Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

'Cứ xách túi hiệu, đi xe sang thì phải mới mẻ có đại gia sao?

Tôi "cáo" hay không, tôi rõ nhất

Nhiều người biết Quế Vân từ scandal "đánh người" cùng với Hồng Quế. Bạn gớm ghê thế sao?

Thật sự, những scandal với tôi đều tự đến và tự đi. Còn muốn biết Quế Vân ghê gớm thế nào, hãy hỏi những người bạn luôn sát cánh bên tôi, sẽ rõ. Thị phi thì không bao giờ là sự thật!

Vẫn tiếp tục hệ trọng đến Hồng Quế là màn "khóa môi" của hai người cách đây không lâu. Màn "khóa môi" này được hiểu thế nào?

Tôi và Hồng Quế là chị em rất thân thiết nên màn "khóa môi" chỉ là một hành động, bộc phát trong lúc rất ngẫu hứng ở một cuộc vui. Bạn bè, những người tham gia sự kiện đều chứng kiến và thấy đó là một cách biểu lộ tình cảm bình thường. Có điều, hình ảnh đó rơi vào ống kính phóng viên và khi đăng lên báo đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nếu người có tâm thì nghĩ đó là một hành động vui, dễ thương, còn người có nghĩ suy xấu thì sẽ nghĩ đó là một hành động không "vô tư lự".

Quế Vân hơn Hồng Quế nhiều tuổi và nhập làng tiêu khiển trước mà tiếng tăm vẫn mờ nhạt. Bạn nghĩ sao khi nhiều người cho rằng bạn "cáo", lợi dụng Hồng Quế để nức danh?

Trên thực tế, tôi hơn Hồng Quế rất nhiều tuổi nên luôn coi cô ấy như em gái. Một số người quy chụp khoảng cách tuổi tác để đo độ "cáo", sành sỏi là không có cơ sở. Thỉnh thoảng, trong cuộc sống, tôi thấy mình khờ lắm (cười).

Bạn thấy thế nào khi bị người khác nghĩ và "chơi" xấu mình?

Nếu nói là tỉnh queo trước những luồng thông báo xấu về mình thì không đúng, nhưng quả thật mỗi người một ý kiến, một cách nhìn khác nhau mà tôi thì không phải lúc nào cũng chạy theo, chiều chuộng người khác mãi được. Tôi chấp nhận hết những từ vu khống cho tôi. Còn tôi "cáo" hay không chỉ tôi biết.

Xuất hiện trước công chúng với hình ảnh qua như túi xách hàng hiệu, xe ô tô đắt tiền, bạn có "?

Tại sao mọi người lại có thể quy chụp những điều nhìn thấy mà không kiểm chứng. Tôi biết có nhiều người không tận mắt chứng kiến nhưng "té nước theo mưa" để đồn thổi. Cứ phụ nữ đẹp, xách túi hiệu, đi xe sang thì đều phải đánh đổi hay có đại gia sao? Nghề nào cũng có người này người kia, đàn bà cũng mỗi người một suy nghĩ và tuyển lựa cách sống khác nhau. Tôi không thấy trinh nữ với những gì tôi đã chọn.

Quyết theo nghiệp ca hát đến cùng

Phát xuất điểm là một ca sỹ nhưng thực tiễn bạn được nhiều người biết đến hơn như một người mẫu ảnh với hàng loạt những bức ảnh khoe dáng. Bạn có ý định phát triển sự nghiệp là một người mẫu?

Giờ, tôi đang phát triển sự nghiệp là ca sĩ nên chắc chắn hướng đi này đang là sự chọn lọc của tôi bây giờ và trong mai sau. Còn hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, chứ chưa chắc tôi đã "bạo" ở ngoài đời (cười).

Bạn thần tượng ca sỹ nào? Bạn có đang hoàn thiện hình ảnh một Quế Vân ca sỹ theo hình mẫu ca sỹ nào không?

Từ trước tới nay, tôi nghe nhạc rất nhiều và không nhất mực sẽ thích ai rõ ràng, mà cứ bài hát nào hoặc tôi thích. Mỗi ca sỹ tôi sẽ học hỏi được những ưu điểm để chắt lọc thành chất riêng của bản thân mình. Tôi không muốn hình ảnh của mình na ná giống một ai đó nên nuốm tạo phong cách riêng để chinh phục khán giả.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã lâu nhưng bạn chưa nổi danh, bạn có sinh ra trong một gia đình nòi, nghệ thuật không?

Tôi không sinh ra trong một gia đình nghệ thuật nhưng được thừa hưởng sự mê say nghệ thuậthttp://www.Idee.Vnvà ca hát của bố. Bố tôi là bộ đội, trước kia, bố cũng dự hoạt động tích cực trong những chương trình nghệ thuật dành cho người lính. Chính vì cái "máu" đó ngấm vào người nên tôi có thêm sự động viên lớn của bố. Ban đầu bước vào nghệ thuật, khó khăn rất nhiều, vì một mình phải tự bươn chải, phải tạo dựng những nền tảng nhưng hiện thời, tôi đã có thể tự tin để đứng một vị trí riêng cho mình.

Bạn diện bikini rất đẹp. Bản thân bạn thích và cảm thấy mình hợp với gu thời trang nào?

Tôi không có một phong cách thời trang nhất quyết. Tôi thấy những gì đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình thì tôi mặc. Cũng có khi tôi mặc theo khuynh hướng.

Với làn da trắng, bạn có vẻ hợp với màu đen và những y phục sexy. Bạn sẽ kết những bộ y phục được thiết kế như thế nào?

Hiện giờ, tôi hay chọn những y phục của nhà thiết kế Huy Trần. Huy Trần rất biết tạo những mẫu hạp với những ưu điểm mà tôi đang có. Ngoài ra, tôi cũng hay mặc đồ may sẵn, trong những chuyến đi công tác nước ngoài, tôi sắp xếp thời gian tuyển lựa. Nói chung, trang phục phải hạp và tạo sự thoải mái cho tôi.

Bí quyết gìn giữ vóc dáng của bạn?

Tôi tập thể dục để giữ sức khỏe và có chế độ ăn hợp lý, nhưng không ăn kiêng.

Đứng trên sàn diễn biểu diễn, chắc hẳn không tránh khỏi những sự cố. Bạn xử lý những sự cố đó thế nào?

Trước đây, khi mới bắt đầu đứng trên sân khấu thì những tai nạn nghề hầu như ai cũng gặp như những lúc tập chương trình thì hát rất tốt, nhưng đến khi vào chương trình trực tiếp lại run và quên mất lời. Sau này, khi đã tự tín hơn, đứng trên sàn diễn, tôi tự chuẩn bị cho mình những bài thuốc trị bệnh rất hiệu quả như hít thở sâu trong một vài giây để lấy lại tĩnh tâm, rồi mau chóng bắt ngay vào nhịp sau của bài hát. Nhớ có lần, trong một chương trình biểu diễn ca nhạc dành cho giới trẻ, tôi chọn một ca khúc sôi động nên phải kèm theo đó rất nhiều màn vũ đạo bốc lửa. Lần đó, tôi chọn một chiếc váy quây rất gợi cảm. Do nhảy quá "sung" nên phần trên của chiếc váy lệch dần rồi tụt xuống. Cũng may, tôi tinh ý khi thấy khán giả la ó thì chột dạ và ngay sau đó tôi giả bộ làm động tác xoay người như thể nó nằm trong chi tiết của màn vũ đạo để quay mặt vào trong và nhanh tay chỉnh sửa lại trang phục. Cũng may, khán giả là những người trẻ nên đều tỏ ra thông cảm. Đó là kỷ niệm và cũng là bài học để tôi rút kinh nghiệm cho bản thân.

Những thông tin về bạn tràn ngập trên các trang báo nhưng đích thực thông báo về cuộc sống gia đình, tây riêng đều được giữ kín. Bạn có thể chia sẻ một tẹo được không?

Những gì riêng tư, tôi lại muốn giữ cho riêng mình. Còn nếu khi nào chính thức có tin mừng, hạnh phúc riêng của bản thân, tôi sẵn sàng san sớt với mọi người

Quế Vân từng làm tốn khá nhiều giấy mực của báo giới xoay quanh nghi án có tình với nam ca sỹ Cao Thái Sơn. Ai cũng biết, Quế Vân hơn tuổi Cao Thái Sơn, lại từng có gia đình và con nhỏ. Trên thực tại, ở ngoài đời, bạn có cảm thấy ngần ngại khi đến với những người đàn ông kém tuổi không?.

Tôi nghĩ trong tình yêu, tuổi tác không quan yếu mà cái chính là có tìm được sự đồng cảm hay không. Tôi cũng là nữ giới nên kiên cố sẽ cảm thấy rung động trước những cử chỉ quan hoài, chăm nom của người khác giới. Những việc này người đàn ông có làm tốt hay không phụ thuộc vào sự tinh tế của từng người, chứ không phải do tuổi tác của họ quyết định. Nhiều người đàn ông trẻ tuổi nhưng từ lời nói đến hành động của họ đều tả sự chín chắn và có suy nghĩ trước khi nói (làm) và ngược lại.

Nhiều người quan niệm, scandal sẽ giúp mình nổi danh nhanh, bạn liên tiếp "dính" nghi án này, bạn cảm thấy mỏi mệt?

Nếu lấy scandal để nổi danh, tôi nghĩ đó là cách làm ngu xuẩn nhất và là hạ sách. Nếu nói gặp scandal không buồn là nói láo, nhưng tôi nhập làng tiêu khiển từ rất sớm, tôi đã vấp ngã, đã vượt qua thị phi để quen dần để sống chung với nó.

Tuệ Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét