Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Thân Thúy Hà đóng cặp với trai trẻ làm mới

Thân Thúy Hà trẻ trung bên Nhan Phúc Vinh

Chủ đề “ly hôn” hiện được xem là khá phổ quát, phản chiếu đúng hiện tượng xã hội đương đại, tuy nhiên tính phức tạp của nó chưa một phim truyền hình nào trước đây khai khẩn một cách chọn vẹn. Các phim thường chỉ đề cập đến ly hôn như một hiện tượng xã hội chứ không đi vào lý giải nguyên nhân do đâu, vạch ra hệ quả, đi tìm giải pháp và hơn hết là sự thông cảm rất nhân văn dành cho mỗi số mệnh.

Bộ phimLy hônhẹn sẽ là lời giải thuyết phục với những chiều kích đa sắc xung quanh chủ đề gay cấn: ly hôn, có thể là chuyện cũ, nhưng nỗi đau của nó thì luôn mới với ai chẳng may đối diện, dù vậy, nó không hề làm mù xám đi giá trị của hôn nhân trong thế cuộc con người.

Trở lại phim truyền hình sau thời kì vắng bóng,Thân Thúy Hàđã bị hấp dẫn ngay từ lần trước hết đọc kịch bản Ly Hôn và cô đã gật đầu đồng ý không suy nghĩ.

Trong bộ phim Thân Thúy Hà vào vai Vân Điệp, người đàn bà đẹp gợi tình, sống bản năng, có cá tính, có vị trí ngoài từng lớp, có hai con một trai một gái với người chồng là Châu (Nguyễn Xuân Hiệp), một trí thức khoa học. Vân Điệp muốn phá vỡ cái cũ, nhàm chỉ vì Châu quá khô khan, suốt ngày vùi đầu trong công tác nghiên cứu.

Sau ly hôn, Vân Điệp lao ngay vào cuộc tình mới với Quân (Nhan Phúc Vinh), một người đàn ông trẻ nhưng sành sỏi trên tình trường và nắm bắt tâm lý đàn bà tốt. Họ đến với nhau vì bản năng là chính, cả hai đều muốn chinh phục và chứng tỏ bản lĩnh chinh phục. Liệu Quân có yêu Vân Điệp thật lòng, hay chỉ là một cuộc dạo chơi?

Phim còn có sự gia của các diễn viên Lê Khánh. Minh Khuê, Kim Khánh, Thanh Thức,.. Dự định sẽ phát sóng trên kênh HTV7.

Một số hình ảnh của phim:

Thân Thúy Hà và phi công trẻ Nhan Phúc Vinh sẽ lao vào một cuộc tình đầy bản năng

Tạo dáng xì tin cùng diễn viên nhí

Thân Thúy Hà bị kịch bản phim suýt ngay từ lần trước tiên

Trao đổi về nội dung kịch bản cùng các diễn viên và ê kip làm phim

Nhan Phúc Vinh cũng bị kịch bản phim giàu kịch tính và thực tế này suýt nữa

Sau thành công của Đường đua, Nhan Phúc Vinh hiện đang là một tên tuổi trẻ khá sáng giá


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét