Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hỗ trợ trẻ thơ phòng tránh thiên tai tại Đồng Tháp. mới cập nhật Tiền Giang.

Dự án này đã có tác động mạnh mẽ và sẽ được duy trì lâu dài để cuối cùng cứu sống sinh mạng nhiều con người”

Hỗ trợ trẻ em phòng tránh thiên tai tại Đồng Tháp, Tiền Giang

Ông Gunnar Andersen san sớt: “Dự án đã góp phần xây dựng được một mô hình quản lý rủi ro thiên tai hiệu quả hơn. Tổ chức Save the Children là đơn vị thực hành. Các em cũng được trang bị các vật dụng phòng hộ như áo phao.

Bằng cách trang bị những kỹ năng cần yếu cho từng cá nhân. Qua đó trang bị cho nhà trường các kiến thức và kĩ năng để xây dựng các kế hoạch phòng ngừa rủi ro. Dự án dành cho trẻ em ở một số vùng thẳng băng chịu ảnh hưởng của thiên tai tại hai tỉnh nhằm tăng cường khả năng phòng tránh và thích ứng với biến đổi khí hậu cho con trẻ và cộng đồng dân cư.

Save the Children đã tổ chức các lớp tập huấn về giảm thiểu rủi ro thiên tai cho các cha và học sinh tại 24 trường tiểu học của Đồng Tháp.

Kết hợp với các cơ quan chức năng và địa phương. Cặp sách chống nước gắn phao cứu sinh và được tham gia các khóa học bơi chần chừ án tổ chức. Toàn diện hơn hội tụ vào trẻ em và cơ bản cho cộng đồng tại hai tỉnh Đồng Tháp và Tiền Giang. 000 USD do Quỹ Prudence tương trợ.

Nguyệt Hà. Dạy trẻ em bơi tại Cai Lậy - Tiền giang Dự án có tổng kinh phí 197. Học trò tại trường được tập huấn tham gia các buổi diễn tập phản ứng khi thiên tai xảy ra. Song song. Giám đốc nhà nước của Save the Children. Tiền Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét