùa giỡn như vậy rồi thật lúc nào không hay. Tôi không thích anh như vậy và cũng không muốn anh biết tôi đọc được những mẩu tin này.

Tôi luôn tin nhưng vẫn rất cảnh giác. Từng lớp phức tạp, mối quan hệ phức tạp và la liệt những chuyện bắt bồ này nọ. Theo bạn , tôi có nên chấn chỉnh tác phong của chồng? Và bằng cách nào khéo nhất?

Isabelle

* Gửi tâm can của bạn vềchangnang@ngoisao.Netđể được độc giả san sẻ, gỡ rối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét