Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Phương truyền hình Mỹ Chi và dàn thí sinh nhí nhảnh sau cánh gà

Phương Mỹ Chi, cô bé từng làm mưa làm gió với ca khúcQuê em mùa nước lũ, đã miêu tả lại ca khúc này trong đêm nhạc. Mỹ Chi còn gửi tặng khán giả nửa bài hátĐất phương Nam.Trong khi đó, Nguyễn Hải Khang lại gây ấn tượng vớiRock Sài Gòn. Sau phần trình diễn của mình, cả hai lùi nhanh vào hậu trường chụp hình cùng các ca sĩ đàn anh, đàn chị.
Bốn thí sinh The Voice Kids được Mr Đàm mời trình diễn ở đêm nhạc là Thùy Anh, Hải Khang, Mỹ Chi và Chí Long.
Các thí sinh củaThe Voice Kidsnhận được sự ủng hộ nồng hậu của đông đảo khán giả có mặt trong đêm diễn. Trong hậu đài đêm diễn, các thí sinhGiọng hát Việt nhíkhôn cùng “nhí nhố”, đùa giỡn nghịch ngợm và đáng yêu đúng như tâm lý lứa tuổi các em.
Cũng trong đêm qua, khi Phương Mỹ Chi đang biểu diễn trên sân khấu, cũng là lúc phần thi Đối đầu của em được phát sóng trên TV. Vượt qua Quanglắp truyền hình cáp avgNhật và Phương Duyên trong màn trình diễnLiên khúc 3 miền đầy nước mắt, cô bé đã giành quyền đi tiếp. Mỹ Chi cũng nhận được quan tâm trong đêm nhạc của Mr.Đàm.
Nguyễn Hải Khang tranh thủ chụp hình cùng huấn luyện viên Hiền Thục. Dù không ở đội cô, nhưng Hiền Thục rất ấn tượng với phong cách rock mạnh mẽ của thí sinh này.
Sở hữu chất giọng cao vút và làm chủ sàn diễn, Nguyễn Hải Khang nhận được nhiều tình cảm những như sự ưu ái của nhiều ngôi sao trong đêm diễn như Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo…
Cậu bé từng “suýt mất mạng khi mới chào đời vì nhiễm trùng máu” giờ đây đã trở nên ca sĩ nhí đầy tiềm năng. Em cho biết rất ái mộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

TN

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét