Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Trà đá hè thêm mới vào rôm rả chuyện Running Man vuột mất 3 cơ hội.

Chưa đủ kiến thức văn hóa? Thì thuê thầy dạy

Trà đá vỉa hè rôm rả chuyện Running Man vuột mất 3 cơ hội

Hà Nội đang mưa bão nhưng những tụ điểm trà đá tại căng tin các trường đại học vẫn nườm nượp sinh viên. Hẳn nhiên tiên sinh đã sấm thì cấm có sai, thằng nào bảo tiên sinh nói sai mai tiên sinh lên Facebook ném cho đủ thứ vào mặt.

Họ đã quên mất rằng thời cơ để nức tiếng và đổi đời phải tận dung ngay và mau chóng, chờ tới lúc Running Man học xong muốn lừng danh cũng chả được.

5 - Candy Crush level 328  Mải chém gió lăng nhăng toi mất level 328, việc mình thì chả làm lại đi chém gió linh tinh, mai tính ra mất khối thời cơ! TanNg đang nói thì một bạn cắt ngang: "Cuộc sống của người ta như thế nà do người ta chọn, ông nên tập hợp chơi Candy Crush cho xong đi". Cả nhóm bạn về rồi chúng tôi vẫn còn ngồi lại nghĩ về những gì TanNg nói, quả đúng là hôm nay đã gặp được cao thủ chém gió rồi!.

Nhưng họ đã sai khi quên mất rằng từ người lừng danh trở thành người không nức tiếng thì dễ (chỉ cần yên lặng với báo chí một thời gian ngắn), còn dịp để từ người không nổi tiếng trở thành người nổi tiếng (và kèm theo nó là muôn nghìn quyền lợi và thay đổi địa vị tầng lớp nếu tận dụng đúng) là "ngàn năm có một"! Sao không tận dụng dịp mà thử một lần? Được thì được rất nhiều, không được thì lại trở về với quá cố bình yên.

Họ sẽ đúng nếu Running Man không thích hợp để trở nên người nổi tiếng. Bụt đã từng dạy muốn trúng số thì ít nhất cũng phải mua vé số

Trà đá vỉa hè rôm rả chuyện Running Man vuột mất 3 cơ hội

Chúng tôi đã ghi lại được buổi nói chuyện của họ về Running Man và những cơ hội ngàn vàng mà không để ý có thể bị bỏ lỡ.

2 - Bỏ học hay nối học đại học  Một số người khuyên rằng học cho xong đi đã rồi làm gì tính tiếp. 3 - Đại sứ du lịch  Số đông ủng hộ Running Man trở thành đại sứ du lịch, một số khác thông minh hơn, nghĩ suy thận trọng hơn thì phân tích "liệu Running Man có hợp để trở nên đại sứ du lịch không?", "Liệu Running Man có. Xử sự chưa khôn ngoan, bản lĩnh? Thì mời tham vấn, đọc sách, tập tành.

Điều rõ ràng ai cũng thấy là Running Man quá ăn nhập để thay thế Lý Nhã Kỳ vì hình ảnh quá đẹp và tương phản với Lý Nhã Kỳ, được một số đông nhân dân như vậy ủng hộ thì vì sao lại anh ta phải sợ hãi mà không dám thử.

Trường hợp xấu nhất là Running Man có phong cách không thích hợp làm đại sứ du lịch thì cũng đã làm sao, lúc đó từ nhiệm nhường cho người khác. Trong "bản tin chém gió hạ" lần này, Cư dân mạng đề cập tới vấn đề chắc hẳn nhiều người ít biết đến nhưng đọc xong bản tin này sẽ rất bất ngờ : Running Man có thể đã bỏ lỡ các thời cơ ngàn vàng!  Bản tin chém gió hò là một "món ăn" mới của Cư dân mạng.

Còn cơ hội chẳng bao giờ đến từ tập luyện, dịp càng không quay lại với những người khước từ nắm bắt nó

Trà đá vỉa hè rôm rả chuyện Running Man vuột mất 3 cơ hội

Xin tóm lược lại những điều mà TanNg nói:  1 - trở thành người lừng danh  Một số người nghĩ rằng nên cho Running Man hai chữ bình yên, trả cậu ta về với cuộc sống.

4 - Cậu bé chục triệu đô  Đọc  Tru tiên Kiếm hiệp  thấy có Ngọa Long tiên sinh thuộc phái Trăng Hôi nào đó có chém gió: "Tôi đã sấm từ ngàn năm trước rồi, cậu bé này phải chục triệu USD là ít".

Cái gì chưa đủ, chưa tốt đều có thể tập dượt để đổi thay và có được nó. Một dân mạng tên TanNg đã nói say sưa về chủ đề này. Chủ đề rất sôi nổi của họ là về anh chàng Running Man Vũ Xuân Tiến vừa từ Anh trở về.

Lời tiên sinh đã chân lý như thế thì vì sao nhân lúc cậu bé Running Man đang thiếu quản lý, thiếu người tham mưu, hướng dẫn đúng đường thì các "chiên da" (chuyên gia) truyền thông thay vì chém gió nên gió mà tận dụng nhịp này tới xin việc quản lý chứ còn gì? Cậu bé kiếm được chục triệu đô thì các "chiên da" quản lý giỏi chắc cũng được nửa chục triệu đô chứ ít gì, chưa kể danh cậu bé nổi thì danh phái Trăng Hôi cũng từ đó nổi như cồn, chả phải nhọc công viết note Facebook mãi.

", Vân vân và vân vân. Được thì được rất nhiều, mất thì mất rất ít. Còn học thì còn cả đời phía sau, nếu thật sự muốn học lúc nào chả được, học đâu chả được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét