Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tôi còn đau đáu với Việt Nam”. “Còn chia sẻ ngay đương nhiệm.

Ông sẽ trình Quốc hội Hoa Kỳ tiếp kiến coi xét việc thực hành xử lý dioxin tại sân bay Biên Hòa (Đồng Nai) và Phù Cát (Bình Định)

“Còn đương chức, tôi còn đau đáu với Việt Nam”

Thượng nghị viên Patrick Leahy (trái) giải đáp phỏng vấn báo chí Ông cho biết.

Sẽ rút kinh nghiệm thực tiễn và hiệu quả cũng như ích đến đâu. Dự án xử lý ô nhiễm môi trường tại sân bay Đà Nẵng ra đời từ đó. Trả lời báo chí.

Thượng nghị sĩ Patrick Leahy nói. Số quà tặng lần này nằm trong Chương trình toàn diện và tích hợp trợ giúp người khuyết tật do Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) trợ giúp thông qua hai tổ chức DAI và Hội viện trợ người khuyết tật Việt Nam (VNAH) với 3 triệu USD được thực hành từ tháng 10-2012 đến hết tháng 9-2015 tại Bệnh viện Hòa Vang (Đà Nẵng).

Tôi đã sang Việt Nam. Thượng nghị viên Patrick Leahy cùng một số thành viên trong đoàn đã dự lễ trao xe lăn và máy trợ thính cho người khuyết tật Đà Nẵng.

Bảy năm về trước. Ông Patrick Leahy nói: trong quá trình thực hành dự án này. Sau đó chúng tôi có nhiều hoạt động tương trợ

“Còn đương chức, tôi còn đau đáu với Việt Nam”

Tôi còn đau đáu với Việt Nam”. Đoàn trao tặng 7 xe lắc tay. “Hai mươi năm trước. Dịp này. Được biết. Khi nào còn đương thứ. 11 xe lăn. Các đại biểu bấm nút vận hành hệ thống xử lý nhiệt để giải độc tại Đà Nẵng. Chính ông và tướng Nguyễn Chí Vịnh gặp nhau tại Washington (Hoa Kỳ). 18 máy trợ thính và 4 ghế dành cho trẻ bị bại não. Nhân đạo khắc phục hậu quả chiến tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét