Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hai phong bì thư có chữ ký của Đại tướng Võ Nguyên hay hay Giáp.

Hiện đang sở hữu 2 phong bì thư mà trên mặt phong bì có chữ ký của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Hai phong bì thư có chữ ký của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Người ta thấy dồi dào ý nghĩa lịch sử. Bối cảnh là hình ảnh Điện Biên xây dựng và đổi mới. Sinh động. Cách chế tác bì thư thư có chữ ký Đại tướng của cụ Trần Quang Vỹ là: - Tem dán trên bì thư có chữ ký phải là tem có liên tưởng đến nhân vật ký tên. Để có được 2 kỷ vật quý trên. Trên phong bì có đóng dấu kỷ phát hành ngày trước tiên bộ tem này và nổi trội là chữ ký lưu niệm của Đại tướng.

Bối cảnh là tượng đài liệt sĩ; đàn bà Thái. Còn bao thơ thứ hai trên có dán bộ tem 2 mẫu về kỷ niệm 50 năm thắng lợi Điện Biên Phủ là mẫu hình ảnh anh lính mặc áo trấn giữ. Đại tá giáo sư thầy thuốc quân đội Trần Quang Vỹ.

Dấu nhật ấn 7/5/1984 của Bưu Điện và nổi bật trên bề mặt bao thơ là chữ ký lưu niệm của Đại tướng

Hai phong bì thư có chữ ký của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đồng thời là nhà sưu tập tem. Nên chi xem 2 bì thư có chữ ký Đại tướng Võ Nguyên Giáp của cụ Trần Quang Vỹ sưu tập.

Cũng trên phong bì này đóng dấu kỷ niệm của Bưu điện Việt Nam mang hình huy hiệu chiến thắng Điện Biên Phủ và cắm cờ trên nóc hầm Đờ Cát. Phong bì thứ nhất trên có dán bộ tem 3 mẫu phát hành trong dịp kỷ niệm 30 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 – 1984) là mẫu quân nhân cao xạ bắn rơi phi cơ Pháp; Dân công hỏa tuyến; quân nhân kéo pháo vào trận địa trong chiến dịch Điện Biên.

Dấu quốc huy của UBND thị xã Điện Biên Phủ thuộc tỉnh Lai Châu. Cụ Trần Quang Vỹ đã công phu lặn lội lên tận Điện Biên vào đúng ngày ở đây làm lễ kỷ niệm thắng lợi Điện Biên để có được những dấu đóng trên phong bì và sau đó tìm cách được yết kiến Đại tướng để xin được chữ ký.

Theo Dân trí. Cụ thể bao thơ có chữ ký của Đại tướng Võ Nguyên Giáp có dán tem kỷ niệm 50 năm thắng lợi Điện Biên Phủ - Dấu trên bao thơ thường là dấu nhật ấn ngày phát hành trước nhất (FDC) - bì thư có những hình vẽ có liên can đến sự kiện lịch sử mà nhân vật có chữ ký tham dự.

Quyến rũ và ý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét