Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Thanh Hằng, Johnny hay hơn Trí Nguyễn hồi hộp chờ đêm Thượng đỉnh

Là sự kiện không thể bỏ qua đối với những người sành điệu, thứ hạng của đất Sài thành, sự kiện Sải bước vào thế giới thượng đỉnh hứa sẽ tụ tập những gương mặt nổi trội, trải qua và phong cách trong mọi lĩnh vực.




Từng dự nhiều sự kiện đặc biệt hấp dẫn trên thế giới kể từ khi trở nên Hoa hậu nữ giới Việt Nam qua ảnh 2002, Thanh Hằng san sẻ cô đang nóng lòng chờ đón đêm trở lại của Sải bước vào thế giới thượng đỉnh.

“Sự kiện diễn ra vào đêm 9/8 được xem là hoạt động đỉnh nhất và thích thú nhất mà Hằng chẳng thể nào bỏ qua trong năm nay. Gần 500 khách mời phong cách và thành đạt trong mọi lĩnh vực sẽ tụ hội về đây để cùng tận hưởng những giây phút tinh tế và đáng nhớ nhất”, Thanh Hằng cho biết.

Người đẹp cũng “bật mí” rằng đang dành thời kì chuẩn bị cho sự góp mặt của mình và một vài điều bất thần để mang đến đêm thượng đỉnh, sao cho những người bạn xuất hiện trong sự kiện này thấy ấn tượng”.




Những hạng mục trong thiết kế, trang hoàng và các tiết mục trình diễn đang được ráo riết chuẩn bị để nhân tố giải trí trong chương trình phải thật sang, tinh tế, xứng tầm với sự xuất hiện của những vị khách có tầm nhìn.

Cũng khá lâu mới thấy Johnny Trí Nguyễn xuất hiện trở lại trong một sự kiện đặc biệt.

Johnny san sớt: “Tôi không có thói quen tham gia những sự kiện đông người, rầm rĩ và hào nhoáng nhưng đêm 9/8 vững chắc sẽ là đêm chẳng thể nào bỏ qua bởi những yếu tố đặc biệt thú của nó. Đặc biệt, đây là dịp tôi có thể gặp những người bạn của mình trong các lĩnh vực tiêu khiển kể từ khi trở về sống và làm việc thẳng băng ở Việt Nam”.




Âm nhạc hiện đại của các DJ nổi danh, các tiết mục trình diễn ánh sáng huyền ảo hòa quyện với hương vị tròn đầy của thức uống hảo hạng hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới đầy phong cách và ấn tượng.

Đêm Sải bước vào thế giới thượng đỉnh sẽ là nhịp để mỗi người tả phong cách và chiều sâu của mình trước cộng đồng những người trội.

Lịch lãm, tinh tế, hoa lệ để sẵn sàng chào đón những khuân mặt thượng đỉnh, thèm khát xây dựng một phong cách sống nổi bật là những gì mà ê kíp chuẩn bị cho đêm 9/8/2013 đang cầm cố thực hiện. Nếu bạn tự tin mình là người cá tính và sành điệu, hãy sẵn sàng Sải bước vào thế giới thượng đỉnh để chào đón sự trở lại của những gì lộng lẫy và ấn tượng nhất.

K.N- 2Sao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét