Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Quá chén quan hệ với gái nhà tốt hơn hàng, 2 lần bơm tinh trùng vẫn không có con

LTS: INBOX Giới tính là hộp thư thu nhận những câu hỏi, cảnh huống của độc giả gửi về chuyên mục Giới tính. Các chuyên gia, thầy thuốc sẽ vậy giải đáp tối phần nhiều lượng câu hỏi gửi về. Bên cạnh đó, chúng tôi đăng tải trước những câu hỏi, tình huống này để Bạn đọc khác nếu có kinh nghiệm, thông báo, kiến thức thì có thể chia sẻ viện trợ những người mắc chuyện “ngầm ngấm” khó nói. Trân trọng!

Độc giả thanhco...@Gmail.Com

Đàn ông chưa có vợ nhưng hay đi "vui vẻ" ở bên ngoài, có sử dụng bao cao su, vậy có nguy cơ mắc bệnh hay không?

Ảnh minh họa

Độc giảledinh...@Gmail.Com

Chào bác sĩ, em năm nay 40 tuổi. Hiện thời em đã có gia đình và 2 con. Về chuyện "yêu" một tuần 2 lần vậy có nhiều không, có ảnh hưởng tới sức khỏe không, em cảm ơn thầy thuốc ạ.

Độc giảlevanc...@Gmail.Com

Anh/chị cho em hỏi: Vì đặc thù công việc em phải đi tiếp khách, em đã quá chén và có "quan hệ" với gái nhà hàng, em không nhớ mình có đeo bao cao su không nữa vì em say, rồi vợ em có bầu.

Từ lúc em đi "quan hệ" với người gái lạ tới lúc vợ em có bầu khoảng 2 tháng thì vợ em đi xét nghiệm ở Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, xét nghiệm thì thường nhật.

Em biết nếu em bị nhiễm HIV thì vợ em cũng bị nhưng hôm vợ em xét nghiệm thì thường nhật vì có thai bác sĩ bắt xét nghiệm. Chuyên gia cho em hỏi nếu mình bị HIV 2 tháng đi xét nghiệm có biết chưa?

Em cảm ơn!

Thư Bạn đọc gửi giãi tỏ sự lo âu sau khi quá chén và có "quan hệ" với gái nhà hàng.

Độc giảphuongth...@Yahoo.Com.Vn

Kính chào Soha!

Tôi có một vấn đề cần tư vấn cho tôi. Năm nay tôi 29 tuổi, lập gia đình cách đây 5 năm, nhưng đến nay vẫn chưa có con. Tôi có đi khám hiếm muộn ở một bệnh viện uy tín năm 2010, kết quả là vòi trứng, tử cung bình thường, chồng tôi tinh trùng trong giới hạn thường ngày (nói chung cả 2 bình thường, thầy thuốc trả lời như thế). Thầy thuốc đã cho tôi thực hành bơm tinh trùng IUI, IVF nhưng vẫn không thành công. Do kinh phí chúng tôi còn quá khó khăn nên chỉ 2 lần đã hết tiền để đấu điều trị. Cả 2 lần tôi được bơm tinh trùng, cách khoảng 2-3 ngày để lấy máu xác định tôi có thai hay không thì tôi bị sốt cao khoảng trên 40 độ, sau khi hết sốt thì kinh nguyệt của tôi lại xuất hiện.

Tôi rất mong được sự tư vấn của Soha, ngày nay có cách nào để chúng tôi có thể có con, mức độ thành công cao, hoài thấp cho những người hiếm muộn có thu nhập thấp như chúng tôi không? Tôi rất cảm ơn.

Độc giả có thể tham khảo những đề tài chuyên sâu của chúng tôi:

Đáp thắc mắc ngầm

Thủ dâm

Bạo dâm

Bạn đọcnguoida...@Gmail.Com

Chào quý bác sĩ ạ. Cháu là nam, năm nay cháu 19 tuổi. Hôm nay cháu gửi thư này đến cho chương trình với mong muốn được các bác sĩ tham vấn, trả lời giúp cháu 1 số câu hỏi như sau ạ:

1. Thời kì gần đây cháu thấy thèm muốn tình dục của mình tăng cao, thế cháu phải làm gì để giảm thèm muốn này xuống ạ? Và nếu mỗi lần thủ dâm giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn thì chúng ta có nên thủ dâm và nếu thủ dâm nhiều thì có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe hay không?

2. Cháu thấy trong "phim người lớn", con trai thường cho con gái uống "tinh binh" sau khi xuất, vậy điều đó có dẫn đến mang thai ngoài ý muốn không ạ?

Ở trên là 2 câu hỏi cháu thắc mắc và mong quý thầy thuốc giải đáp cho cháu trong Thời gian sớm nhất để cháu có thể yên tâm học hành và thực hiện những ước mong của mình. Cảm ơn chương trình rất nhiều...

- Bạn đọc có thể gửi câu hỏi, tình huống về tòa soạn theo email: suckhoe@soha.Vn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rối rắm thầm kín!

- Với những cảnh huống trên đây, chúng tôi đã chuyển tới chuyên gia để giải đáp Bạn đọc.

- Bạn đọc khác có kinh nghiệm, thông báo, tri thức cũng có thể san sớt để giúp đỡ những trường hợp nêu trên, bằng cách gõ vào ô Viết bình luận phía dưới. Trân trọng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét