Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hậu trường mới nhất “tiểu xảo” của các cặp đôi Cuộc đua kỳ thú.

Tuy nhiên, hậu đài của Cuộc đua kỳ thú còn ối chuyện hấp dẫn khác ngoài những tiểu xảo chưa lên sóng của các cặp đôi

Hậu trường “tiểu xảo” của các cặp đôi Cuộc đua kỳ thú

Và theo Nhan Phúc Vinh, ở đây không có chuyện tiểu xảo mà chỉ là chiến lược và anh đã rất nặng nhọc để tìm đường, không để cho đội khác lại dễ dàng vượt qua trở lực như thế.

Vì thế, dung lượng thời kì lên sóng chỉ bằng 1/100 so với những gì diễn ra trong thực tại. Để ghi lại được những thước hình chân thật, sống động và đồng hành cùng thí sinh, ekip quay phim và cả MC làm việc điên cuồng cho đúng tiến độ, kể cả thử thách chạy bộ lên tầng 49 rồi quay xuống.

Cuộc đua kỳ thú đến tập 3 đã nổ ra cuộc tranh cãi của các fan ái mộ. 000 tiền xu phải là tiền Việt Nam (vốn rất hiếm và khó tìm) và các đội này đã nhanh chóng chuyển sang đổi tiền xu nước ngoài với mệnh giá đơn vị cao và nhanh chóng hoàn tất thử thách. Các thí sinh trải qua thử thách với cường độ làm việc lên tới 10 tiếng/ngày. Trước đó, chàng diễn viên này còn bị bong gân tay khi bị trượt ngã tại thử thách đi tìm mật thư.

Không ít tai nạn đã xảy ra với các thí sinh của các đội. Đằng sau các thử thách của chặng đua thứ ba là rất nhiều những câu chuyện thú vị mà 50 phút lên sóng ít ỏi chẳng thể kể hết được. Trong thử thách đổi tiền lẻ với yêu cầu phải đổi được 200 nghìn đồng tiền xu, họ đã ứng dụng mọi sự lanh lẹ và cả tiểu xảo để về đích trong thời kì ngắn nhất

Hậu trường “tiểu xảo” của các cặp đôi Cuộc đua kỳ thú

Màn leo thang bộ 49 tầng của các thí sinh Cuộc đua kỳ thú Trước đó, trong chặng đua thứ ba tại Cà Mau, các đội đua sẽ di chuyển bằng xe khách đến bến xe Miền Tây Sài Gòn, việc chuyển di này đã khiến thứ tự và khoảng cách thời kì của các đội bắt đầu có sự đổi thay.

Chuyện đội Xanh lá cây "giương Đông kích Tây" và "lừa" đội Xám cũng là điểm nhấn đáng để ý. Một bên cho rằng, Nhan Phúc Vinh và Linh Chi đã quá nhằm nhè khi không cho tài xế taxi vừa chở mình tiết lộ thông báo về địa điểm mà các đội phải cần tìm đến Mũi Yến – Phan Thiết.

Trong khi đó, cũng không ít lời bao biện, cả của chính khổ chủ cho rằng, thời gian phát sóng ngắn nên mọi người không hiểu hết được câu chuyện. Trầy xước là chuyện nhỏ với các hot girl, Nhan Phúc Vinh còn bị trật tay và bong gân nặng. Cho nên, đội Xám đã bị sập bẫy của đội Xanh Lá Cây khi họ cố tình nói một địa chỉ khác cho đối thủ nghe thấy.

Như để thực hành thử thách Đếm đậu giữa đồng khô ở Cà Mau thì ngày hôm trước một đội ngũ được huy động để đếm thật kĩ số đậu đến tận 2, 3 giờ sáng. Khi mua vé xe, Hari biết chỉ còn đúng 5 vé, nên đã có ý định sẽ mua 4 vé để đội kế tiếp sẽ không đồng hành sớm với đội mình nhưng Tiến Đạt không đồng ý với tiểu xảo đó.

Đội dẫn đầu Tiến Đạt và Hari thuận lợi xuất phát trước. Đổi tiền lẻ là thử thách thú nhận Các thí sinh của mùa giải năm nay có nhiều người nức danh, nên hình ảnh lên xuống xe sang hay xuất hiện ở nơi lộng lẫy đã không còn, mà thay vào đó là hình ảnh lê lết khi phải leo bộ, ăn tới mức ói ra khi phải xơi ba tô bún bò hay thậm chí được miễn phí tiền taxi, được cho ăn bánh mì miễn phí hay cho 100 nghìn làm lộ phí sẽ khiến nhiều người bất ngờ

Hậu trường “tiểu xảo” của các cặp đôi Cuộc đua kỳ thú

Thành thử, đội của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi nhanh chóng tìm được hai vé này để đồng hành với Tiến Đạt và Hari xuống Biên Hòa.

Đội Nâu, Xanh Dương và Tím đã rất lanh trí trong việc phát hiện ra luật không quy định việc 200. Lam Trần. Vậy là đội Tím đã thành công trong việc nhờ một chú tài xế taxi đi đổi tiền giúp để rút ngắn thời kì hoàn tất thử thách. Để có được những thử thách có vẻ ác nghiệt, đội tiền trạm đã làm việc hôm mai để ra đề khó cho các cặp đôi.

Hai đội chơi này lên cùng một chuyến xe xuống Cà Mau nhưng trong lúc đội Xanh Lá Cây ngần thông tin về điểm đến Nhà dây thép thì đội Xám lại… ngủ để dưỡng sức.

Đội Tím của nữ vương quần vợt Thùy Dung và Đức Hưng cũng đã tận dụng được một “kẻ hở” đó là luật chỉ cấm không cho các đội nhờ người khác cầm tiền đi đổi, nhưng lại không cấm việc các đội nhờ người khác đi đổi tiền trước và về đổi lại với mình.

Tập 4 của The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ tiếp kiến lên sóng lúc 20h00 thứ 6 ngày 16/08/2013 trên VTV3.

Đếm đậu dưới cái nắng gắt 39 độ C Dù quy định của cuộc thi khá khe khắt, nhưng các thí sinh của Cuộc đua kỳ thú cũng rất giỏi lách luật.

(VnMedia)   –  phải Nhan Phúc Vinh – Linh Chi chặn đường của đội Tiến Đạt – Hari bằng cách không cho lái xe tiết lộ đường tới địa điểm cần tìm thì trái lại, Tiến Đạt và Hari cũng từng định sử dụng tiểu xảo mua hết vé xe để giữ khoảng cách với đội kế tiếp mình về thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét