Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Tư vấn cách diện áo sơ mi, đầm liền thêm mới đẹp.

Áo sơ mi, đầm liền là y phục đa năng nhất mà bạn có thể phối hợp dễ dàng với những phụ kiện khác

Áo sơ mi, đầm liền được coi là phần chính yếu căn bản trong tủ xống áo của một cô nàng công sở. Chúng thường được kết hợp một cách rất đơn giản, thường với chân váy hoặc quần âu, quần kaki, phụ kiện. Có điều là áo sơ mi, đầm liền cũng chính là trang phục đa năng nhất mà bạn có thể kết hợp dễ dàng với những phụ kiện khác. Bạn có thể thực sự sáng tạo và tạo ra rất nhiều hình ảnh khác nhau với chúng.

Có một quan niệm sai trái rằng những trang phục theo form như vậy sẽ khá cứng nhắc, đơn điệu và không tạo được ấn tượng trong mắt mọi người. Nhưng bạn cũng có thể đạt được một cái nhìn hợp thời trang và sành điệu bằng cách làm theo một số chỉ dẫn và lời khuyên của Uni Fashion dưới đây.

1. Chọn áo sơ mi cho quý cô công sở thêm rạng ngời

Bạn muốn tới công sở với những bộ quần áo đúng mực, hợp thời trang và tạo được cái nhìn đẹp trong mắt mọi người. Tất thảy đều phụ thuộc vào cách bạn chọn và phối đồ như thế nào?

Với những chiếc áo sơ mi trông thực sự đơn giản nhưng bạn chỉ cần một chút tinh tế, một chút khéo léo# khi kết hợp với chân váy hoặc quần kaki đúng cách vững chắc bạn sẽ hấp dẫn hơn, tự tin hơn và hoàn hảo hơn trong mắt đồng nghiệp và đối tác.

Nếu bạn là một cô gái dịu dàng, thanh thoả, màu trắng chính là “màu của bạn”, vì chúng tạo nên cảm giác tự do, cởi mở và thông tỏ. Trong những ngày hè này, màu trắng có nhẽ là màu được sử dụng nhiều nhất, và đặc biệt hạp cho màu áo. Hãy luôn thủ sẵn vài chiếc áo màu sắc trong tủ xống áo nhà bạn. Vừa đem lại sự trẻ trung, lại ăn nhập với bất cứ màu quần và váy nào.

Khác với sự dịu dàng của gam mầu trắng thì áo màu đỏ là mầu được các cô nàng công sở rất yêu thích vì sự bắt mắt và sống động. Vì ở nó là sự phối hợp hoàn hảo giữa sự trội, năng động của tuổi trẻ với sự quyến rũ, gợi cảm của những quý cô xinh đẹp. Nhìn chung kết hợp mầu đỏ với những sắc màu khác cũng không quá khó. Bạn có thể tạo nên những sự kết hợp tương phản ham thích giữa đen- đỏ hoặc trắng - đỏ. Ngoại giả những màu khác cũng thuộc gam đỏ như hồng, màu hạt dẻ là những ý kiến khá hay trong mùa hè này.

Nhưng cô nàng sôi động, lạc quan thì chiếc áo màu vàng chính là màu sắc thân thiện nhất. Màu vàng biểu lộ sự tự tin, hoạt bát và mộtlắp truyền hình avgtâm cảnh vui vẻ của người mặc và nhất là làm tôn lên làn da của các cô gái. Hãy phối nó với màu nhẹ để làm trổi lên sự trẻ trung, tự tín nhé.

Và những chiếc áo họa tiết cũng là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Không nhóc con như mầu đỏ, không trổi như màu vàng nhưng những chiếc áo mầu họa tiết lại gợi cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện, dễ chịu. Các cô nàng có thể phối hợp với quần kaki để làm tăng thêm sức hút. Với kiểu quần kaki ống côn, khéo léo# mix cùng giày cao gót bạn sẽ thấy hiệu quả thời trang khôn xiết. Chân bạn như dài ra “miên man” và thon gọn hơn rất nhiều.

2. Đầm liền duyên dáng

Những mẫu thời trang đầm ôm là y phục chẳng thể thiếu trong tủ đồ của một nữ giới hiện đại, đây là trang phục hết sức gợi cảm và tôn lên các đường cong hấp dẫn của các nàng một cách kín đáo và nữ tính hè 2013. Những chiếc váy hoa với thiết kế phong phú cùng các điểm nhấn ở phần cổ áo như đính ren, áo may cổ sen, cổ đức dáng bộ, tay áo xòe bồng hay nhún ly tinh tế, phần chân váy xếp ly hay màu sắc, hoa văn họa tiết đa dạng là những ưu điểm nổi bật được bạn gái khá yêu thích.

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thời trang Uni Fashion luôn gắng hết mình để phục vụ các chị em tốt nhất. Với nhiều kiểu dáng đa dạng được cập nhật liên tục những thiên hướng thời trang mới nhất, chất lượng bảo đảm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả cực kỳ cạnh tranh, Uni Fashion tin rằng chắc chắn bạn sẽ chấp nhận khi đến các hệ thống cửa hàng của chúng tôi.

Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu y phục đẹp nhất trong hè này!

Uni Korean Fashion:

Hệ thống Showroom: http://uni-fashion.Vn/showroom-Thoi-Trang-Han-Quoc-UNI-Fashion

Website : www.Uni-fashion.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét