Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hari muốn "làm hại" các đội vui vui chơi khác.

Diệp Lâm Anh bị trày xước còn Nhan Phúc Vinh thì trật tay và bong gân nặng

Hari muốn

Hari - Tiến Đạt, Nhan Phúc Vinh - Linh Chi bắt tay nhau để tìm được mật thư Có một chi tiết xăm là trước đó, khi mua vé và biết chỉ còn đúng 5 vé rút cục, Hari đã nêu lên ý kiến với Tiến Đạt rằng sẽ mua thêm 2 vé để đội kế tiếp phải mua vé chuyến sau.

Cả hai đều tỏ tường sự tiếc khi phải dừng cuộc đua và giã biệt các bạn chơi quá sớm. Sự nhẫn nại và nhẹ nhàng của Nhan Phúc Vinh với bà cụ này cũng phần nào cho thấy một góc nhìn khác về anh chàng diễn viên dường như lúc nào cũng vội vã và rất quyết liệt này.

Luật chơi lại quy định rất chém đẹp việc các đội không được đổi tiền ở chợ, tạp hóa, siêu thị, nhà băng, bưu điện và đặc biệt không được nhờ người khác cầm tiền đi đổi dùm

Hari muốn

Những chuyện chưa kể về Kim Lee và Pharreal Phương. Tuy nhiên, Nhan Phúc Vinh đã nhanh trí mượn điện thoại của tài xế taxi để gọi cho tổng đài và đặt được vé trong chuyến xe phát xuất sớm nhất và lên chung xe với đội của Hari - Tiến Đạt.

Trong thử thách này, khi khi “người câm” thì “nổi máu” vì hướng dẫn hoài mà người kia không hiểu thì "người mù" cũng đập loạn xa. Nhan Phúc Vinh - Linh Chi bơ phờ khi tìm mật thư được giấu ở bến xe Biên Hòa  Nhan Phúc Vinh bị bong gân  Ở thử thách đập niêu đã chứng kiến một cảnh tượng dở khóc dở cười khi “một người câm hướng dẫn một người mù”

Hari muốn

Và đây là lúc sự thông minh của các đội được phát huy nhờ biết “lách luật”. Tỉ dụ, đội Thanh Hoa - Anh Tuấn, Diệp Lâm Anh - Thu Hiền và Thùy Dung - Đức Hưng đã rất lanh trí trong việc phát hiện ra luật không quy định việc 200. Các đội chơi thi nhau "lách luật"  Thử thách rốt cuộc lại chứng kiến nhiều màn bi hài khi các đội phải phơi mình dưới cái nắng gay gắt của Phan Thiết nhiều giờ liền để đổi đủ một triệu tiền lẻ, đặc biệt khó khăn nhất là việc phải đổi được 200.

Thùy Dung - Đức Hưng bàn luận với nhau trong thử thách đổi tiền lẻ Đội của nữ hoàng quần vợt Thùy Dung và bạn chơi Đức Hưng còn tận dụng được một “kẻ hở” đó là luật chỉ cấm không cho các đội nhờ người khác cầm tiền đi đổi, nhưng lại không cấm việc các đội nhờ người khác đi đổi tiền trước và về đổi lại với mình

Hari muốn

Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên này đã quyết định chỉ lấy 76,500 từ số tiền 100,000 và biếu cụ số tiền còn lại.

Sau hơn cả tiếng đồng hồ lùng sục khắp bến xe và gặp gần như tuốt tuột các xe ôm ở bến, họ đã tìm được đúng người và lấy được mật thư. Nam diễn viên này vốn đã bị thương ở tay sau một thử thách ở đáy sông Cà Mau, nay phần chấn thương lại càng nặng hơn khiến anh phải băng bó cổ tay trong hành trình còn lại.

Hết thảy các tay đua sau thử thách này đều gặp vấn đề với cánh tay của mình

Hari muốn

Chính cho nên việc bất thần tụt lại và chính thức nói lời chia tay khi cuộc đua mới đi được 1/4 chặng đường đích thực đã để lại nhiều nuối tiếc không chỉ với khán giả mà còn trong lòng các đội đua. Thế nhưng Tiến Đạt vì “không muốn hại người khác” nên đã không đồng ý mặc cho Hari thì giảng giải là đây chỉ là một chiến thuật, không phải là “làm hại” ai cả.

Thùy Dung và Đức Hưng rất nhanh trí trong thử thách đổi tiền lẻ Trong quá trình đổi tiển lẻ, Nhan Phúc Vinh cũng đã có một hành động khiến không ít người cảm phục. Vì là đội đua về đích trước hết ở tập thứ 2 nên đội của Hari và Tiến Đạt được xuất hành trước tiên

Hari muốn

Vậy là Thùy Dương và Đức Hưng đã thành công trong việc nhờ một chú tài xế taxi đi đổi tiền giúp để rút ngắn thời kì hoàn tất thử thách và nhờ vậy đã vươn lên để rút cuộc về đích ở vị trí thứ 5 (lên 2 hạng so với chặng trước).

Đội của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi phát xuất thứ 2, sau họ 30 phút. 000 tiền xu phải là tiền Việt Nam (vốn rất hiếm và khó tìm) và các đội này đã chóng vánh chuyển sang đổi tiền xu nước ngoài với mệnh giá đơn vị cao và chóng vánh hoàn thành thử thách.

"Mưu mô" của Hari đã không được Tiến Đạt đồng ý  Hari muốn "làm hại" đội khác  Bắt đầu chặng đua thứ 3 tại Cà Mau, các đội đua sẽ chuyển di bằng xe khách đến bến xe Miền Tây Sài Gòn

Hari muốn

Dù là đối thủ của nhau trong Cuộc đua kỳ thú nhưng đội của Hari và Tiến Đạt đã bắt tay nhau để tìm được người xe ôm có giấu mật thư của chương trình tại bến xe Biên Hòa.

Video ghi lại cảnh Nhan Phúc Vinh đổi tiền lẻ từ cụ già bán chôm chôm Nhan Phúc Vinh và Linh Chi vui chơi với các em nhỏ trong quá trình tham gia chặng đua thứ 3  Cặp đôi DJ và sự ra đi nhiều nhớ tiếc  Gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách hí hước, hào phóng và cá tính riêng độc đáo, đôịcủa hai DJ đình đám Kim Lee và Pharreal Phương là một trong những đội chơi được yêu thích và nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong cuộc đua.

Khi đã gặp một cụ già gánh hàng rong đi bán, ban sơ Nhan Phúc Vinh có ý định mua hàng của cụ rồi nhờ đổi tiền. 000 đồng tiền xu. Còn Kim Lee và Pharreal Phương cũng có những san sớt rất xúc động trên trang cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét