Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hòa mình giữa tự nhiên tốt hơn đá núi.

Dãy núi Tây Côn Lĩnh với độ cao 2

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

500m so với mặt nước biển   Một góc nhìn từ đỉnh cột cờ Lũng Cú   Phụ nữ Hà Giang gùi hàng và đi bộ nhiều cây số mỗi ngày    Đèo Mã Pí Lèng, nghĩa là Sống mũi ngựa,    vì độ dốc chênh vênh và nguy hiểm

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Là vùng núi lừng danh với địa thế hiểm trở, kinh tế Hà Giang kém phát triển, nhưng đa dạng về lâm thổ sản và văn hóa với nhiều dân tộc anh em chung sống

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Nhân dân cốt tử trồng cây ăn trái và sống hòa mình giữa thiên nhiên

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, nằm ở vị trí cực bắc, giáp với Trung Quốc

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Trong đó, người Mông chủ đạo chiếm hơn 30% tổng dân số

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Đây chính là một    trong những con đường nguy hiểm nhất tại Đông Nam Á   Bé gái dắt trâu trên đường đèo đầy mảnh đá   Hai mẹ con người Mông   Em bé đang thổi nấu bên bếp củi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Lợn được thả trong chợ    Đồ gùi và Bằng khen tại nhà một cán bộ xã   Cụ bà đang ngồi khâu vá   Người đàn ông dân tộc Mông hút thuốc lào   Một thiếu niên tại huyện Đồng Văn   Trước sân nhà   Các em nhỏ bơi trong bể nước lèo để tưới ruộng   Chân dung một em bé    Hoàng hôn vùng núi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Dương Quốc Bình

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Hòa mình giữa thiên nhiên đá núi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét