Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

"phẫu thuật" tiêm kích số một cùng đọc lại nước Mỹ.

Sau đây là đoạn clip:       Đan Khanh - (tổng hợp). Theo đánh giá của các chuyên gia quân sự, F-15 Silent Eagle đón đầu nhu cầu về công nghệ tàng hình cũng như khả năng tải vũ khí lớn và đa dạng. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển số cũng nâng cao độ tin cậy cho phi cơ. Theo Boeing, F-15 SE có nhiều cải tiến về kết cấu cho phép máy bay mang nhiều vũ khí tiêu chuẩn hơn. F-15 Silent Eagle với những cải tiến vượt bậc như: phủ sơn tàng hình, bình nhiên liệu kiểu mới, thiết kế đuôi xiên và nhiều tính năng khác.

Đủ sức thực hành những nhiệm vụ “dài hơi” chống lại các mục tiêu nằm sâu trong bờ cõi đối phương. Tính năng vượt trội của F-15 SE còn biểu thị ở sự phối hợp giữa hệ thống đương đầu điện tử (DEWS) với radar mạng quét điện tử tích cực (AESA).

Đấu tranh cơ này có tốc độ 2. F-15 SE có chiều dài 19,43 mét, độ sải cánh 13,05 mét, trọng lượng không tải 14. Ngoại giả, F-15 SE với thiết kế đuôi xiên, thiết kế khí động học này tăng sức nâng và giảm tải trọng của khung máy bay.

650 km/giờ và có tầm hoạt động 3. 300 kg và trọng lượng tối đa khi cất cánh là 36. F-15 SE có thể mang các hoả tiễn không đối không như AIM-9, AIM-120 và các loại vũ khí không đối đất như bom thông minh có gắn bộ điều khiển quỹ đạo (JDAM) và bom có đường kính nhỏ (SDB).

Đấu tranh cơ này được bay thí nghiệm lần đầu vào ngày 8/7/2010. 900 km.

700 kg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét