Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Thí sinh The Voice Kid nhí cập nhật nhảnh, đáng yêu trong hậu trường




Các thí sinh The Voice Kid nhí nhảnh ở hậu đài

Bằng tình và niềm ham với âm nhạc, các em đã có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với những người bạn khôn xiết dễ thương đến từ khắp các vùng miền trên cả nước. Bên cạnh đó, các em còn được học hỏi nhiều điều mới lạ từ các Huấn luyện viên thân thiện và tận tâm. Chính nên chi, những giờ tập dượt thanh nhạc và quay hình tưởng chừng khô lại trở thành những phút giây vui đùa đáng nhớ của các em.
Tuy có sự chênh lệch về tâm lý vì độ tuổi tham gia chương trình ngả nghiêng từ 9-15 nhưng các em luôn tỏ ra thân thiết và thương tình lẫn nhau. Bước vào vòng Đối đầu đầy khó khăn, một số em phải chia tay chương trình. Nhưng điều làm các em buồn nhất chính là việc phải chia tay những người bạn đáng yêu này. Bởi thế, nếu như ở vòng Giấu mặt, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc vui mừng của các em khi được chọn, thì ở vòng thi này, dù được đi tiếp hay phải ra về, các em đều không cầm được nước mắt.


Quang Anh - Trí Dũng - Phúc Nguyên

Ở tập trước hết của vòng Đối đầu, khi cặp đôi Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyết định chọn Quang Anh, cả Trí Dũng, Quang Anh và Phúc Nguyên đều khóc. Khi được hỏi lý do Phúc Nguyên khóc trong đêm thi đó, chị gái cậu bé cho biết: “Đến với chương trình, Nguyên được cô chú và các anh chị trong đội thương yêu nhiều nhất, vì Nguyên nhỏ tuổi nhất đội. Khi biết được mình bị loại, Nguyên khóc vì không được gặp mọi người nữa. Dù sao đây cũng chỉ là một cuộc chơi, điều quan trọng nhất là Nguyên đã trưởng thành hơn và được gặp những người bạn hết sức đáng yêu. Ngày nay, Nguyên rất vui vì có nhiều ý trung nhân mến em sau khi xem chương trình”.
Như vậy, Giọng hát Việt nhí không chỉ là nơi các em trình bày niềm ham và thiên tài ca hát mà còn là mái nhà chung để các em được gặp gỡ và gắn bó với nhau. Cùng đón xem tập 2 của vòng Đối đầu, được phát sóng vào lúc 21g thứ bảy, ngày 13/7 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn đầy khích của các tài năng nhí.
Dười đây là hình ảnh hậu trường tập dượt của thí sinh Giọng hát Việt nhí trước vòng Đối đầu:




Quanglap dat truyen hinh avgAnh

Bạch Phúc Nguyên đã phải ra về trong sự nhớ tiếc của nhiều khán giả.
Cậu bé bật khóc vì không được gặp các bạn đồng hành trong cuộc thi này nữa.

Trí Dũng



Bộ ba Quang Anh - Trí Dũng - Phúc Nguyên rất thân thiết với nhau
]


Diễn viên Chiều Xuân luôn sát cánh cùng cô con gái rượu Hồng Khanh phía sau hậu đài




Các em vui vẻ cùng nhau tập dượt


Linh Hương - (Ảnh: BTC)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét