Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Thế chỗ Rooney, M.U nhắm “Ronaldo mới” tình hình

Mặc dù đã ra sức thuyết phục Rooney đấu ở lại M.U, song David Moyes đành phải bất lực khiR10đã không dưới 2 lần thông tõ quyết tâm ra đi để tầm bến đỗ mới. Rất có thể, điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của anh sẽ là Chelsea khi đội bóng thành London sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ củaR10.


Trong bối cảnh Rooney đang trên đường rờihí trường của những giấc mơ, một trong những nhiệm vụ thúc bách với Moyes lúc này là phải tìm kiếm một “ca sĩ” hợp để nối duy trì sức mạnh cho “dàn đồng ca” mang tên M.U.

Mục tiêu hàng đầu mà Moyes nhắm tới lúc này chính là tiền đạo trẻ Luis Muriel của Udinese. Mùa giải vừa qua, chân sút Colombia đã tả tư thế cực kỳ ấn tượng với 11 pha lập công sau 15 lần ra sân tại Serie A. Hiện anh đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng đi bóng, chọn vị trí và dứt điểm tốt, Muriel đang được báo chí khắp lục địa già kỳ vọng trở nênngười dưng hành tinhRonaldo phiên bản thứ 2. Để có được sự phục vụ của chân sút 22 tuổi, M.U sẵn sàng đặt lên bàn thương thuyết 18 triệu bảng.

Giới chuyên môn cho rằng, ban lãnh đạo Udinese sẽ khó có thể từ khước mức giá mà M.U đưa ra, bởi Muriel chỉ mới nổi lên ở mùa giải vừa qua sau 2 năm liên tiếp bị đem cho Granada và Lecce mượn.

Trong khi đó, được chuyển sang đầu quân cho một đội bóng lớn như M.U được xem là một niềm vinh dự cho những cầu thủ trẻ như Muriel. Do đó, không loại trừ khả năng anh sẽ nhập bầyQuỷ đỏtrước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét