Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Hà Hồ, Mỹ Tâm sính chọn phi công trẻ làm người tình cập nhật

(Sao Việt) - Nếu các ca sĩ nam thường hay chọn các hotgirl trẻ để vào vài người thương trong âm nhạc thì các ca sĩ nữ lại chọn các chàng hotboy trẻ.Và nghe đâu nó đã trở nên trào lưu.

Trong MV mới nhất của mình, bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà tình tứ bên phi công trẻ Vĩnh Thụy. Siêu mẫu Vĩnh Thụy sinh năm 1988, ít hơn Hà Hồ 4 tuổi, anh sở hữu chiều cao 1m85, nặng 78 kg với số đo: 103 - 77 - 99.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Hà Hồ đã có những cảnh quay rất tình cảm, nồng cháy với Vĩnh Thụy. Cả hai đã có những giây lát đẹp, đáng nhớ và ấn tượng khi cùng nhau kể về một cuộc tình buồn với những hạnh phúc thăng trầm của tình ái. Những kỷ niệm, những ký ức ngọt hay những hờn giận, khổ cực đã khắc họa nên sự muôn màu của tình yêu. Thậm chí họ có những cảnh quay nô giỡn trên... Giường trông thực tâm cảm.

Thu Minh, Hà Hồ, Mỹ Tâm đều chọn phi công trẻ làm nhân tình âm nhạc


Tương tự Mỹ Tâm cũng chọn trẻ trai Lâm Vinh Hải, quán quân cuộc thi Âm nhạc và Bước nhảy làm ý trung nhân của mình trong âm nhạc. Lâm Vinh Hải sinh năm 1989 và kém Mỹ Tâm 8 tuổi và đã có vợ.

Trong MV, dù hơn nhau nhiều tuổi nhưng cả hai diễn rất ngọt như những cặp nhân tình thật thụ. Họ luôn sánh vai bên nhau trong các chương trình biểu diễn. Trong bộ ảnh mới đây, Mỹ Tâm và Lâm Vinh Hải diễn rất tình tứ, có lúc gần như chạm môi nhau, trao cho nhau những ánh mắt tình tứ.

Ngoài Hà Hồ, Mỹ Tâm thì trước đó, Thu Minh cũng chọn phi công trẻ làm nhân tình âm nhạc của mình. Trong Double Single, phi công trẻ sinh năm 1983 Thanh Bùi đã trở thành ý trung nhân của Thu Minh. Được biết Thu Minh sinh năm 1977, hơn Thanh Bùi 5 tuổi. Dù vậy trong MV của mình, cả hai đã có những cảnh giường chiếu rất bắt mắt. Thu Minh trong trang phục áo ngủ nô giỡn với Thanh Bùi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét