Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

“Tôi thích sự tươi mát của phong cách ẩm đáng tin cậy thực Việt”.

Bởi, điều này sẽ giúp nhiều người (nhất là nhà buôn) được cập nhật thêm nhiều thông tin một cách chọn lựa về các nhà hàng khác nhau tại Việt Nam. Ông nghĩ sao khi người ta nói rằng, ẩm thực là một vẻ đẹp tiềm tàng của du lịch Việt Nam nhưng chưa được vỡ hoang tối đa?  Tôi đồng ý với điều này ở một mức độ nào đó.

Đây cũng là một trong những tiêu chí giúp Caravelle đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới. Cảm ơn ông về những chia sẻ!. Vì hiện giờ, cũng có rất nhiều nhà hàng Việt Nam ở nước ngoài (đặc biệt là các nước phương Tây) giới thiệu món ăn Việt Nam rất đa dạng, nên nhiều người phương Tây đã quá quen thuộc với các món ăn Việt Nam trước khi họ đến đây.

Nhiều năm hoạt động trong ngành nhà hàng, khách sạn, ông nhận định thế nào về thị trường nhà hàng - khách sạn Việt Nam trong thời gian tới?  Thành phố Hồ Chí Minh đang trở nên thị trường cực kỳ cạnh tranh, thế nên các nhà hàng trong Thành phố sẽ rất khó duy trì lợi nhuận như trước đây.

Hiện thời, ấn phẩm Phong Cách thương lái vừa cho ra đời trang web dining. Nên, các cơ quan ban ngành liên tưởng cần nghiêm khắc thẩm tra tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm - không chỉ đối với khách sạn 5 sao mà còn với cả các khách sạn và nhà hàng khác. Là một thương buôn nước ngoài, ông đánh giá thế nào về ẩm thực Việt Nam?  Tôi rất thích và thẳng băng thưởng thức các món ăn Việt Nam.

Và hơn hết, tuốt tuột đều mới mẻ và tươi sống. Khách sạn Caravelle TPHCM không chỉ là một khách sạn có bề dày lịch sử gắn liền với những thăng trầm của giang san Việt Nam, mà còn là nơi được nhiều thương nhân lựa chọn bởi những phong cách ẩm thực đa dạng. Ngoại giả, tôi cũng yêu thích các món ăn mặn mà nhiều gia vị. Nét độc đáo trong ẩm thực mà khách sạn của ông mong muốn mang đến cho khách hàng là gì, thưa ông?  Với Nhà hàng Nineteen, chúng tôi mang đến cho thực khách các loại hải sản khôn cùng đa dạng và phong phú trong tiệc buffet tự chọn.

Những món ăn như thế rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, còn có các mặt hàng nhập cảng khác như pho mát, thịt nướng… Với Nhà hàng Reflections, chúng tôi đem đến những món ăn phương Tây và châu Á tuyệt hảo, được chuẩn bị công phu và phục vụ thực khách trong một khung cảnh rét mướt và lãng mạn.

Ngoại giả, vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn còn là một vấn đề đáng quan tâm ở Việt Nam. Tôi thích sự tươi mát của phong cách ẩm thực Việt, do các món ăn không có nhiều dầu hoặc chất béo. Vn ra đời là cần thiết. Vn, với chương trình “The Best Dining in Vietnam” dành cho đối tượng doanh nhân Việt Nam và nước ngoài, nhằm cung cấp những địa điểm và thông báo về ẩm thực chọn lựa, góp phần truyền bá cho thị trường nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam, theo ông có cần thiết không? mặc dầu hiện nay có một số ấn phẩm trên thị trường đã và đang làm điều tương tự, nhưng tôi cho rằng, việc trang web dining.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét