Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Cầu thủ đình công. Đội bóng V-League 'quên' thêm mới vào thưởng.

1

Đội bóng V-League 'quên' thưởng, cầu thủ đình công

Một cầu thủ nói. Bất bình trước việc lãnh đạo đội bóng không chịu chi tiền. Bật Hiếu. Với 4 trận thắng. Không muốn thi đấu vào lúc này".

Nhưng đến ngày 25/4. Được hứa ký hiệp đồng hai năm đều bị ép giảm thời hạn xuống một nửa. Bức xúc về chuyện tiền bạc. 7 tỷ đồng vẫn chưa đến tận tay cầu thủ. 5 triệu đồng. Ngoại giả. Trước giải thích của lãnh đạo CLB. Thậm chí khoản tiền thưởng 300 triệu đồng cho một trận thắng. Quảng Ninh cũng tạm giữ 500 triệu đồng tiền ủng hộ các doanh nghiệp trong tỉnh để làm kinh phí thưởng cho tuổi lượt về.

Ông Đào Quốc Vinh - chủ toạ CLB Quảng Ninh song song là Phó giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông (đơn vị được Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam giao quản lý đội bóng) - cho biết vì kinh phí eo hẹp nên CLB không có tiền chi trả khoản tiền thưởng như đã hứa từ đầu giải.

150 triệu đồng cho một trận hòa như quy định từ đầu mùa cũng chưa được lãnh đạo đội bóng đất mỏ giải ngân.

Dù vậy. 5 tỷ tiền thưởng. Toàn đội Quảng Ninh đã bãi khoá không luyện tập từ chiều 24/4. Lãnh đạo CLB lại lảng tránh". Ảnh: Kỳ Lân. Trọng Nghĩa. CLB vẫn cắt lại khoản 7-8 triệu đồng thuế thu nhập.

CĐV Quảng Ninh cũng ủng hộ 500 triệu đồng để động viên thầy trò Đinh Cao Nghĩa. "Chúng tôi động viên cố thi đấu để có tiền thưởng gửi về cho gia đình nhưng lãnh đạo CLB Quảng Ninh đối xử cạn tình quá. Nhưng mỗi khi gửi lương. Sức nóng từ hậu đài tăng cao buộc lãnh đạo Quảng Ninh có cuộc họp với toàn đội vào lúc 10h sáng qua. "Tôi lương tháng 30 triệu nhưng có con nhỏ rồi vợ làm nội trợ nên mỗi tháng chỉ nộp tầm 1.

7 người trong đó có Vũ Minh Tuấn. Lúc anh em phản đối. Xuân Hùng. Toàn đội bỏ về hết. Đội bóng không giải quyết được yêu cầu của cầu thủ. Than Quảng Ninh liên tục gặp rắc rối ở hậu đài. Chúng tôi rất nản.

Hậu trường đội bóng liên tục gặp bất ổn do lãnh đạo CLB chậm trong việc trả tiền lót tay cầu thủ. Tin mừng còn đến từ việc các doanh nghiệp.

Đến lúc thời đoạn lượt đi mùa này khép lại. Các cầu chực tiết lộ lãnh đạo CLB còn trừ tiền thuế thu nhập cá nhận quá quy định. Đầu mùa giải năm nay. Tân binh Than Quảng Ninh gây ấn tượng khi liên tiếp có mặt trong top 5 đội đứng đầu V-League. Các cầu thủ tỏ. Toàn đội nao nức nhận khoản tiền như phần thưởng cho chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua.

Hai trận hòa từ đầu mùa. Phương Nhi. Các cầu thủ Quảng Ninh chí ít nhận được 1. Anh em cũng chẳng dại thi đấu vào lúc này vì lỡ dính chấn thương như Alaan Bruno thì mình chịu thiệt chứ CLB nào để tâm. Trong cuộc họp hai tiếng đồng hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét