Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Hoài Linh quậy trước truyền hình HD giờ lên sóng

Hoài Linh nhí nhảnh trong hậu trường

Sau tập đầu tiên gây ấn tượng mạnh trong vai trò giám khảo Tôi là người thắng lợi , Hoài Linh đã góp phần không nhỏ cho thành công của chương trình. Ngoài việc có rất đông khán giả đến sân khấu để khích lệ cho các thí sinh, theo tiết lộ rating của chương trình cũng tăng vọt.

Trước tập phát sóng thứ 2, Hoài Linh có phần bít tất tay. Anh đến khá sớm trong hậu đài, tranh thủ đọc lại kịch bản một cách lỹ lưỡng. Tuy nhiên, trước ống kính danh hài cũng khiến các thí sinh không nhịn nổi cười bởi sự khôi hài, dí dỏm của mình.

Không làm khán giả thất vọng, trên ghế nóng Hoài Linh đấu mang đến sự hí hước và những nhận xét chính trực, đầy tính góp ý. Từ cách anh chọc cười với MC rạng đông hay bộc bạch khá rõ ràng quan điểm của mình với các thí sinh, khán giả đều thấy được ở anh sự cương trực.

Trước giờ ra sàn diễn các thí sinh của đêm tứ kết 2 được coi sóc khá kỹ. Bên cạnh đó có khá nhiều các đồng nghiệp, các nghệ sĩ cũng hết mình đến ủng hộ họ trong đêm thi này.

Một số hình ảnh của Hoài Linh và các khách mời trong tập tứ kết 2 Tôi là người thắng lợi:

Hoài Linh nhập tâm nghiên cứu kịch bản

Nhưng anh vẫn không quên chọc khán giả cười

Rạng đông và thí sinh Thùy Linh

Anh tỏ ra khá tự tin trước khi lên sóng

Có nên lắp truyền hình an viên

Hải Châu bên nhạc công sẽ tương trợ cô trong phần biểu diễn

Lệ Hoa chăm nom cho bản thân

Tú Vi được săn sóc rất xinh đẹp trước giờ lên sân khấu

Hoàng Oanh rạng ngời trước ống kính

Khá nhiều các chân dài ủng hộ các thí sinh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét