Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Lâm Phong tận tin tức tình nâng váy cho Vương Lạc Đan

Tuy chỉ mới lần đầu thành vợ chồng trên màn ảnh songLâm Phongvà bạn diễnVương Lạc Đanđã tỏ ra khôn cùng thân thiết với nhau. Trong buổi tham quan trường quay và họp báo giao lưu choĐại Hán hồn hậu Vệ Tử Phu,Lâm Phongcòn rất vui vẻ nâng váy cho “vợ yêu” khi bước lên sàn diễn.

Xuất hiện trong buổi lễ, dàn diễn viênĐại Hán phúc hậu Vệ Tử Phuđều diện những bộ y phục đại lễ cung đình của nhân vật trong phim. Y phục dành cho “hoàng hậu”Vương Lạc Đankhá dài và vướng víu. Đi kèm với đó là những món trang sức hơi cồng kềnh khiến cho tổng thể y phục của cô trở nên nặng nề. Kiểu điểm trang củaVương Lạc Đancũng bị chê là quá đậm.



“Hoàng đế”Lâm Phonglại tỏ ra rất oai phong và khôi ngô trong bộ lễ phục tông màu đỏ - đen. Tuy lớn hơnVương Lạc Đan5 tuổi song với tạo hình này thìLâm Phonglại có vẻ trẻ trung hơn hẳn so với bạn diễn.



Đại Hán hiền hậu Vệ Tử Phukể về một trong những hoàng hậu nức danh nhất nhà Hán.Vệ Tử Phu (Vương Lạc Đan)xuất thân là ca kỹ trong phủBình Dương công chúa. Nhờ vào sắc đẹp tuyệt trần và tài ca múa mà bà đượcHán Vũ Đế (Lâm Phong)sủng ái, lập làm hoàng hậu. Tuy bà và cả hụi đạt vinh hiển không gì sánh bằnglắp đặt truyền hình avgsong rút cuộc vẫn phải chịu kết cục thảm khốc.








Dàn diễn viên "Đại Hán nhân từ Vệ Tử Phu"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét