Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

“Hoa nở trái mùa”nhằm vào đã làm mới giới trẻ.

Nếu là khán giả sát sao của phim Việt, chẳng khó nhận phim nào cũng chừng ấy giọng nói, phát nhàm

“Hoa nở trái mùa”nhằm vào giới trẻ

Rồi tiếng và khẩu hình diễn viên không khớp, gây phản cảm. Phim chưa lên sóng, nhưng đoạn trailer đăng tải trên mạng bắt đầu lôi cuốn khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ. Diễn viên có ngoại hình đẹp, tiếng nói phim giàu cảm xúc, nhiều tình huống xúc động.

Phim xoay quanh trắc trở của ba cô gái: Gia Tuệ yêu Hưng (Hải Anh), người đàn ông có gia đình, để bị lừa đến mức trắng tay. Đạo diễn nhắm ngay Thanh Vân và Lưu Đê Ly cho phim mà không cần casting, còn Thùy Dương là giải pháp thay thế. “Phim của chúng tôi đánh vào giới trẻ, những vấn đề họ quan tâm: công việc, tình, quan niệm sống. “Tôi khá chấp thuận về dàn diễn viên trẻ, đẹp”, đạo diễn Khải Anh nói trong buổi họp báo ra mắt phim cuối tuần qua.

Ba cô gái bất hạnh ngẫu nhiên gặp nhau, giúp đỡ nhau, thức tỉnh và cùng tu sửa sai lầm. Anh cho rằng đây là điều kiện trước nhất để bộ phim thành công: Thanh Vân (Vân Hugo) xuất hiện trở lại sau 7 năm vắng bóng, cô vào vai Gia Tuệ. Khán giả có quyền đòi hỏi đài từ diễn viên chuẩn, diễn xuất tinh tế trong các phim Việt sắp tới.

“Nếu khán giả không phản hồi tốt, có lẽ tôi xem xét dừng đóng phim”, cô nói. Thiên hướng vỡ hoang cảnh huống trái ngang, sến của phim Việt càng ngày càng bắt kịp phim tình cảm Hàn Quốc. Tuy nhiên, khán giả cũng không dễ bị lóa mắt, thẳng thắn bắt lỗi: Điểm trừ đáng tiếc của phim chính là lồng tiếng.

Diễn viên đẹp đã đủ làm “Hoa nở trái mùa” hấp dẫn?. Một số trích đoạn chiếu cho báo giới vừa qua gây cảm giác khá nặng nề, nhiều cảnh khóc lóc.

Sau vai Minh trong Nhật ký hoàng anh, Vân tham dự Hoa nở chiêm với ý định dò la khán giả. Trong một diễn đàn mới đây với các nhà làm phim trong khu vực, đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhấn mạnh nạm thu tiếng trực tiếp, để tăng tính trung thực cho bộ phim.

Cô cũng tự chấm cho mình 5/10 điểm khi nhập vai Gia Tuệ, dù nhận đây là vai diễn giao hội cao độ. Nhật Hạ luôn thấy cuộc sống gia đình như địa ngục, vì luôn hận bố và người dì ghẻ. Au Ba đám cưới một đời chồng mới lên sóng cách đây ít lâu, Khải Anh cho ra lò Hoa nở chiêm, đồng đạo diễn với Nguyễn Đức Hiếu.

Hoa nở trái mùa dài 20 tập, dự định phát sóng khung Rubic 8, 15h thứ Bảy và Chủ nhật trên VTV3, kể từ 24/8. Hơn nữa, sau Ba đám cưới một đời chồng, tôi tin có một lượng khán giả nhất định”, Khải Anh giải thích.

Thùy Dương (Hoài) và Lưu Đê Ly (Nhật Hạ) sau khi từ Ba Lan trở về đã quen thuộc qua một số phim cho giới trẻ. Dù đạo diễn không tiếc lời cho bộ ba nữ diễn viên, Thanh Vân tỏ ra khiêm tốn.

Hoài sinh ra trong gia đình khó khăn, bị lợi dụng và cưỡng ép, có con riêng nhưng cũng bị cướp mất, trước khi cô vướng vào tình không lối thoát với chàng công tử tên Việt.

TOAN TOAN. Thật tình cờ, ngoài đời cô cũng là bà mẹ độc thân, khá giống với tình cảnh của Hoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét