Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Thả bay tâm hồn trong phòng ngủ đậm bao gia tran thach cao sắc thu

Trang trí phòng ngủ ư? Thật đơn giản!

Ồ không, thực ra thì trang trí một phòng ngủ phức tạp hơn nhiều so với những gì chúng ta vẫn thường nghĩ. Lựa chọn một chiếc giường, đồ nội thất như tủ quần áo, tủ đầu giường… rồi kê chúng sao cho vừa khít căn phòng là không đủ. Bạn còn phải chú ý tới vô vàn những chi tiết khác.

Toàn bộ phong cách trang trí cần tạo ra một không gian hài hòa, thoải mái cho những giây phút nghỉ ngơi. Vì thế, bạn cần phải lựa chọn một cách cẩn thận tất cả những đồ trang trí cũng như các yếu tố khác để hoàn hiện căn phòng cùng với những đồ nội thất cơ bản.

Mỗi người khác nhau lại có sở thích khác nhau và phong cách yêu thích riêng. Chúng tôi chọn ra 10 mẫu trang trí nội thất phòng ngủ yêu thích của mình. Hy vọng bạn có thể tìm thấy một mẫu hợp với mình, hoặc đơn giản là một vài chi tiết mà thôi.

 1.  Mặc dù phòng ngủ này khá nhỏ bé, những nó lại được trang trí rất đẹp mắt. Chúng tôi thích sự tiện nghi và cách mà mọi thứ “ăn khớp” với nhau, không hề tạo cảm giác chật chội. Chiếc giường hiện đại được khoác lên mình bộ chăn ga cảm hứng vintage và nhiều gối ôm xinh xắn. Nó được đặt ngay phía dưới cửa sổ, chừa lại đủ không gian cho những đồ dùng cần thiết khác trong phòng. Phòng ngủ này có màu sắc rực rỡ được tạo nên những


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét