Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Kelbin: "Thích làm stylist để vui vui tới 40-50 tuổi vẫn được làm đẹp cho người khác".

Bản thân mình cũng bất thần vì việc này

Kelbin:

Nhưng chị rất thoải mái và nói hết ý kiến của chị, rồi sau đó 2 chị em cũng ngồi nói chuyện vui vẻ.

Quan yếu là lại được làm chính mình! Cái khó nhất đối với một người mẫu lưỡng tính là gì? Đó là nắm bắt được cảm xúc, thần thái khi bạn nhận được concept chụp hình

Kelbin:

Quơ những thứ này sẽ là yếu tố để tạo ra một bộ ảnh "high fashion". Đa tài quá, và hình như Kelbin chạm tay vào bất kỳ lĩnh vực nào cũng thành công ở một mức độ nhất định nào đó

Kelbin:

Chúc bạn gặt hái thêm được nhiều thành công trong thời gian sắp tới nhé! Thực hiện: Yuky Chen Photographer: Kei Hâm. Mình đích thực muốn đeo đuổi công việc này từ lúc còn học trung học phổ thông

Kelbin:

Tên thật: Lê Hoàng Anh Khoa Ngày sinh: 9/8 nghề: Stylist, diễn viên, người mẫu ảnh y phục ưa chuộng: Áo sơ mi, áo thun form rộng, quần skinny, boots Thành tích: Giải Nhất Ngôi Sao Thời Trang (2010), từng làm stylist cho Hồ Ngọc Hà và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, là người mẫu lưỡng tính trước tiên của thời trang Việt.

Cho nên mình chọn làm stylist

Kelbin:

Nhưng lúc đó mọi thứ vẫn còn mơ hồ, chưa rõ ràng, cho tới lúc mình tốt nghiệp rồi về Sài Gòn học một thời kì và gặp khó khăn thì mình mới quyết định phải theo đuổi nó dù cho có khó khăn hắc búa thế nào.

Cảm giác này xuất hiện thẳng khi một người làm việc quá nhiều hay những lúc bị stress

Kelbin:

Còn nhớ những lần qua nhà chị Hà thử đồ thì mình được mời ăn cơm, rồi thì lên phòng chị ngồi chơi và còn được lục lọi tủ đồ rất rất là nhiều đồ của chị nữa! Nếu chỉ được chọn lọc một trong 2 công việc: stylist hoặc người mẫu, bạn sẽ chọn công việc nào? Có lẽ là stylist vì mình thích làm đẹp cho người khác hơn (cười).

Ai cũng sẽ có những phút chốc cảm thấy chán nản hay mệt mỏi

Kelbin:

Chị Hà muốn có một hình ảnh khác của mình: một hình ảnh street style hơn, "ngầu" hơn, "quậy" hơn và không còn là Hồ Ngọc Hà trải qua quý phái nữa.

Cho nên nên mình tôn trọng quan điểm, bình luận của họ

Kelbin:

Bên cạnh những người thích thì vẫn còn một số người không hiểu cũng như không muốn hiểu thời trang thì có vẻ không thích mình nhưng chính điều đó cũng là một phần thúc đẩy mình phải cụ hơn, mạnh mẽ hơn để bước tiếp trên con đường mình đã chọn.

Đặc biệt, Kelbin là một trong những stylist trẻ nhân tài đã nhiều lần hiệp tác với chuyên mục Fashion của Kenh14

Kelbin:

Lúc trước hết hẹn gặp chị Hà mình khá rụt rè, nhớ lại cũng thấy buồn cười. Dĩ nhiên ai khi nhận được những điều gì chê bai thì cũng sẽ buồn chứ

Kelbin:

Kelbin là một trong những người mẫu lưỡng tính trước hết ở Việt Nam. Từng là một hot boy có tiếng rồi "lột" để trở thành fashion icon, Kelbin tiếp gây dựng dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang nước nhà với nhân cách một stylist trẻ nhân tài được nhiều tùng san tăm tiếng, ngôi sao đình đám "chọn mặt gửi vàng" và cũng là người mẫu lưỡng tính đầu tiên

Kelbin:

Làm sao có thể nghiêm cấm họ nói gì vì ai cũng có quyền tự do ngôn luận của riêng mình. Từ lúc đó được tiếp xúc và làm việc với chị Hà nhiều hơn thì thấy hiểu chị hơn

Kelbin:

Chính những điều đó làm mình càng thích và quý chị hơn nữa. Nhưng cũng chính bởi là người đi tiền phong nên có không ít bình luận trái chiều

Kelbin:

Một shoot hình "high fashion" sẽ càng tuyệt hơn nếu nó được tạo nên từ những món đồ thời trang cao cấp, phối hợp cùng người mẫu cũng như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Mình thích chị Hà từ rất lâu rồi nên khi nhận được tin chị Hà mời hiệp tác với chị trong single "Blow Up" thì lúc đó rất vui, náo nức và cũng có chút hồi hộp

Kelbin:

Người mẫu là nghề không có tuổi thọ cao. Làm việc với một ngôi sao lớn như thế, bạn có cảm thấy bị sức ép? Bạn có kỷ niệm nào đáng nhớ trong lần cộng tác này? Có chứ

Kelbin:

Thế là lúc về thở phào nhẹ nhàng (cười). Những lúc đó bản thân mình sẽ tự đặt câu hỏi rằng "mình có làm tiếp được không?", "có chịu nổi nữa không?", "có đứng vững nữa không?"

Kelbin:

Có lẽ vì khá quen và may mắn vì được đứng trước máy ảnh chụp nhiều nên điều đó không quá khó đối với mình (cười).

Cũng giống như một diễn viên nhận được một vai diễn, bạn phải quên đi bản thân bạn và tập kết vào những gì muốn mô tả

Kelbin:

Nó vừa là thời trang cao cấp và cũng có thể nó là thời trang đặc biệt của riêng bạn, cá tính và hoàn toàn khác biệt. Nhắc đến cái tên Kelbin , chúng ta thường khá hoang mang vì anh chàng này

Kelbin:

Kelbin định nghĩa thế nào "high fashion"? Phải chăng chỉ hàng hiệu mới có thể tạo nên được một phong cách hay những shoot hình "high fashion"? Thật sự "high fashion" cũng đúng như nghĩa đen của nó, là một cái gì đó "cao", vượt lên trên cả thời trang thông thường. Để có đủ bản lĩnh thâu tóm nhiều mảng miếng đến như thế, Kelbin luôn quan niệm rằng "Thời trang như từng tế bào trong người tôi"

Kelbin:

Chúc các bạn sẽ có những shoot hình thật đẹp! Cảm ơn Kelbin vì cuộc nói chuyện thú vị này. Kelbin có san sớt nào dành cho những thí sinh trong Top 30 của cuộc thi BE STYLE - BE STYLIST không? Tên cuộc thi cũng phần nào biểu hiện được điều mà Kelbin muốn nói: Hãy là chính bạn, hãy tự tín thoải mái để biểu lộ, diễn tả hết cá tính của mình

Kelbin:

Được tung hô như một Fashion Icon của giới trẻ hiện tại lại phải nạm hết mình trong cả công việc người mẫu và stylist, có bao giờ bạn cảm thấy mỏi mệt? Với mình, được mọi người coi là một Fashion Icon là một điều đáng quý và trân trọng.

Dù sau này 40-50 tuổi, mình vẫn có thể làm đẹp cho người khác được

Kelbin:

Chị rất tập hợp, chuyên nghiệp và nạm khôn xiết trong công việc mà chị làm. Nghĩ suy bâng quơ một tẹo thì tự đánh cho tỉnh lại và nhủ rằng "Mày kiên cố sẽ làm được Kelbin à"

Kelbin:

Nhưng nó không hoàn toàn phải là hàng hiệu. Tùy concept mà bạn chụp thế nào, cách mà bạn phối hợp ra sao và cả make up, tóc

Kelbin:

Có bao giờ bạn cảm thấy bị thương tổn trước những lời bình luận đấy? Mỗi người đều có quan điểm riêng, bản thân Kelbin cũng có những điều thích và điều không thích. Vậy bạn có thật sự hiểu về anh chàng đa tài này? Hãy cùng nói chuyện dăm phút với Kelbin để vỡ hoang sâu hơn những nghĩ suy, san sẻ của anh chàng về công việc và niềm mê say thời trang nhé! Chào Kelbin, trước hết bạn có thể san sẻ cơ duyên của mình đến với lĩnh vực thời trang, cụ thể là công việc của một người mẫu và stylist? Bạn thật sự muốn theo đuổi 2 công việc này từ khi nào? Từ nhỏ mình đã được mẹ trông nom và cho mặc những bộ đồ rất "ngầu", rất cá tính.

Nhưng những gì mình làm không sai trái, không phi pháp mà là một say mê chân chính thì có gì đâu phải suy nghĩ, buồn rồi cũng sẽ qua thôi.

Nhưng cũng đừng quá giới hạn, đừng xúc phạm hay làm tổn thương người khác khi điều đó cũng chẳng làm cho bạn tốt đẹp hơn hay sống hạnh phúc hơn. Bạn hãy bật mí về cơ duyên làm việc với ngôi sao hàng đầu Vbiz - Hồ Ngọc Hà trong vai trò stylist? Phải nói là mọi thứ đều có duyên. Bạn chỉ có thể hoạt động trong lĩnh vực này trong một thời kì nhất mực, bạn chẳng thể làm nó quá lâu được vì sẽ luôn có những người mới trẻ hơn, giỏi hơn xuất hiện.

Có lẽ đó cũng là một cái duyên dẫn đến việc mình yêu thích thời trang và trở nên người mẫu ảnh cũng như stylist.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét