Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Hâm mộ Lionel Messi, Nate Robinson tình hình mặc áo số 10 ở Denver Nuggets

Nếu Messi có hàng chục triệu fan trên toàn cầu, thì không ít người trong số họ cũng là những vận động viên, trong đó có các cầu thủ bóng rổ. Một trong số đó là Nate Robinson, hậu vệ vừa chuyển sang thi đấu cho Denver Nuggets sau khi chia tay Chicago Bulls.

Nate Robinson là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Lionel Messi. Ảnh: Internet.

Để bộc bạch lòng hâm mộ của mình đối với siêu sao bóng đá người Argentina, Nate Robinson cho biết anh sẽ khoác áo sốlap dat truyen hinh avg10 ở câu lạc bộ mới, Denver Nuggets. Số 10 chính là số áo của Messi tại Barcelona và đội tuyển Argentina, số áo đã làm nên tăm tiếng của cầu thủ này trong những năm qua.

Đáp phỏng vấn của Denver Stiffs, Nate Robinson cho biết:"Tôi sẽ đổi số áo và mặc áo số 10. Tôi sẽ mang số 10 này vì Messi, đó là cầu thủ bóng đá mà tôi mến mộ nhất. Tôi vẫn hay chơi game FIFA và xem rất nhiều trận đấu. Cậu là một cầu thủ nhỏ con phi thường và tôi hy vọng tôi cũng sẽ là một cầu thủ số 10 giống như thế tại NBA."

Với chiều cao 1 mét 75, Nate Robinson là một trong những cầu thủ nhỏ con nhất tại NBA, tuy nhiên, cũng giống như Messi, Robinson sở hữu tốc độ và sự khéo léo giúp cho anh trở nên một thứ vũ khí lợi hại ở vị trí hậu vệ. Thành tích làng nhàng của Nate Robinson ở mùa giải mới rồi là 13,1 điểm/trận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét