Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Dustin mới nhất Nguyễn lần đầu chia sẻ hạnh phúc làm cha.

Từ đó đến nay tôi đã học được rằng những cô gái đẹp sẵn sàng lao vào mình thì cũng sẵn sàng lao đi khi sự nức danh của mình không được như trước nữa

Dustin Nguyễn lần đầu chia sẻ hạnh phúc làm cha

Nhưng chúng ta không thể đổ lỗi cho môi trường được vì chúng ta chính là một phần trong đó, chúng ta tự mình kiến tạo nó. Tức là anh đang rất hạnh phúc?   Tôi hạnh phúc chứ. Sự nổi tiếng có lấy đi nhiều thời kì của anh dành cho gia đình không?   Không, bởi vì tôi không để điều đó xảy ra.

Mỗi tối tôi đặt đầu xuống là ngủ như một đứa trẻ. Sau đó tôi thay đổi bản thân mình theo cách nhẹ nhõm nhất, sao cho mình không làm thương tổn những người can dự. Vậy anh dành những khoảng thời kì nào cho con?  Khi tôi có dự án phim, tôi làm việc khoảng 12 tiếng đồng hồ một ngày. Một người đàn ông có con có điểm nào khác với một người đàn ông còn “son rỗi”  ? Hm.

Tôi nhìn thấy xung quanh mình có rất nhiều người quá bận rộn tới mức không còn thời gian dành cho gia đình. Chí ít thì đó là cách mà tôi nhìn cuộc sống. Còn với tôi, tôi nghĩ thế này: chỉ tới khi bạn đích thực nhìn vào mắt đứa con của mình, thực thụ kết nối với nó, thì bạn mới hiểu được ái tình chân chính là gì. Có khi nào anh không hạnh phúc trong hôn nhân chưa?   Trong đời mình, tôi chưa bao giờ để mình ở vị trí thiếu hạnh phúc trong thời kì dài.

Họ cùng nhau đóng chung một bộ phim và nên duyên vợ chồng. Mọi thứ khá cực kì

Dustin Nguyễn lần đầu chia sẻ hạnh phúc làm cha

Phần thời gian còn lại tuyệt đối dành cho gia đình. Chúng ta cứ nói về tình ái, cứ viết những bài hát và làm phim về nó, nhưng tình thực thụ, tình yêu vô điều kiện, thì chỉ có ở trong đôi mắt của đứa trẻ.

Mới đây Dustin bị lộ những bức hình hạnh phúc bên vợ mới BB Phạm và con nhỏ   Vậy còn chủ chốt của một gia đình hạnh phúc?   Tôi nghĩ đó là sự trung thực ngay từ lời nói, cách sống trong gia đình.

Và đến một lúc nào đó, họ buộc phải nói lời chia ly, vày làm gì cũng đã thành quá muộn. Tôi nghĩ, không thể đòi hỏi gì hơn thế. Biết điều đó sớm bao nhiêu thì ta sống được tốt hơn bấy nhiêu. Mỗi khi tôi thấy có điều bất mãn, tôi sẽ làm gì đó để điều chỉnh: đầu tiên, tôi sẽ tự nhìn lại bản thân mình và tự hỏi tôi có thể học được gì từ cảnh huống mà tôi đang gặp phải.

Là một ngôi sao có tiếng tăm trên thế giới, đẹp trai, điều gì giúp anh thăng bằng được trái tim và tâm hồn trước những cô gái đẹp sẵn lòng lao vào anh?   Tôi nổi danh từ hồi 25 tuổi. Họ chia tay năm 2011. Anh từng cảm thấy có lỗi với cuộc hôn nhân trước đây của mình?   Mối quan hệ nào cũng bao gồm ít ra hai người liên can, thành thử khi có chuyện xảy ra không bao giờ là lỗi của một người cả.

Thành ra hãy miễn thứ cho tôi khi tôi không kể chi tiết. Đó là lý do tôi ít khi làm gì khác, kể cả ra ngoài đường. Tôi không rõ lắm về những người đàn ông khác nên không thể nói gì về họ

Dustin Nguyễn lần đầu chia sẻ hạnh phúc làm cha

Trước đó, cuộc tình của anh với người mẫu ở Mỹ cũng từng làm nhiều trái tim xúc động. Tôi làm phim, tôi đi du lịch đây đó, tôi có một đôi người bạn chung lưng đấu cật với mình, gia đình của tôi đầy đủ và hạnh phúc.

Họ có thể làm rất tốt những bài phỏng vấn với những người đang tuyệt vọng của nhiều tầng lớp trên toàn thế giới, và họ có chung câu nói: họ tiếc vì không dành đủ thời gian cho người mà họ thương tình. Có con rồi, anh hay mơ ước về mai sau như thế nào khi nghĩ về con?   Thật ra tôi rất lo âu về tầng lớp mà chúng ta đang kiến tạo để cho con mình sau này.

Nhưng tôi có thể nói với chị rằng: vẻ đẹp bên ngoài thì có thể tan biến, nhưng một trái tim dịu dàng thì không.

Điều này rất quan trọng đối với tất tật các thành viên, mỗi người nên cầm cố lắng nghe những người còn lại với thái độ cởi mở. Tuy nhiên, Dustin từ chối san sớt về vợ   Người đàn bà bên cạnh anh giờ là một ngôi sao hạng A của Việt Nam (Người mẫu, diễn viên BB Phạm) cô ấy trẻ, đẹp nhưng anh yêu điều gì ở cô ấy?   Tôi nghĩ rằng cảm xúc cá nhân của tôi dành cho người mà tôi yêu thì nên để tây riêng.

Theo anh, mấu chốt của một người đàn ông gia đình là gì?   Với tôi, một người đàn ông thực sự thì cần đặt quyền lợi và hạnh phúc gia đình lên hàng đầu. Nhưng tôi học được rằng sự thực sẽ vẫn là sự thật cho dù phần nhiều chúng ta không muốn chấp thuận thì mọi thứ vẫn sẽ như thế, không tốt cũng chẳng xấu, không đúng cũng chẳng sai.

Xin cảm ơn anh Dustin Nguyễn!  Theo Từ Nữ (Mốt & Cuộc sống). (Cười)  Bên cạnh cô ấy, BB Phạm, anh có những cảm giác gì?   (Cười) Tôi xin phép là sẽ không san sẻ. (Cười). Chúng ta nên chấp nhận mọi thứ đúng như chúng có và tiếp sống thông thường. Đổ lỗi cho ai đó đã “làm sai” thì rất đơn giản, nhưng cái “làm sai” này chỉ là cách chúng ta đưa ra lời giải thích sao cho bản thân cảm thấy yên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét