Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Sneijder bị loại khỏi đội tuyển nhà nước Hà Lan liên tục

Wesley Sneijder đã bị loại khỏi ĐT Hà Lan. Ảnh: Internet.

HLV của Hà Lan, Louis van Gaal đã loại Wesley Sneijder ra khỏi danh sách sơ bộ bao gồm 26 cầu thủ được triệu tập kỳ này, để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Bồ Đào Nha vào tháng tới.

Tiền vệ Galatasaray vừa bị tước băng đội trưởng trong Tour du đấu của “Cơn lốc màu da cam” tại châu Á vào đầu mùa hè này và hiện đã chính thức bị loại khỏi ĐTQG.

Trong đợi triệu tập kỳ này, sự vắng mặt đánglắp truyền hình avgchú ý của Hà Lan là thủ môn tân binh của Fulham, Maarten Stekelenburg và hậu vệ John Heitinga của Everton, trong khi Tim Krul cũng không thể góp mặt vì lý do thể lực.

Danh sách triệu tập cụ thể của ĐT Hà Lan:

Thủ môn: Kenneth Vermeer (Ajax), Michel Vorm (Swansea), Jasper Cillessen (Ajax).

Tiền vệ: Jordy Clasie (Feyenoord), Marco van Ginkel (Chelsea), Jonathan de Guzman (Swansea), Adam Maher (PSV), Kevin Strootman (Roma), Rafael van der Vaart (Hamburg), Siem de Jong (Ajax), Tonny Vilhena (Feyenoord).

Tiền đạo: Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke), Robin van Persie (Man United), Arjen Robben (Bayern Munich), Ruben Schaken (Feyenoord), Ricky van Wolfswinkel (Norwich).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét