Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

MV Đạo làm con xác lập kỷ lục Việt Nam cùng 300 thêm mới nghệ sỹ

Sau gần 10 tháng vậy thực hiện, dự án âm nhạc cộng đồngĐạo làm condo nhạc sỹ trẻ Quách Beem, ca sỹHuỳnh Nhật Đông, Minh Tuấn (nhóm La #) và Triệu Đình Phong đề xướng, với sự góp mặt hòa giọng của 300 nghệ sỹ trên khắp ba miền đã hoàn tất đúng vào dịp lễ Vu Lan – Báo hiếu.

Đạo làm con ra mắt đúng vào mùa lê Vu Lan năm nay

Dự án này còn có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi nổi danh như Hoài Linh, Đan Trường, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, minh chủ, Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Anh, Thanh Thảo,Bùi Anh Tuấn,… và nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng.

Giấy xác nhận kỉ lục cho Đạo làm con

Đạo làm conlà một ca khúc do nhạc sỹ trẻQuách Beem(tên thật là Đoàn Đông Đức, sinh năm 1985, quê gốc Khánh Hòa) sáng tác theo loại thể nhạc pop nhưng mang hơi hám dân ca Nam Trung Bộ khá rõ nét. Với ca từ và nhạc điệu giản dị, gần gũi, ca khúc không chỉ ngợi ca ân nghĩa sinh thành của bác mẹ mà còn nhắc mỗi người luôn ghi nhớ đạo hiếu làm con. Đây cũng là dự án âm nhạc trước nhất và độc nhất vô nhị (tính đến thời khắc này) tại Việt Nam đượctrọng điểm Kỷ lục Việt Namxác lập và trao bằng ghi nhận “Ca khúc có nhiều nghệ sỹ dự hòa giọng nhất Việt Nam”. Bằng xác lập kỷ lục đã được trọng điểm Kỷ lục Việt Nam trao tại buổi họp báo diễn ra ngày 29/7 tại TP Hồ Chí Minh.

Hình ảnh các nghệ sĩ trong quá trình thu thanh ca khúc:

Kyo York

Phạm Thanh Thảo

Thanh Thảo

Lâm Chi Khanh

Http://www.Idee.Vn

Khánh Phương

Hồ Quỳnh Hương

Đan Trường

Khởi My

Nghe và tải độc quyền Đạo làm con tại Keeng.Vn.

Keeng.Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài)

Nghe các ca khúc của Bùi Anh Tuấntại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét