Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Thời hiệu khởi kiện đòi bồi ngày hôm nay hoàn là mấy năm?.

Do việc thu thập chứng cớ phức tạp, kéo dài, phải chờ giải đáp của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền (như Chi cục Bảo vệ thực vật, Công ty đã sinh sản ra loại thuốc trừ cỏ.

Tôi thuê 18 công ruộng của chủ cửa hàng bán vật tư nông nghiệp để làm.

Hợp pháp bị xâm phạm; Nếu nảy sinh trước ngày 01/01/2005 thì thời hiệu khởi kiện đòi bồi thường thiệt hại là 2 năm kể từ ngày 01/01/2005 (điểm 6 mục I Nghị quyết số 03/2006/NQ-HĐTP của Hội đồng Thẩm phán). Vn Theo Bùi Đức Độ - Pháp luật Việt Nam.

AloBacsi. Trong vụ đông xuân năm ấy, chủ cửa hàng đã bán và khuyến cáo tôi sử dụng thuốc trừ cỏ không đúng với tuổi sinh trưởng của cây lúa nên 14 trong số 18 công tôi đã sử dụng thuốc bị thất thu khoảng 80%, còn lại 4 công tôi không dùng thuốc thì lúa rất trúng. Vậy, thời kì quy định là bao lâu? Trần Văn Nam (Chợ Gạo – Tiền Giang) Đây là vụ án về bồi thường thiệt hại ngoài giao kèo nên nếu phát sinh kể từ ngày 01/01/2005 (ngày Bộ luật Tố tụng dân sự có hiệu lực thi hành), thì thời hiệu khởi kiện là 2 năm kể từ ngày quyền và lợi.

) Nên tôi lo ngại chậm trễ trong việc khởi kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét