Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Putin vui vui cảnh báo Ukraine sẽ phải “nhận lãnh hậu quả xấu”.

Sau đó ít ngày

Putin cảnh báo Ukraine sẽ phải “nhận lãnh hậu quả xấu”

Trước sự tụ tập của quân đội Ukraine tại khu vực giáp biên với Nga và việc bắt đầu tăng cường các hoạt động chống lực lượng ly khai ở đông nam do lực lượng an ninh Ukraine và các thành phần cực đoan thực hành. Tuy nhiên. Các hoạt động được khai triển nhằm đè bẹp các cuộc biểu tình ủng hộ liên bang hóa.

Không dưới 150 pháo và pháo đùng. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết. Cùng số lượng lớn phi cơ đương đầu tham dự hoạt động quân sự của Ukraine chống lại lực lượng ly khai ở phía đông nam Ukraine.

Xe bọc thép và máy bay chống chọi ở biên giới Nga-Ukraine. Đại sứ Nga cho biết. Tổng thống Putin đã nhận được sự ưng ý từ Thượng viện Nga về yêu cầu được dùng các lực lượng vũ trang Liên bang Nga trên bờ cõi Ukraine cho đến khi tình hình chính trị tại nước này "trở lại thường ngày".

Việc này có thể là cần thiết và Tổng thống Nga sẽ không ngại ngần áp dụng các biện pháp nguy cấp nếu dân chúng Ukraine và người Nga ở đông nam nước này bị thảm sát. Đồng thời gọi chính quyền hiện thời do phương Tây hậu thuẫn ở Kiev là "độc tài quân sự". Nếu nhận được lệnh. Hiện.

Có hơn 11 ngàn lính trang bị súng tự động cùng khoảng 160 xe tăng. Ông Putin đã trình diễn. Cụm tiểu đoàn và các đơn vị chiến thuật thuộc quân khu Tây và quân khu Nam của Nga được lệnh bắt đầu hoạt động diễn tập tại vùng biên cương giáp Ukraine.

Chỉ trong vòng vài chục phút. # Chiến dịch tấn công quân sự của quân đội Ukraine ở miền Đông sơn hà là "hành động tội ác nghiêm trọng chống lại chính đồng bào mình. Kiev đã tiến hành hoạt động chống khủng bố ở khu vực phía đông của Ukraine. Nga đang tụ họp khoảng 40. 000 quân cùng hàng trăm xe tăng.

Không cấp thiết phải sử dụng lực lượng vũ trang ở Ukraine”. Hơn 230 xe đấu tranh bộ binh và xe bọc thép. Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng vừa lên tiếng tuyên bố chính quyền lâm thời ở Kiev sẽ phải "lãnh nhận hậu quả" khi mở cuộc tiến công quân sự vào các thị thành do lực lượng biểu tình ly khai nắm giữ ở miền Đông Ukraine. Ông cũng khẳng định “cho đến nay.

Tổng thống Putin thị sát một cuộc diễn tập của quân đội Nga Mới đây.

Phát biểu khi dự một sự kiện ở St Petersburg. Trước đây. Ông Churkin cũng khẳng định đây không phải là kịch bản mà Nga mong muốn.

Lực lượng đổ bộ đường không Nga sẽ chứa chan đông nam Ukraine. Để có thể “giảm tình trạng xung đột leo thang”. Hồng Chi Theo Itar tass.

Các quan chức Ukraine cho biết năm người đã thiệt mạng trong một cuộc đụng độ ở thị thành Slavyansk hôm 24-4. Hôm 24-4. Theo các dụng cụ truyền thông phương Tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét