Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vui vui Exciter vẽ phong cách siêu xe Lamborghini - VnExpress.

Html" Chi tiết Exciter phong cách Lamborghini Veneno Minh Hy Tags exciter exciter độ yamaha exciter

Exciter vẽ phong cách siêu xe Lamborghini - VnExpress

Cá tính hơn bằng cách tạo những đường xẻ dọc hông. ABMircle tạo cho Exciter vẻ mạnh mẽ. Màu xanh của các chi tiết tạo hình nghệ thuật trổi trên nền sơn đen. Thứ hai. Yamaha Exciter vẽ tem đấu nhiều phong cách đã không còn lạ mắt.

Chi tiết Exciter phong cách Lamborghini Veneno" href="http://vnexpress. Logo của Lamborghini cũng được gắn vào đầu xe. Đồng hồ và vành xe cũng được sơn màu xanh. Đầy sức mạnh. Exciter phong cách Lamborghini Veneno. Tăng tính khí động học và vẻ ngoài dữ dằn. Do đó một người chơi xe tại Sài Gòn muốn nâng cấp cho xế yêu của mình giàn áo mang cảm hứng siêu xe Lamborghini Veneno.

5/5/2014 | 15:46 GMT+7 Exciter vẽ phong cách siêu xe Lamborghini Chiếc xe underbone thể thao được lên lớp áo mới phong cách siêu xe Lamborghini Veneno với những chi tiết màu xanh hút. Phần mặt nạ trước tạo hình hầm hố hơn với kiểu xếp chồng nhiều lớp. Biến phần đầu trước thành gương mặt đáng gớm của một chú đại bàng với đôi mắt nhìn chuyên chú.

Đèn xi-nhan sắc nhọn ở sát hai bên tạo thành hình chữ V. Net/tin-tuc/oto-xe-may/exciter-ve-phong-cach-sieu-xe-lamborghini-2986420-p2. Đổi thay mẫu mã ban đầu. Ở hai bên sườn xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét