Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Hình ảnh trước tiên của Hồ Ngọc Hà phát xuất dự "Ngôi sao âm nhạc Châu Á"

Bữa nay, ngày 3/8 Hồ Ngọc Hà và ê kíp của mình đã phát xuất sang Bắc Kinh dự chương trình "Ngôi sao âm nhạc Châu Á"với chủ đề "Nhạc hội tình ca thế giới".

Nữ ca sĩHồ Ngọc Hàđã được Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) gửi công hàm mời tham dự sự kiện âm nhạc đình đám “Ngôi sao âm nhạc Châu Á” với chủ đề “Nhạc hội tình ca thế giới 2013”. Đây là vinh dự của nữ ca sĩ dòng nhạctrẻ Việt Nam. Theo lịch trình ngày 3/8Hồ Ngọc Hà sẽ sang đường sang Bắc Kinh, cô là đại diện Việt Nam dự sự kiện âm nhạc “Ngôi sao âm nhạc Châu Á – Nhạc hội tình khúc thế giới 2013” diễn ra tại Bắc Kinh từ ngày 4/8 – 7/8/2013. Việc Ban Tổ Chức chương trình chọn Hà Hồ là đại diện bởi lẽ cô đã gây ấn tượng mạnh trong lần lưu diễn vào năm 2009 tại Hàn Quốc:“Chúng tôi có dịp tham gia Liên hoan âm nhạc Châu Á vào 2009 tại Hàn Quốc và chứng kiến tuấn kiệt của Hồ Ngọc Hà tỏa sáng như thế nào vào thời khắc ấy. Lúc đó, cô ấy lần trước tiên biểu diễn tại Hàn Quốc và cũng ít ai biết về cô ấy nhưng sau phần biểu diễn ấn tượng cô ấy đã được khán giả ủng hộ nhiệt thành. Chúng tôi có tìm hiểu những sản phẩm âm nhạc và con đường sự nghiệp của cô ấy, chúng tôi đánh giá cao về điều này. Cô ấy là một nghệ sĩ xứng tầm bước ra khu vực”.Chuyến đi là nhịp giúp nữ ca sĩ tăng cường giao lưu văn hóa truyền bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam. Trong chương trình ca nhạc có quy mô lớn, Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn 2 tiết mục trong tổng số hơn 40 tiết mục của ca sỹ các nước như Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga...

Ngay khi cập nhật hình ảnh đầu tiên của chuyến lưu diễn Bắc Kinh của mình đến fan ái mộ, Hồ Ngọc Hà đã nhận được hơn 10,746 like và hàng trăm những lời động viên, chúc hạ chuyến đi của đại diện duy nhất Việt Nam dự chương trình ca nhạc có quy mô lớn.

Hà Hồ gửi lời chào đến fan ngưỡng mộ bằng hình ảnh san sớt trên trang cá nhân chủ nghĩa.

Mi Lê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét