Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Wolfsburg “nẫng” Luiz vui vui Gustavo trước mũi Arsenal.

Suốt thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã bỏ ra không ít công sức để đưa Gustavo về sân Emirates nhằm tăng cường “chất thép” cho hàng tiền vệ Arsenal

Wolfsburg “nẫng” Luiz Gustavo trước mũi Arsenal

Đây không phải là lần trước tiên Arsenal phải “nuốt trái đắng” vì thói quen bủn xỉn của mình. Vào mai sau, anh sẽ tới sân Volkswagen Arena để kiểm tra y tế và hoàn thành các thủ tục rút cục của bản hiệp đồng.

Được biết, The Gunners chỉ chấp nhận chi ra 14 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Gustavo. Về phần mình, cầu thủ 26 tuổi cũng muốn chia tay Bayern để ngay được thi đấu hơn. Hữu Tuấn. Tuy nhiên, do thói kẹo nên Arsenal đã nối phải “ôm hận” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, họ đã bị tiền đạo Gonzalo Higuain “lật kèo” vào phút chót để chuyển sang đầu quân cho Napoli vì lý do hao hao.

Với việc khoáng đạt chuyển vào két sắt của Bayern Munich số tiền 17 triệu bảng, Wolfsburg đã giành được tiền vệ đánh chặn người Brazil ngay trước mũi Arsenal. Theo tiết lậu của báo chí Đức, Gustavo sẽ gắn bó với Wolfsburg theo bản giao kèo có kì hạn 5 năm.

Về phần mình, Gustavo cũng chấp nhận chọn Wolfsburg làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình, bởi cầu thủ này muốn thẳng băng được ra sân thi đấu nhằm được HLV Luiz Felipe Scolari triệu tập vào đội tuyển Brazil tham dự Wold Cup 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét