Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hoa mới nhất hậu Thu Thảo kêu gọi nghệ sỹ ủng hộ nạn nhân da cam

Giải đáp câu hỏi của báo chí "Là Đại sứ của chương trình nhắn tin từ thiện “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”, với sức lan tỏa của một Hoa hậu, Thu Thảo sẽ có kế hoạch gì vận động ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam", Thu Thảo cho biết, đây là một chương trình lớn mang tầm nhà nước, bít tất hoạt động đã được Ban Tổ chức lên kế hoạch. Thu Thảo được chọn là Đại sứ từ thiện của chương trình nên những việc Thảo thực hành cũng nằm trong kế hoạch của Ban Tổ chức.

Http://www.Idee.Vn
"Thu Thảo sẽ hoàn thành vai trò Đại sứ một cách có bổn phận nhất"

“Thu Thảo sẽ hoàn thành vai trò Đại sứ một cách có trách nhiệm nhất và ham gia đầy đủ các hoạt động để đem lại thành công cho chương trình, góp phần xoa dịu nỗi đau của các nạn nhân da cam Việt Nam. Thu Thảo cùng với Ban Tổ chức đã đề ra một số kế hoạch cụ thể. Ngoài việc đi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình nạn nhân, Thu Thảo còn tham dự các chương trình quay các DVD, clip mang tính chất quảng bá rộng rãi đến công chúng kêu gọi mọi người nhắn ủng hộ nhiều hơn các nạn nhân bị ảnh hưởng của chất độc da cam”.

Thu Thảo cũng cho biết, qua các trang mạng tầng lớp, cô đã kêu gọi các nghệ sỹ và những người thân để cùng nhắn nhe ủng hộ các nạn nhân da cam “Thu Thảo tin đây là một chiến dịch không tốn nhiều kinh phí cơ mà thu được kết quả tốt”

Trước đó, cuối tháng 7 vừa qua, Hoa hậu Thu Thảo vừa cùng đoàn Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam và các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 3 gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Ba Vì (Hà Nội).

Hoa hậu Thu Thảo đã đến thăm trọng điểm bình phục chức năng trẻ tật nguyền Thụy An, Hà Nội và tặng 10 triệu đồng cho trọng điểm./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét