Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Siêu mẫu Lê Thu An làm cùng đọc lại cô dâu một mình.

Dù rằng vừa đóng phim và diễn thời trang nhưng Lê Thu An vẫn cầm cố hoàn tất việc học tại khoa Tài chính nhà băng, trường Đại học Kinh tế

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Chính thức bước chân vào giới showbiz từ sau giải Miss Parkson và giải đồng Siêu mẫu 2012

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Hiện tại, cô đang bận rộn với phim mới “  Con riêng  ” và “  Lớp học 10A2  ”

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Cuối năm nay, cô sẽ tốt nghiệp và thử sức ở lĩnh vực kinh dinh

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Photo: Tuấn Hoàng Stylist: Quốc Hưng   Makeup: Phạm Hùng   Hair: Tuấn Bitas   Costume: Áo cưới Phạm Hùng

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Bộ phim “  Ngược sóng  ” mà chân dài gốc Lâm Đồng đóng vai Minh Hà đang chiếu có phản hồi tốt từ công chúng

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Lê Thu An  đã có nhiều dịp phát triển trong lĩnh vực thời trang và lấn sân vào lĩnh vực “nghệ thuật thứ 7”

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Siêu mẫu Lê Thu An làm cô dâu một mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét