Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Vay tiêu dùng tín chấp tại ACB

Theo đó, khách hàng có thể vay số tiền tối đa gấp 15 lần thu nhập, giá trị khoản vay lên đến 500 triệu đồng với thời gian vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng mà không cần thế chấp tài sản.

Khách hàng sẽ được tặng bảo hiểm người vay và nhiều ưu đãi.

Sản phẩm "Vay tiêu dùng tín chấp" của ACB dành cho các khách hàng cá nhân chủ nghĩa người Việt Nam tuổi từ 22, có thu nhập từ 6 triệu đồng trở lên đối với các đối tượng có hộ khẩu tại TP HCM và Hà Nội; thu nhập 4 triệu đồng trở lên đối với các đối tượng có hộ khẩu tại tỉnh thành khác. Riêng với các khách hàng là phụ thân và bác sĩ, chỉ cần có thu nhập từ 4 triệu đồng một tháng.

Vay tín chấp hiện thu hút khá nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi thủ tục đơn giản, thuận lợi (khách hàng có thể đăng ký vay qua mạng, điện thoại hoặc SMS), chóng vánh (chỉ trong vòng 48 giờ). Sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng nhằm tu sửa, trang trí nhà, mua sắm vật dụng gia đình, du lịch, cưới hỏi, học tập... Một cách hiệu quả, tần tiện thời gian với sự tham vấn tận nơi bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân (PFC) chuyên nghiệp của ngân hàng.

(Nguồn:ACB)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét