Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Hà nội ô lập bộ phận tương trợ cho khách du lịch truyền hình An Viên

Vị khách trước hết của Bộ phận tương trợ du lịch Hà Nội. (Ảnh: Hoa Quỳnh)


Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội Tô Văn Động khẳng định, đây là một trong những hành động thiết thực, thể hiện quyết tâm làm trong sạch lại môi trường du lịch Thủ đô, góp phần tạo thêm ấn tượng về một điểm đến quyến rũ, thân thiện và an toàn trong lòng du khách trong nước cũng như quốc tế.
Theo đó, ông Động cho biết, bộ phận này sẽlắp truyền hình cáp và internetgiúp cung cấp thông báo, tham mưu về du lịch cho du khách khi đến Hà Nội song song giúp du khách có thông tin đầy đủ và tin về văn hóa, lịch sử, giao thông, thị trường cũng như thông tin về điểm đến du lịch hấp dẫn và cam kết giới thiệu các dịch vụ có chất lượng bảo đảm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách thăm quan như ăn uống, chuyên chở, vui chơi tiêu khiển, mua sắm....
Đặc biệt, bộ phận hỗ trợ khách du lịch sẽ trực đường dây nóng 24/24 do Sở thiết lập và cũng là mối manh tiếp nhận (qua điện thoại, email, facebook…) mọi khiếu nại, phản chiếu của các tổ chức, đơn vị, du khách và người dân về những sai phạm ảnh hưởng đến an ninh, an toàn và quyền lợi hợp pháp của khách du lịch; xử lý thông báo và kết hợp với các cơ quan chức năng giải quyết bất cập xảy ra đối với du khách.
Thời gian hoạt động của bộ phận này sẽ từ 8 giờ đến 22 giờ các ngày trong tuần./.

Xuân Mai (Vietnam+)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét